“แรงเลอร์” ขอแนะนำลิมิเต็ดโคครีเอชั่นใหม่ล่าสุด “WRANGLER X STAMP: BOUKEN COLLECTION” แรงบันดาลใจจาก “การผจญภัย” ในวัยเยาว์…สู่มิติใหม่แห่งความเท่

พุธ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๔๙
“แรงเลอร์” แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน ขอปลุกจิตวิญญาณนักผจญภัยไปกับ “แรงเลอร์ เอ็กซ์ แสตมป์ : โบเคน คอลเลคชั่น” (WRANGLER X STAMP : BOUKEN COLLECTION) ผลงานลิมิเต็ดโคครีเอชั่นใหม่ล่าสุดระหว่าง “แรงเลอร์” และ “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเมื่อครั้งที่แสตมป์ได้ผจญภัยในวัยเด็ก ที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้พบกับประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นภูมิทัศน์ที่งดงาม วัฒนธรรมการใช้ชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนการ์ตูน เกมส์ และของเล่นต่างๆ ที่ทรงอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของเด็กๆ จึงกลายเป็นความประทับใจที่ทำให้แสตมป์หลงรักประเทศญี่ปุ่นจวบจนปัจจุบัน และได้ถูกนำมาถ่ายทอดสู่ผลงานการออกแบบที่โดดเด่นด้วยลายปักอักษรญี่ปุ่นคำว่า “รัง กุ รา” คำทับศัพท์ที่หมายถึงแรงเลอร์ และ“สุ ตัน ปุ” คำทับศัพท์ที่หมายถึงแสตมป์ พร้อมด้วยสัญลักษณ์รูป “กีต้าร์” บนผืนผ้ายีนส์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ผ่านไอเท็มยีนส์สุดคูล ทั้งเสื้อฮู้ดดี้แจ็คเก็ต ที่ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100% กางเกงยีนส์สำหรับหนุ่มๆ ที่มีให้เลือก 3 ทรง “กรีนส์โบโร” (Greensboro) - ทรงเรกูล่าร์ฟิต “สเปนเซอร์” (Spencer) - ทรงสลิมฟิต “เวกัส” (Vegus) – ทรงสกินนี่ฟิต และอีก 1 ทรง “อเล็กซ์” (Alec) – ทรงสกินนี่ฟิตสำหรับสาวๆ รวมไปถึงเสื้อเชิ้ตเดนิมฟอกสีสุดเท่ และเสื้อยืดสกรีนลาย ลิมิเต็ดเอดิชั่น ในราคา 890 – 2,990 บาท

ร่วมสัมผัสมิติใหม่ของความเท่ผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ไปกับ “แรงเลอร์ เอ็กซ์ แสตมป์ : โบเคน คอลเลคชั่น” ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์แรงเลอร์ และแรงเลอร์ ช้อปทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-229-7707 หรือ Facebook: Wrangler Thailand Fanpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน