ก๊วนนักแข่งดาราฟิตสู้! ศึกมอเตอร์สปอร์ตสนามสุดท้ายชายหาดบางแสน

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๒๓
ขับเคี่ยวเข้มข้นกันมาตลอดทั้งปีสำหรับการแข่งขัน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2014 Fast Fun Fest” ที่ตระเวนไปมอบความสนุกสุดมันส์มาแล้วทั่วประเทศทั้ง ภูเก็ต เชียงใหม่ โคราช และบุรีรัมย์ ล่าสุดทีมนักแข่งดารา“เรซซิ่ง สตาร์ทีม” ทั้ง กวาง เอบีนอร์มอล, นาตาลี เดวิส, ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา และ ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุลเตรียมฟิตร่างกายเพื่อพิชิตชัยสนามแข่งขันสุดท้ายของปี ในระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคม 2557 ในงานบางแสน ไทยแลนด์ สปีดเฟสติวัล ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี

โดยความสนุกครั้งนี้ดารา 4 คน จะลงสนามแข่งโตโยต้าวันเมคเรซ ใน 3 รายการ เริ่มจาก กวาง- AB Normal ในรุ่นวีออส วันเรซ คลาสซี, นาตาลี เดวิส พร้อมกับ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ในรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ และ ไผ่- พาทิศ พิสิฐกุล ในรุ่นโคโรลล่า อัสติส วันเมคเรซ คลาสบี ไปในสนามแข่งแบบสตรีทเซอร์กิต เลาะริมชายหาดบางแสน-แหลมแท่น-เขาสามมุข พร้อมกับนักแข่งมืออาชีพและดาวรุ่งจากทีมต่างๆอีกกว่า 50 คัน เพื่อหาผู้ชนะประจำสนามและแชมป์ประจำปีอีกด้วย โดย 2 หนุ่ม ตัวแทนก๊วนนักขับดารากล่าวถึงความพิเศษของสนามนี้ เริ่มจาก

ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล กล่าวว่า “สนามนี้สนุกและตื่นเต้นแน่นอนครับวัดใจทุกวินาที เพราะผลการแข่งขันจะเป็นการตัดสินหาแชมป์ประจำปีของรายการแล้วครับ ช่วงนี้ผมก็พยายามฟิตร่างกายให้พร้อมเต็มที่ หวังว่าจะได้ยืนโพเดี่ยมรับรางวัลที่สนามนี้เช่นกัน”

กวาง เอบีนอร์มอล เสริมต่ออีกว่า “สนามนี้จะพิเศษมากเพราะเส้นทางจะเลาะไปตามชายหาดบางแสน บรรยากาศริมทะเลสุดๆ สนุกตื่นเต้นทุกตารางนิ้วเลยครับ และครั้งนี้โตโยต้า ยังเตรียมโชว์พิเศษที่อิมพอร์ตมาจากญี่ปุ่น อย่าง Nurburgring Show ทั้ง Lexus LFA และ Toyota 86 จาก Gazoo Racing Team ที่จะมาเพิ่มความสนุกและตื่นเต้นให้กับงานอีกสมกับเป็นเฟสติวัลของคนรักความเร็วอย่างแท้จริงเลยครับ” นอกจากนี้หนุ่มกวาง ยังฝากเชิญชวนว่า “อยากเชิญชวนให้มาชมกันเยอะๆนะครับ กีฬามอเตอร์สปอร์ตมีเสน่ห์ทั้งเรื่องความเร็วและสีสันของรถแข่ง เรียกว่าครบรสจริงๆ นอกจากนี้ยังมีสอนและโชว์เทคนิคการขับให้ปลอดภัยอีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสต้องมาเจอกับพวกเราในวันที่ 10-14 ธันวาคมนี้ ที่งานบางแสน ไทยแลนด์สปีดเฟสติวัล ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรีครับ”

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่านักแข่งดาราและบรรยากาศงานเพิ่มเติมได้ทางwww.facebook.com/ToyotaMotorsportThai , www.toyotamotorsport.net ,

www.youtube.com/user/ToyotaMotorsporthai และ IG: ToyotaMotorsportThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4