“โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์” สุดแกร่งจัดทัพนักแข่งสู้ศึก 2 รายการ มอเตอร์สปอร์ตส่งท้ายปีลุ้นฉลองชัยรับถ้วยแชมป์ประจำปี 2014

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๗
เข้าสู้โค้งสุดท้ายของปีแล้วสำหรับ “โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” ทีมแข่งรถที่แข็งแกร่ง และมากคุณภาพของวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้การสนับสนุน ของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เตรียมจัดทัพนักแข่งสู้ศึกรายการมอเตอร์สปอร์ต 2 รายการยักษ์ใหญ่ 2 รูปแบบ ทั้ง “Thailand Super Series 2014” และ “RAAT Thailand Endurance Championship 2014” ส่งท้ายปีในงาน บางแสนไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล ระหว่างวันที่ 10-14 ธันวาคม 2557 ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี

เริ่มจากการแข่งขัน Thailand Super Series 2014 เรซ 7-8 โตโยต้าทีมไทยแลนด์ ส่งทัพนักแข่ง นำทีมโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, เฉิน เจี้ยน หงษ์ และ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ทำการแข่งขันในรุ่น Super Car และ Super 2000 ทำการแข่งขันในวันที่ 13-14 ธันวาคม 2557 โดยรายการนี้มีลุ้นแชมป์ในรุ่น Super Car และประเภททีมประจำปีด้วย

และการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน 6 ชั่วโมง ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “RAAT Thailand Endurance Championship 2014” สนามที่ 3 โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ร่วมด้วย กาซู เรซซิ่ง ทีม จากประเทศญี่ปุ่น ส่งรถลงแข่งทั้งหมด 3 คัน โดยมี สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ในรถ TOYOTA 86 ส่วนCollora Altis อีก 2 คัน ขับโดย Takuto Iguchi, Masahiko Kageyama, Naoya Gamou ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, เฉิน เจี้ยน หงษ์ ซึ่งมีทั้งนักแข่งที่เคยร่วมผ่าน สังเวียนสุดโหดอย่าง 24h Nürburging ที่ประเทศเยอรมนีมาแล้ว จะทำการแข่งขันในวันที่

12 ธันวาคม 2557

โดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ (อาร์โต้) ผู้จัดการทีมได้กล่าวถึงแผนการสำหรับการแข่งขัน ใน 2 รายการใหญ่ส่งท้ายปี ครั้งนี้ว่า “สำหรับ 2 รายการแข่งขัน สนามสุดท้ายของปี ด้วยผลงาน และคะแนนสะสมตลอดปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าเรามีโอกาสสูงที่จะได้ลุ้นแชมป์รับถ้วยทั้ง 2 รายการ ทำให้ทางทีมต้องทำงานอย่างรอบคอบและวางแผนอย่างดี ตอนนี้เรียกว่าสมบูรณ์แล้วเกือบ 90%ในส่วนนักแข่งเต็มร้อย เหลือแค่การปรับรถตอนลงสนามเท่านั้น โดยเราจะไปลองสนามกันในช่วงวันที่9 ธ.ค. นี้ ซึ่งทุกฝ่ายทั้งทีมช่างและทีมเซอร์วิสพร้อมทำงานเต็มที่ หวังว่าหลังจบการแข่งขัน จะเป็นข่าวดีสำหรับเราทุกคนครับ”

ผู้สนใจและแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ร่วมติดตามชมและเชียร์นักแข่ง โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ร่วมทำศึกครั้งนี้ พร้อมโชว์พิเศษ Toyota Motorsport Nürburgring Show ทั้ง Lexus LFA, TOYOTA 86 และ Collora Altis ESport ในงาน บางแสนไทยแลนด์ สปีดเฟสติวัล ระหว่างวันที่10-14 ธันวาคม 2557 ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี

หรือทาง www.toyotateamthailand.com และwww.facebook.com/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน