ฟิตเนส เฟิรส์ท ปลุกกระแสออกกำลังกายงัดแคมเปญนิว ยู อวอร์ต 2014 คืนสุขภาพดีให้คนไทย

อังคาร ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๘
บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด ดันแคมเปญ ฟิตเนสเฟิรส์ท นิว ยู อะชีฟเม้น อวอร์ต 2014 (Fitness First New You Achievement Award 2014) หรือ “นิว ยู 2014” แคมเปญเฟ้นหาที่สุดของผู้ที่สามารถออกกำลังกายเพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ใน 4 มุมมอง อันได้แก่ ได้แก่ Shape Health Sport และ Strength เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิก ได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การออกกำลังกายที่สามารถพลิกชีวิต ตลอดจนสามารถจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจแก่ประชาชนทั่วไปที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองใหม่ และสร้างสังคมไทยเป็นสังคมแห่งการออกกำลังการยุคใหม่ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในผลลัพธ์ของการออกกำลังกาย สะท้อนศักยภาพการได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการโดยเปิดให้บริการในประเทศไทยมากว่า 13 ปี มีสมาชิกทั่วประเทศกว่า 7 หมื่นคน ใน 25 สาขา ทั้งนี้ ฟิตเนส เฟิรส์ท ได้จัดงาน “ฟิตเนสเฟิรส์ท นิว ยู อะชีฟเม้น อวอร์ต 2014” (Fitness First New You Achievement Award 2014) พร้อมเปิดตัวบุคคลที่สุดแห่งปีที่ใช้การออกกำลังกายเปลี่ยนแปลงตัวเอง ได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท เมื่อเร็วๆนี้ ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ โดยมีสมาชิก และแขกผู้เกียรติเข้าร่วมจำนวนมาก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟิตเนส เฟิรส์ท สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-789-9997 หรือเข้าไปที่ www.fitnessfirst.co.th

คุณอรวรรณ เกลียวปฏินนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) กล่าวว่า โครงการฟิตเนส เฟิรส์ทนิว ยู อะชีฟเม้นอวอร์ต 2014 (Fitness First New You Achievement Award 2014) เวทีที่เปิดโอกาสให้สมาชิกและพนักงานของ ฟิตเนส เฟิรส์ท รวมถึงผู้รักการออกกำลังกายได้มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับฟิตเนส เฟิรส์ท และสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่โดยผนวกการออกกำลังกายให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างมีความสุขเสมือนการได้รับชีวิตใหม่อีกครั้งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้อื่นหรือซึ่งแคมเปญนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทั่วทั้งเอเชีย โดยประเทศไทยจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของโครงการในปีแรก ภายใต้แนวคิด Let’s Celebrate The New You

คุณอรวรรณ กล่าวต่อว่า โดยปีนี้มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครกว่า 300 คน สะท้อนให้เห็นว่าสมาชิกที่ได้ร่วมออกกำลังกายกับฟิตเนส เฟิรส์ท มีความเชื่อมั่นในผลลัพธ์ของการออกกำลังที่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในชีวิตทั้งสุขภาพ รูปร่าง และความมั่นใจ ฯลฯ ทั้งนี้โครงการดังกล่าว ได้แบ่งการประกวดออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ รูปร่าง (Shape) สุขภาพ (Health) กีฬา (Sport) และความแข็งแรง (Strength) โดยมีเกณฑ์การตัดสิน ดังนี้

1. ประเภทรูปร่าง (Shape) พิจารณาจากผู้สมัครที่สร้างความแตกต่างด้านรูปลักษณ์ภายนอก ความมั่นใจ และสุขภาพอย่างชัดเจน รวมถึงพิจารณาจากองค์ประกอบอื่นๆ อาทิ น้ำหนักที่ลด การกระชับสัดส่วนทั่วไป และการสร้างมวลกล้ามเนื้อ เป็นต้น

2. ประเภทสุขภาพ (Health) พิจารณาจากผู้สมัครที่มีชีวิตที่ดีขึ้นและใช้ประโยชน์จากการออกกำลังกายเพื่อช่วยในการเอาชนะโรคร้าย เช่น อาการบาดเจ็บ การผ่าตัด การลดคอเลสเตอรอล และความดันโลหิต รวมถึงสามารถเอาชนะความซึมเศร้าและความเคร่งเครียดในชีวิตได้

3. ประเภทกีฬา (Sport) พิจารณาจากความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของผู้สมัครจากการเข้าร่วมออกกำลังกายในฟิตเนสเฟิรส์ท จนสามารถพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถในการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี

4. ประเภทความแข็งแรง (Strength) พิจารณาจากการออกกำลังกายสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างโดดเด่น ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อหรือกระชับสัดส่วนของร่างกายได้อย่างชัดเจน

ทั้งนี้ บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานตัดสินรอบชิงชนะเลิศพร้อมมอบรางวัลในโครงการฟิตเนส เฟิรส์ทนิว ยู อะชีฟเม้น อวอร์ต 2014 (Fitness First New You Achievement Award 2014) รวมเป็นเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท เมื่อเร็วๆนี้ ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ สำหรับประชาชนทั่วไปสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ฟิตเนส เฟิรส์ท” ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-789-9997 หรือเข้าไปที่ www.fitnessfirst.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก