ต้อนรับการกลับมาของสีสันความสุขแห่งเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2558 ที่โรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพ

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๕๘
โรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงทพ มอบความสุขส่งท้ายปีเก่าคืนแก่คนไทย กับเทศกาลเฉลิมฉลองคริสต์มาส และต้อนรับปีใหม่ 2558 ด้วยหลากหลายโปรโมชั่นพิเศษของความอร่อยจากห้องอาหารต่างๆของโรงแรมฯ กิจกรรมบันเทิงหลากหลายสำหรับครอบครัวและเพื่อนฟูง ในเดือนธันวาคม 2557 นี้

ในค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ พุธที่ 24 ธันวาคม 2557 มื้อพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองรอคุณที่ห้องอาหารปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน ขอต้อนรับท่านด้วยโปรโมชั่น “บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำคริสต์มาสอีฟ” ที่พร้อมมอบความอร่อยด้วยเมนูพิเศษประจำเทศกาลคริสต์มาส อาทิ ไก่งวงชั้นดีรสชาติต้นตำรับคริสต์มาส เมนูอาหารและขนมคริสต์มาสนานาชนิด ในบรรยากาศแห่งความสุขหรรษาจากเสียงเพลงแห่งเทศกาลคริสต์มาสโดยวงดนตรีสด ที่จะมามอบความสุขพร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นที่สุดแห่งปีแก่คุณและครอบครัวด้วยการร้องเพลงเสียงประสานจากโรงเรียชั้นนำและพบกับซานตาครอสใจดีที่มาพร้อมกับของขวัญคริสต์มาสนานาชนิด ในราคาเพียง 1,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน และรวมเครื่องดื่ม (Mulled wine) แบบไม่จำกัด มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศเอ๊าดอร์สุดแสนโรแมนติกที่ห้องอาหาร เดอะ รูฟ และ ลา วู กับแพ็จเกคอาหารราคาเบาๆที่มาพร้อม อาหาร 6 คอร์ส และรวมเครื่องดื่ม (Mulled wine) แบบไม่จำกัด ในราคา 5,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. หรือจะเลือกนั่งจิบค็อกเทลชิลๆกับเพื่อนฟูง หรือคนรักที่ สกาย บาร์ บนชั้น 25 ในราคา 350 บาทสุทธิ ต่อแก้ว

สำหรับมื้อเที่ยงวันคริสต์มาส พฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม 2557 ไม่มีมื้อแห่งการเฉลิมฉลองความสุขใดจะดีไปกว่า “ไวท์คริสต์มาสบุฟเฟต์” ที่แสนอร่อยและสนุกสุดๆ ที่ห้องอาหารปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน ที่พร้อมให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศคริสต์มาสที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นอาหารเมนูคริสต์มาสชวนตื่นตา ของขวัญพิเศษจากลุงซานต้าใจดี วงดนตรีแสดงสดบรรเลงเมโลดี้แห่งคริสต์มาส พร้อมสนุกกับไฮไลท์ต่างๆมากมาย ที่ขนขบวนความสนุกเพื่อเอาใจเด็กๆโดยเฉพาะ ราคาสำหรับผู้ใหญ่ 499 บาทสุทธิ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มแบบไม่จำกัด (Mulled wine), บริการตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.30 น.

ก่อนนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ในคืนวันพุธที่ 31 ธันวาคม 2557 ห้องอาหารปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน ขอเชิญท่านมาเก็บความทรงจำที่ประทับใจกับมิตรสหาย และครอบครัว ในค่ำคืนก่อนการเริ่มต้นปีใหม่ 2558 ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.30 น. ด้วยโปรโมชั่น “แฮปปี้ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ฉลองปีใหม่” ที่มากด้วยปริมาณและความอร่อยที่ไม่รู้จบแห่งปี ในราคาเพียงท่านละ 2,400 บาทสุทธิ ต่อท่าน ราคานี้เสิร์ฟพร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวดฟรี สำหรับสองท่าน หรือ 3,000 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวดฟรี สำหรับสองท่านและรับฟรีบัตรขึ้นไปเคาท์ดาวน์ที่ห้องอาหรเดอะ รูฟ พร้อมเพลิดเพลินแสงสีเสียงที่โรงแรมขนขบวนมาให้อย่างคับคั่ง ท่ามกลางแสงไฟหลากสีสันระยิบระยับประดับประดา พร้อมเพลินอารมย์ไปกับวงดนตรีสดที่จะขับกล่อมคุณตลอดค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หรือจะเลือกนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ในสไตล์อิ่มหรูกับเมนูชั้นเลิศที่เลือกสรรอย่างพิถีพิถันแล้วจากเชฟยอดฝีมือ ด้วยที่สุดแห่ง “เซตเมนูอาหารค่ำต้อนรับปีใหม่ 7 คอร์ส” ในราคาเพียง 7,700 บาทสุทธิ ต่อท่าน ที่ห้องอาหาร เดอะ รูฟ ระหว่างเวลา 18.30 – 22.00 น. ก่อนปิดท้ายด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงไปกับดีเจดังที่จะนำคุณเข้าสู่จังหวะสนุก และร่วม “กิจกรรมนับเวลาถอยหลังเข้าสู่ปี 2557” ที่ ห้องอาหารเดอะ รูฟ ซึ่งจะถูกปรับโฉมให้เป็นไนท์คลับสุดเก๋แห่งค่ำคืนเค้าท์ดาวน์ ตั้งแต่เวลา สี่ทุ่มครึ่ง ถึงตีสอง และหากคุณกำลังมองหาที่สำกรับการเคาท์ดาวน์ห้องอาหารสกาย บาร์ ของเสนอแพคเก็จบัตรผ่านพริอมค๊อกเทล 3 แก้ว ในราคาเพียง 2,500 บาทสุทธิ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ในคืนเค้าท์ดาวน์นี้ เพื่อให้การก้าวสู่ปีใหม่ของคุณสดชื่นอยู่ในความทรงจำตลอดไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งห้องอาหาร ได้ที่ โทร. 02 217 3000 หรือ [email protected]

ห้องอาหร ปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน ต่อ 6004

ห้องอาหารลู วู ต่อ 6026

ห้องอาหารมา เดอะ รูฟ และสกาย บาร์ ต่อ 6029

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4