ภาพข่าว: โรงแรมฮิลตันและดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตันสุขุมวิท กรุงเทพฯ ฉลองจุดไฟต้นคริสต์มาสในเทศกาลแห่งความสุข

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๑
(ในภาพจากซ้ายไปขวา) อาทิตย์ กฤตยาพงศ์พันธุ์, กฤเดช อัคฤานิกูล, มร. โอรีโอ มาเควซ – ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมฮิลตันและดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตันสุขุมวิท กรุงเทพฯ, ยิ่งยศ รัตนากร – รักษาการณ์ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน โรงแรมฮิลตันและดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตันสุขุมวิท กรุงเทพฯ, ภัคญดา ชุติดนัยกุล, ตตินัยน์ นวะมะรัตน, มร. เดวิด เอสซิคา – ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตันและดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตันสุขุมวิท กรุงเทพฯ และมร. โทมัส, ผู้อำนวยการแผนกพัฒนาธุรกิจโรงแรมฮิลตันและดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตันสุขุมวิท กรุงเทพฯ

เมื่อเร็วๆ นี้ โรงแรมฮิลตันและดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ จัดงานจุดไฟต้นคริสต์มาสขึ้น ณ บริเวณล็อบบี้โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข โดยทางโรงแรมได้เนรมิตต้นคริสต์มาสแสนน่ารักที่ประดับตกแต่งด้วยตุ๊กตาหมีกว่า 400 ตัว สวมใส่ชุดสีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมฮิลตัน ในชุดต่างๆ กว่า 4 อาทิ พนักงานเสิร์ฟ, เชฟ, พนักงานยกกระเป๋า และแขกวีไอพี เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการพักผ่อนอันน่าประทับใจที่โรงแรมฮิลตัน และเพื่อเป็นการส่งความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะถึงนี้ ทางโรงแรมจะบริจาครายได้ส่วนหนึ่งจากการขายตุ๊กตาหมีมอบให้กับมูลนิธิ ARK International Thailand อีกด้วย นอกจากนี้เด็กๆ จากโรงเรียนนานาชาติเอกมัยยังได้มามอบความสุขและสร้างความรื่นเริงให้กับแขกในงานครั้งนี้อีกด้วย โดยมีเซเลบริตี้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุข อาทิ คุณภัคญดา ชุติดนัยกุล, คุณกฤเดช อัคฤานิกูล, คุณอาทิตย์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ และคุณตตินัยน์ นวะมะรัตน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้