เมกาบางนา จัดงานต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ระเบิดสีสันสุดมันส์ครั้งแรกของเมืองไทย

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๓๗
เมกาบางนา คืนความสุขส่งท้ายปี 2557 ด้วยงานเทศกาลแห่งความสุข ระเบิดความมันส์พร้อมสีสันสุดตระการตาครั้งแรกของเมืองไทย ด้วย 2 กิจกรรม “Music and Street Show” เทศกาลแสดงดนตรีและสตรีทโชว์ระดับโลก และครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน “Megabangna Countdown 2015” ในรูปแบบปาร์ตี้ลูกบอลฝุ่นสีขนาดยักษ์ให้ผู้มาร่วมงานได้ระเบิดความมันส์ให้สุขแบบจัดเต็ม พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย โดยงานจะจัดต่อเนื่องตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2557

ณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ดิเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “เมกาบางนาเตรียมจัดกิจกรรมคืนความสุขส่งท้ายปีที่ให้แก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด The Space of Happiness เพื่อตอกย้ำว่าเมกาบางนาคือพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยจะเปิดประสบการณ์แห่งความสุขและความตื่นตาตื่นใจด้วยงาน Music and Street Show เทศกาลดนตรีและสตรีทโชว์หลากหลายรูปแบบเต็มอิ่มตลอด 41 วัน ตามด้วยงาน Megabangna Countdown 2015 ซึ่งเป็นปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ไม่เหมือนใครโดยมีลูกบอลฝุ่นสีขนาดยักษ์ให้ทุกคนได้ระเบิดความสุขกันอย่างสนุกสนาน คาดว่าจะเป็นจุดหมายหนึ่งของทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะมีส่วนร่วมในช่วงเวลาสุดประทับใจกับคนพิเศษในคืนวันส่งท้ายปี”

โดยกิจกรรม Music and Street Show ได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา และจะมีไปจนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2557 เทศกาลดนตรีและสตรีทโชว์ที่จำลองบรรยากาศของห้วงอวกาศ มีเหล่ามนุษย์ต่างดาวแสนซน และมอนสเตอร์อารมณ์ดีที่จะยกขบวนมาสร้างความสนุกสนาน และเพิ่มสีสันแห่งความสุขให้แก่ทุกคนในครอบครัวต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Performance Arts Show โซนสำหรับสุดยอดการแสดงที่ผลัดเปลี่ยนกันมาโชว์ให้ชมกันอย่างจุใจ อาทิ การแสดงเต้นแจ๊ส บัลเล่ต์ คอนเทมโพลารีแดนซ์ เวิร์ลแดนซ์ การแสดงทักษะด้านร่างกาย อาทิ แอเรียลซิล, โพลแดนซ์ , ยิมนาสติก Theatre Performance Show อาทิ การแสดงละครใบ้ การแสดงมายากล สตรีท แอนด์ ทาเลนท์ โชว์ พร้อมพาเหรด Monster Circus ร่วมสร้างสีสันและรอยยิ้มตลอดพื้นที่โซน Food Walk และ เมน เอนทรานซ์ (Main Entrance) พร้อมร่วมถ่ายภาพแบบ Top View ในรูปแบบการ์ดอวยพร Limited Edition ไม่เหมือนใครที่โซนอิเกีย (IKEA) (วันจันทร์-ศุกร์ 100 รูป / วันเสาร์-อาทิตย์ 500 รูป)

Megabangna Countdown 2015 งานเคาท์ดาวน์รูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “ระเบิดความสนุกสุดมันส์ พร้อมสีสันสุดตระการตา” พิเศษเฉพาะวันที่ 31 ธันวาคมเท่านั้น ผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกพบกับปาร์ตี้ลูกบอลฝุ่นสีขนาดยักษ์ โชว์พลุสุดตระการตา และคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ นนท์-กบ-สวย-แม็ค เดอะวอยซ์ ทาทา-ยัง หญิงลี-ศรีจุมพล บอย-พีชเมกเกอร์ และบุรินทร์ พร้อมร่วมสนุกกับเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย

พร้อมกันนี้ ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ส่งต่อความสุขให้แก่น้องๆ ในความดูแลของมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ฯ กับกิจกรรม “ซานต้า แฟคตอรี่” (Santa Factory) กล่องของขวัญสำหรับเด็กๆ ที่ใหญ่ที่สุด โดยลูกค้าสามารถนำสิ่งของ อาทิ ของเล่นเด็ก อุปกรณ์กีฬา หรืออื่นๆ มาบริจาคที่กล่องซานต้า พร้อมลุ้นรับของกำนัลกลับบ้านทันที เปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2557 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา