รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส พร้อมเปิดไฟประดับประจำปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ White Christmas

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๑๙
ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา จัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2558 ด้วยการเปิดไฟต้นคริสต์มาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ White Christmas บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ประตูฝั่งริมทะเล พร้อมกิจกรรมส่งมอบความสุขก่อนใครให้กับผู้เข้าร่วมงาน

คุณลลิตา วิมลพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า กล่าวถึงภาพรวมของงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ ปี 2558 ทางเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะร่วมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลสำคัญๆ ให้กับชาวเมืองพัทยา และจังหวัดใกล้เคียง รวมไปถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศที่เดินทางมาพักผ่อน โดยในปีนี้ เราจะร่วมกันเปิดไฟต้นคริสต์มาสภายใต้คอนเซ็ปต์ White Christmas ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.45 น. ทางรอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จะขอเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นภาคเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาต่อไป และขอส่งมอบความสุขในครั้งนี้ให้กับทุกท่านที่เข้ามาร่วมงานของเรา ให้ทุกท่านมีความสุข ในทุกกิจกรรมที่เราตั้งใจมอบให้ในครั้งนี้ด้วยครับ”

คุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย รองประธานสภาเมืองพัทยา กล่าวว่า “ขอขอบคุณอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ที่จัดขึ้น เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองส่งต่อความสุขให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทุกท่านที่เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองพัทยา อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และในปีนี้ ผมขอเป็นตัวแทนชาวเมืองพัทยา ขอร่วมส่งมอบความสุขให้กับทุกท่านด้วยครับ”

สำหรับกิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาสในครั้งนี้ ทางรอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ยังจัดกิจกรรม ส่งมอบความสุขเพิ่มเติม อาทิ เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 1,500 บาท สามารถนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้า ภายในศูนย์การค้าฯ มาสอยดาวเพื่อลุ้นรับตุ๊กตา Brownie & Snowy และของรางวัลอื่นๆ อีก มากมาย (1 สิทธิ์ ต่อ 1 การใช้จ่าย ต่อวัน) หรือซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ในการห่อ ของขวัญได้ฟรี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.royalgardenplaza.co.th และ www.facebook.com/royalgardenplazapattaya หรือโทร.สอบถามข้อมูลได้ที่ 038-710-294

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4