Brand Ambassador Program by Zalora

อังคาร ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๐
เมื่อโลกโซเชี่ยลไม่ได้เป็นแค่ของเล่นสนุกไปวัน ๆ แต่ยังผันเป็นอาชีพเสริมให้คนยุคใหม่ได้ขยายช่องทางทำธุรกิจในสังคมออนไลน์ได้อีกทางหนึ่งกับโครงการ Brand Ambassador Program by Zalora

วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัท ซาโลร่า (ไทยแลนด์) จัดเวิร์คช็อปคอนเซ็ปต์สนุก ๆ เพื่อเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับ Global network marketing สำหรับ Brand Ambassador ทั้ง 10 ท่าน ที่ไม่เพียงแค่สัมมนาเชิงวิชาการเท่านั้น ซาโลร่ายังได้เปิดสตูดิโอถ่ายภาพเพื่อให้ Brand Ambassador ทุกท่านได้ลอง Mix and Match เสื้อผ้าแฟชั่นโดยมี สไตลิสต์และช่างภาพมืออาชีพจากซาโลร่าคอยเป็นไกด์ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้เพื่อให้ Brand Ambassador ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของฟาสต์แฟชั่นออนไลน์ได้แบบครบด้าน 360 องศา

ภายในงานได้เชิญผู้เชี่ยวชาญพิเศษมาเป็นวิทยากรรับเชิญ คุณพีรพล เจนทรัพย์สิน ที่ปรึกษา online marketing consultant สถาบันโพธาลัย ว่าด้วยเรื่องของ Global network marketing experience - Online tools for brand ambassadors ที่ให้ความรู้เพิ่มเติมถึงเคล็ดลับและวิธีการใช้เครื่องมือออนไลน์ต่างๆเพื่อช่วยให้ Brand Ambassador สามารถเข้าถึงกลุ่ม New Target Audience และเป็นแนวทางสำหรับนำมาปรับใช้เป็นกลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองผ่าน ZALORA Brand Ambassador Program (BAP) ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคุณ Clara Chappaz , Marketing Director และทีมงานจากบริษัท ซาโลร่า (ไทยแลนด์) ที่มีของชวัญเซอร์ไพรส์เป็นเสื้อผ้าที่ทาง ZALORA ได้เตรียมไว้ให้ Brand Ambassador แต่ละท่านมา Mix and Match นั่นเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ