กปภ.มอบอาคารอเนกประสงค์สร้างสุขให้ชุมชนตำบลไม้รูด

อังคาร ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๑๔
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) มอบอาคารอเนกประสงค์ให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลไม้รูด ถวายเป็นพระราชกุศล ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ณ บ้านคลองมะนาว ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ในวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม 2557

นางรัตนา กิจวรรณ ผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค เปิดเผยว่ากปภ. ให้ความสำคัญกับโครงการ CSR ตามแผนงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องควบคู่ภารกิจหลักในการผลิตและจำหน่ายน้ำประปา เช่น โครงการ กปภ. รักษ์สิ่งแวดล้อม โครงการโรงเรียนประหยัดน้ำ โครงการเติมใจให้กัน เป็นต้น ซึ่งในครั้งนี้ กปภ. ได้ก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ในบริเวณชุมชนบ้านคลองมะนาว ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เพื่อให้คนในชุมชนได้ใช้ประโยชน์และจัดกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในชุมชน โดย กปภ. จะจัดพิธีมอบอาคารอเนกประสงค์บ้านคลองมะนาวให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลไม้รูด ในวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม 2557 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ณ บ้านคลองมะนาว ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

นายสมนึก ลิ้มทองสิทธิคุณ รองผู้ว่าการ กปภ. (ปฏิบัติการ 3) กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับพื้นที่ในบริเวณชุมชนบ้านคลองมะนาว ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ประสบปัญหาการขาดแคลนน้ำดิบสำหรับผลิตน้ำประปา ซึ่ง กปภ. กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างระบบน้ำดิบสถานีผลิตน้ำคลองสะพานหินเพื่อปรับปรุงขยายระบบประปาในพื้นที่เขตจำหน่ายน้ำของ กปภ.สาขาคลองใหญ่ และเพิ่มกำลังผลิตน้ำประปารองรับการขยายตัวของภาคธุรกิจและชุมชน ซึ่งจะช่วยให้ชุมชนในบริเวณดังกล่าวมีน้ำประปาเพียงพอในการอุปโภคบริโภคต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ