เอาใจคออาร์ตบาคาร์ดี้ชวนสัมผัสงานจิตกรรม3D ใจกลางเมือง ถ่ายทอดประวัติศาสตร์อันแทมเอเบิล กับ BACACARDI presents Untameable Mural Painting

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๓
หลังจากเปิดตัวแคมเปญใหม่ BACARDI: UNTAMEABLE SINCE 1862 บรรดาสาวกบาคาร์ดี้ก็ได้เซอร์ไพร์สกับที่สร้างแรงบันดาลใจกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์และเข้าถึงคำว่า Untameable ครั้งนี้บาคาร์ดี้ได้กลับมานำเสนอเรื่องราวประวัติศาสตร์การฝ่าฟันอุปสรรคของครอบครัวบาคาร์ดี้ที่เต็มไปด้วยจิตวิญาณที่ไม่หยุดนิ่ง โดยการถ่ายทอดเรื่องราวที่ครอบครัวบาคาร์ดี้ผ่านผลงานจิตกรรมที่ใช้เทคนิคการวาดภาพออกมาในรูปแบบ3D ซึ่งผลงานครั้งนี้ของบาคาร์ดี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจาก บอส พรเทพ สุพรรณสาลีกุล และเดียว รัฐธีร์ ศรีจันทร์อินทร์ สองศิลปินหนุ่มไฟแรงที่มีความมุ่งมั่นในการทำในสิ่งที่ตัวเองรัก

คุณซีลีน หลุยส์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์บาคาร์ดี้ บริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) เผยว่า “บาคาร์ดี้ได้เลือก 2 ศิลปิน หนุ่มรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงในวงการจิตรกรรมโดยทั้งสองได้ร่วมกันตีความและสร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากเรื่องราว Untameable ของครอบครัวบาคาร์ดี้ ในช่วงที่ต้องฝ่าฟันไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงาน การห้ามจำหน่ายสุรา แผ่นดินไหว และ การเนรเทศ ศิลปิน 2 ท่านนี้มีความต้องการเดินตามความฝันในการสร้างผลงานศิลปะบนผนังและตามอาคารซึ่งการมาร่วมสร้างงานจิตรกรรมในครั้งนี้นอกจากทั้งสองจะได้แสดงความเป็น Untameable ในตัวของพวกเขาแล้ว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้หลายคนที่สนใจมาร่วมกิจกรรมถ่ายภาพกับจิตรกรรม3Dที่สะท้อนให้เห็นว่าBACARDI: UNTAMEABLE SINCE 1862 เป็นอย่างไร พร้อมการประกวดภาพถ่ายทุกสัปดาห์ที่มีของรางวัลน่าสนใจมากมายโดยสามารถติดตามได้ที่www.facebook.com/BacardiThailandOfficial”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4