'เต๋า-หงหยก' คู่ซี้จาก 'แสนดี เดอะซีรีส์' ชวนซ่าท้าหนาว Harbin Ice Wonderland

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๕
ถึงในจอจะฟาดฟันเชือดเฉือนกันแค่ไหน แต่นอกจอก็กลับกลายเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้สำหรับ เต๋า- เศรษฐพงศ์ เพียงพอ (AF8) และ หงหยก - จันษกร กิตติวัฒนากร (AF10) 2 นักแสดงจาก “แสนดี เดอะซีรีส์” ซีรีส์น้ำดีทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) ที่สะท้อนเบื้องหลังสุดแสบของผู้คนในแวดวงโฆษณา และในวันนี้คู่เพื่อนซี้ก็ได้โอกาสชวนกันหาที่เที่ยวสุดเก๋เพื่อพักผ่อน ซึ่งก็เป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก Harbin Ice Wonderland เมืองน้ำแข็งแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับอุณภูมิติดลบถึง 15 องศา

งานนี้เต๋าและหงหยกไม่รอช้า รีบเตรียมอุปกรณ์แล้วออกตัวลุยกันแบบสุดเหวี่ยง เริ่มจากแวะเวียนถ่ายรูปเล่นไปตามโซนต่างๆ ทั้งโซนท่องโลกใต้ทะเล โซนแลนด์มาร์กของแต่ละประเทศและโซนสวนสนุกน้ำแข็ง ซึ่งน้ำแข็งในแต่ละโซนก็ดูแปลกแหวกแนวไม่ใช่เล่น เพราะใช้นักแกะสลักที่มีชื่อเสียงพร้อมทั้งใช้เทคนิคย้อมสีน้ำแข็ง เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศจนเหมือนหลุดไปอยู่อีกโลกหนึ่งก็ว่าได้ ซึ่งสาวหงหยกก็ดูตื่นเต้นกับสีสันต่างๆไม่น้อย รีบออกตัวขอแวะถ่ายรูปจนเพลิน พอถ่ายรูปเสร็จก็ถึงเวลาให้หนุ่มเต๋าได้ซ่าบ้าง งานนี้หนุ่มเต๋ารีบชวนหงหยกไปเล่นสไลเดอร์น้ำแข็ง งานนี้พูดเลยว่าทั้งคู่ถึงกับร้องจ๊ากกก เพราะสไลเดอร์ที่ว่านี้ทั้งสูง ทั้งยาว และไหนจะมีลมเย็นๆตีหน้า แต่ใช่ว่าจะหยุดอยู่แค่นี้ ทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมแพ้ กลับชักชวนกันไปนั่งเล่นต่อในไอซ์บาร์ ซึ่งเป็นโซนสังสรรค์สำหรับคนรักปาร์ตี้ โดยมีเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟในแก้วที่ทำจากน้ำแข็ง อีกทั้งยังเป็นไฮไลท์ของที่นี่ก็ว่าได้ ทั้งเต๋าและหงหยกก็จัดแจงนั่งรีบหาที่นั่งชิลล์เอ้าท์กันจนแทบลืมเวลาไปเลย

(เต๋า) “จริงๆแล้วผมมีงานทุกวัน เวลาว่างก็เรียกได้ว่าแทบไม่มี พอมีเวลานิดหน่อยก็อยากออกไปหาที่ใหม่ๆพักผ่อนบ้าง วันนี้พอเห็นหงหยกว่างก็เลยชวนมาด้วยกัน ปกติเราจะเจอกันแต่ในกองแสนดี เดอะซีรีส์ เป็นส่วนใหญ่ เพราะในเรื่องผมรับบท ปกป้อง ครีเอทีฟโฆษณาซึ่งอยู่ในเอเจนซี่ทีมเดียวกับหงหยก เวลาเจอก็ต้องทำงาน เข้าฉากกร่วมกันตลอด วันนี้เลยเป็นครั้งแรกที่ได้มาเที่ยวสนุกด้วยกัน”

(หงหยก) “วันนี้พิเศษจริงๆที่ได้มากับพี่เต๋า เพราะตั้งแต่ปิดกล้องแสนดี เดอะซีรีส์ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน วันนี้เราสองคนเลยคึกคักเป็นพิเศษ เรียกว่าวันนี้ยอมทนหนาวเลย ส่วนที่ผ่านมาการร่วมงานกับพี่เต๋าก็ถือว่าเป็นกันเองค่อนข้างมาก เพราะส่วนใหญ่ในกองจะเป็นเพื่อนๆรุ่นเดียวกันหมด ถึงแม้เวลาเข้าฉาก แต่ละคนจะสวมคาแรคเตอร์ที่ต้องเป็นคู่แข่งในการทำงาน เสียดสี ประชดประชันกัน แต่จริงๆแล้วทุกคนจะคุยเล่นด้วยกันตลอดเวลา วันนี้ก็เลยเหมือนเป็นรียูเนียนย่อมๆของเรา”

แค่อยู่ด้วยกัน 2 คนยังสนุกขนาดนี้ คิดภาพไม่ออกจริงๆว่าถ้าครบทีมแสนดี เดอะซีรีส์จะเมามันขนาดไหนนี้ และเชื่อว่าแฟนๆของทั้งคู่คงนึกภาพการปะทะกันของทีมนักแสดงไม่ออกอย่างแน่นอน ถ้าใครอยากรู้ก็อย่าลืมติดตามดูใน “แสนดี เดอะซีรีส์” ทุกวันพฤหัส - ศุกร์ เวลา 20.15 - 21.15 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34/ PSI ช่อง 4/ กล่องทีวีดิจิตอล ช่อง 24 / จานดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 34 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา