“ครูเซ็ท” เดินสายจัด Work Shop ส่งท้ายปี !!

อังคาร ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๑๐
บริษัท ไทย-มีโก้ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม “Cruset” ร่วมกับ ”ร้านสัตหีบบิวตี้” จ.ชลบุรี จัดงาน Work Shop เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 57 ในเรื่องเทคนิคการทำสีผม การทำสปาผมตรง และเทคนิคเกี่ยวกับการใช้เคมีต่างๆ โดย ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเคมีผม “อาจารย์ ภัทรา ดวงภุมเมศร์ (อ.อ้อ) “ ซึ่งได้รับความสนใจจากช่างเสริมสวยเป็นอย่างมาก ภายในงานมีทั้งการฝึกอบรมทฤษฎี และยังให้ผู้มาร่วมงานได้ลงมือปฏิบัติจริง อีกทั้งยังมีสินค้าราคาถูกมาจำหน่าย มีของรางวัลมาแจก เรียกได้ว่ามางานนี้ทั้ง ลด แลก แจก แถม คุ้มสุดๆ ได้ความรู้และสินค้ากลับไปทดลองใช้กันอีกด้วย

สำหรับเดือนธันวาคม “ครูเซ็ท” จะไปรับลมหนาวกันที่ภาคเหนือ โดยจะจัด Work Shop กันที่ “ร้านกลางเวียงคอสเมติคส์” จ.พะเยา ในวันที่ 9 ธ.ค. 57 และ “ร้านแจนบิวตี้” จ.ลำปาง วันที่ 10 ธ.ค. 57 และทาง “ครูเซ็ท” ยังมีเดินสายจัดงานออกบูธ ร่วมกับร้านค้าต่างๆดังนี้

วันที่ 9 ธ.ค. 57 “ร้าน Boss บิวตี้ สาขาบึงกาฬ“ วันที่ 13-14 ธ.ค. 57 “ร้านกันเอง” จ.สุราษฎร์ธานี

วันที่ 19 ธ.ค. 57 “ร้าน ทิพรัตน์บิวตี้” จ.อุตรดิตถ์ วันที่ 26 ธ.ค. 57 “ร้าน สุวิมลบิวตี้” จ.พิษณุโลก

วันที่ 23-24 ธ.ค. 57 “ร้านแชมป์ รังสิต”

ใครที่อยู่จังหวัดใกล้เคียงหรือผู้ที่สนใจอย่าลืมไปร่วมสนุกกันนะคะ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : Cruset หรือ www.cruset.net

โทร. 02-895-6901-8 ต่อ 121 (แผนกการตลาด)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest