เอไอเอส จัดกิจกรรม “เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่” ครั้งที่ 15 ตอน “สานรักตะลุย แฟมิลี่ ฟาร์ม ตามหาแรงบันดาลใจ”

ศุกร์ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๑
วิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส จัดกิจกรรม “เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่” ครั้งที่ 15 ตอน “สานรักตะลุย แฟมิลี่ ฟาร์ม ตามหาแรงบันดาลใจ” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อให้ครอบครัวได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดทำกิจกรรมร่วมกัน สร้างความรัก ความอบอุ่น และความสามัคคี รวมทั้งสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ๆ ให้สมาชิกในครอบครัว นำรายได้จากงานสมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล โดยมี 100 ครอบครัวร่วมกิจกรรม อาทิ ครอบครัว กิตติขจร และครอบครัวปุ้ยพันธวงศ์ เป็นต้น ณ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่

ภายในงานแบ่งเป็น 2 ช่วง คือช่วงแรกเป็นการแข่งขัน วอล์ค แรลลี่ มหาสนุก ที่ให้ทุกครอบครัวร่วมแข่งขันเกมเก็บคะแนน ซึ่งมีทั้งสิ้น 7 ฐาน โดยแต่ละฐานมีความหมายของการสร้างแรงบันดาลใจแฝงอยู่ เพื่อให้ทุกครอบครัวร่วมกันปลุกแรงบันดาลใจกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ที่ไม่สิ้นสุดไปด้วยกัน อาทิ “เกมสวนสานรัก” ให้ครอบครัวช่วยกันสร้างสรรค์สวนในฝัน หรือเกมที่เสริมสร้างความสามัคคีในครอบครัว อาทิ “เกมครอบครัวเก็บไข่” ที่ให้ทุกคนช่วยกันเก็บไข่จากฟาร์มให้ได้เยอะที่สุด , “เกมต้อนวัวเข้าคอก” ที่ให้ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันต้อนวัวให้กลับมาอยู่ในคอกให้เร็วที่สุด นอกจากนี้ยังมีเกมที่สะท้อนหนังสั้นแนวคิดใหม่ “แรงบันดาลใจจากครอบครัว สร้างการเรียนรู้ที่ไม่รู้จบ” อาทิ “เกมลุ้นรับสับปะรดหิมาลัย” และ “เกมปลูกถั่วงอก” เป็นต้น และในช่วงเย็นเอไอเอสได้จัดงานเลี้ยงประกาศผลการแข่งขัน “Family Farm Party” ด้วยบรรยากาศแบบงานวัดฝรั่ง ที่ทุกครอบครัวพากันแต่งกายชุดคาวบอยมาสร้างสีสันและร่วมเล่นเกมตักไข่การกุศล เพื่อนำเงินรายได้จากเกมมอบให้โรงเรียนบ้านโป่งวัวแดง และโรงเรียนบ้านไทรงาม จังหวัดนครราชสีมา และผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขัน เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่ ได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ ครอบครัว อาวิพันธุ์ นำทีมโดย สิริชัย-ชฎารัตน์ อาวิพันธุ์ และ พ.อ.หญิง สวงค์ ทองรอด

กิจกรรม เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่ ตอน สานรักตะลุย แฟมิลี่ ฟาร์ม ตามหาแรงบันดาลใจ นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว นับว่าเป็นการสร้างสายใยให้แก่ครอบครัว และยังช่วยสร้างความรัก ความอบอุ่น ความสามัคคี อันก่อให้เกิดแรงบันดาลใจดีๆ ในครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง