แบรนด์จูเนียร์ใจดี ให้รางวัลเด็กเก่งกว่า 400 ครอบครัว ได้ร่วมสนุกสวมบทบาทอาชีพในฝันที่คิดส์ซาเนียฟรี

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๘
โตขึ้นหนูอยากจะเป็นอะไร? เป็นคำถามคุ้นหูทีเราถามเด็กๆ เป็นประจำ ซึ่งเด็กๆ ทุกคนย่อมจะมีความฝัน และเป้าหมายว่าเมื่อโตขึ้นพวกเขาอยากจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ ตำรวจ ทหาร แพทย์ นักธุรกิจ เป็นต้น ตามแต่ความประทับใจที่มีต่ออาชีพนั้นๆ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น เด็กๆทุกคนต้องตั้งใจเรียน และสั่งสมความรู้ความสามารถเพื่อทำให้ฝันของตนให้สำเร็จ วันนี้แบรนด์จูเนียร์จึงให้รางวัลตอบแทนความเก่งของเด็กๆ ด้วยการพาเที่ยวเมืองคิดส์ซาเนียแบบเอ็กซ์คลูซีฟ..ฟรี!! ให้น้องๆได้มีโอกาสได้เรียนรู้และสวมบทบาทอาชีพในฝันแบบเสมือนจริงเพื่อช่วยส่งเสริมศักยภาพ และจินตนาการของเด็กๆ อย่างไร้ขีดจำกัด

โครงการ “โชว์ความเก่งกับแบรนด์จูเนียร์” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้เด็กๆ ได้โชว์ความเก่งด้านต่างๆ ที่เป็นความภาคภูมิใจของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียน ด้านกีฬา และความสามารถพิเศษต่างๆ โดยร่วมโพสภาพกิจกรรมความเก่งในแฟนเพจเฟสบุ๊คของแบรนด์จูเนียร์ เพื่อได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งใน 400 ครอบครัวได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการและต่อยอดความสำเร็จของเด็กๆ ผ่านกิจกรรมเรียนรู้อย่างสนุกสนาน และทดลองสวมบทบาทอาชีพในฝันแบบเสมือนจริง ฝึกทักษะและเสริมพัฒนาการด้านต่างๆ อย่างไร้ขีดจำกัด ในบรรยากาศเมืองจำลองสุดอลังการ นอกจากนี้แบรนด์จูเนียร์จัดกิจกรรมนี้เพื่อเป็นรางวัล และเป็นการชื่นชม รวมทั้งให้กำลังใจกับเด็กๆ ทุกคนให้ตั้งเรียนรู้ ฝึกฝนและทำดีต่อไป ณ คิดส์ซาเนีย เมื่อเร็วๆ นี้

เริ่มกิจกรรมด้วยลงทะเบียนรับของที่ระลึกสุดพิเศษสำหรับน้องๆ คนเก่งของแบรนด์จูเนียร์ทุกคน และน้องๆ ได้ถ่ายรูปโพลารอยด์โชว์ความเก่งสุดเท่ห์เป็นที่ระลึกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเกมส์บิงโกแสนสนุกชิงรางวัล และมีบูธชิมแบรนด์จูเนียร์เย็นๆ ให้ดื่มฟรีตลอดงาน ภายในเมืองคิดส์ซาเนีย สถานที่ยอดฮิตแห่งหนึ่งของเด็กๆ คือ มหาวิทยาลัยแบรนด์จูเนียร์ที่เด็กๆจะได้สวมบทบาทเป็นนักศึกษา เมื่อเด็กๆ ผ่านการเรียนรู้วิชาต่างๆไปแล้ว จะทำให้เด็กๆสามารถไปทำงานในสถานประกอบการอื่นๆ และได้เงินคิดส์โซเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เด็กๆเห็นความสำคัญของการศึกษา และจะได้ตั้งใจเรียนเพื่ออนาคตที่ดีและประสบความสำเร็จ ซึ่งเดือนนี้มหาวิทยาลัยแบรนด์จูเนียร์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ เรียนรู้เรื่องกฏฟิสิกส์ กับการเกิดวงแหวนลม หรือ วอร์เท็กซ์ ริง ซึ่งเป็นปรากฎการณ์ธรรมชาติประเภทหนึ่ง คล้ายๆ กับวงแหวนควันที่เกิดจากปล่องภูเขาไฟ ในช่วงภูเขาไฟระเบิดนั่นเอง ซึ่งวงแหวนวอร์เท็กซ์ไม่ได้เป็นแค่วงแหวนควันเท่านั้น แต่ยังมีแรงดันอากาศ จึงสามารถทำให้วัตถุที่ตั้งอยู่ล้มได้ เพราะอากาศเป็นสิ่งที่มีตัวตน มีน้ำหนัก ต้องการที่อยู่ และสัมผัสได้นั่นเอง เด็กๆจึงได้รับความสนุกสนานมากผ่านการเรียนรู้และปฏิบัติให้เห็นภาพที่ชัดเจนที่มหาวิทยาลัยแบรนด์จูเนียร์ นอกจากนี้น้องๆ ยังได้สวมบทบาทเป็นผู้ประกาศข่าว นักดับเพลิง สัตวแพทย์ นักการเงิน และนักกีฬา ในเมืองคิดส์ซาเนียอีกด้วย งานนี้ทำให้เด็กๆ ทุกคนรู้ว่าการที่เด็กๆ อยากโตไปเป็นอะไรตามที่ฝันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินที่เราทุกคนจะทำได้ เพียงแต่ต้องตั้งใจเรียน และเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ ในวันนี้ทุกครอบครัวได้ร่วมกิจกรรมอย่างมีความสุข เด็กๆ ได้เรียนรู้กันอย่างสนุกสนาน ส่วนผู้ปกครองก็ได้เห็นพัฒนาการด้านการเรียนรู้ของเด็กๆ อย่างภาคภูมิใจไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

น้องนินจา - เตชินท์ บุญยศ หนุ่มน้อยสุดหล่อที่สนุกกับการเรียนรู้ และทดลองในมหาวิทยาลัยแบรนด์จูเนียร์ กล่าวว่า วันนี้มาร่วมกิจกรรมแบรนด์จูเนียร์เป็นครั้งแรก สนุกมากๆ ครับ ได้มาลองเป็นนักวิทยาศาสตร์ในมหาวิทยาลัยแบรนด์จูเนียร์ด้วย พี่ๆ ใจดีมาก วันนี้ได้ความรู้เรื่องแรงดันอากาศ ผมทำแบบทดสอบ 6 ข้อได้คะแนนเต็มด้วย แต่ที่ชอบที่สุดคือได้ทดลองยิงวงแหวนวอร์เท็กซ์ สนุกดีที่สุดเลย ต่อไปผมจะตั้งใจเรียน และเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ ผมจะได้มาร่วมกิจกรรมสนุกของแบรนด์จูเนียร์ในครั้งหน้าอีกครับ

น้องพิมด้า – พิชญธิดา เกตุสกุล สาวน้อยนักยิมนาสติกลีลา บอกว่า ดีใจมากที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมดีๆจากแบรนด์จูเนียร์ ซึ่งวันนี้ได้มาที่คิดส์ซาเนียอยากมาตั้งนานแล้วคะ ข้างในมีการจำลองสถานที่และอาชีพ วันนี้หนูได้ลองเป็นนักวิทยาศาสตร์ ผู้ประกาศข่าว และอีกหลายๆ อาชีพเลยคะ ทำให้หนูได้รู้เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ของแต่ละอาชีพที่หนูไม่เคยรู้มาก่อน ว่าแต่ละอาชีพเขามีหน้าที่อะไร ทำงานกันอย่างไร หนูได้เจอเพื่อนเก่งๆ หลายคนเลยคะ ต่อไปหนูจะตั้งใจฝึกซ้อมยิมนาสติกและดื่มแบรนด์จูเนียร์ทุกวัน เพราะโตขึ้นหนูตั้งใจจะเป็นนักกีฬาทีมชาติคะ สำหรับวันนี้สนุกมากๆ อยากให้แบรนด์จูเนียร์จัดกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆ คะ

น้องพิ้งกี้ - กานต์ดี พรหมมี, น้องอาย - พิมพ์ชนก และน้องเอ๋ย- พิมพ์มาดา เทียนทอง แก๊งค์ 3 สาวน้อยน่ารัก มากความสามารถทั้งร้องทั้งเต้น กล่าวว่า พวกหนูดื่มแบรนด์จูเนียร์ทุกวันมานานแล้วคะ แต่ยังไม่เคยมาร่วมกิจกรรมเลย แต่พอรู้ว่าแบรนด์จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาก็ชวนกันมาเป็นกลุ่มเลยคะ คุณแม่บอกว่าเพราะพวกหนูเป็นเด็กดี แบรนด์จูเนียร์จึงให้รางวัลมาเรียนรู้ และร่วมกิจกรรมสนุกๆ ในวันนี้ ดีใจมากคะ วันนี้พวกหนูได้ลองเป็นคุณหมอ และเชฟทำอาหาร ตื่นเต้นและสนุกมากเลยคะ เพราะพวกหนูมีความฝันว่าโตขึ้นอยากเป็นเชฟกับพยาบาลรักษาคนไข้คะ ต่อไปนี้พวกหนูจะต้องตั้งใจเรียนให้มากขึ้น เพื่อที่จะตามอาชีพที่พวกหนูฝันไว้ เพื่อนๆ ทุกคนถ้าอยากมาทำกิจกรรม

สนุกแบบพวกหนู อย่าลืมเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ตั้งทำการบ้านนะคะ แล้วแบรนด์จูเนียร์จะให้รางวัลมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษแบบพวกหนูคะ

**สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

คนึงนิตย์, พิธิมา หรือวีรุตย์ โทร. 0-27183800 ต่อ 131, 142

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest