บจม.ไอ.ซี.ซี. ชวนเที่ยว กุ้ยหลินเมืองไทย

พุธ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๐
“ บมจ. ไอ.ซี.ซี. จัดทริปพิเศษ นำสมาชิกผู้ถือบัตร His&Her Plus Pointเที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลาน…กุ้ยหลินเมืองไทย ”

นับเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ สมาชิกผู้ถือบัตร His&Her Plus Point ได้รับ เมื่อทางบจม.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จัดทริปดื่มด่ำธรรมชาติ กับประสบการณ์สุดเอ็กซคลูซีฟ 3 วัน 2 คืน เดินทางไปสัมผัสสวรรค์บนผืนน้ำที่เขื่อนเชี่ยวหลาน จังหวัด สุราษฎร์ธานี สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ที่ได้รับการขนานนามว่า กุ้ยหลินเมืองไทย

สมาชิกได้เพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรม เริ่มด้วยการล่องเรือเดินทางไปยังที่หมายสมาชิกทุกเพื่อให้ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติของพื้นน้ำสีเขียวมรกตโอบล้อมด้วย ต้นไม้เล็กใหญ่ที่เขียวชอุ่ม บนทิวเขาที่สลับซับซ้อนสวยงาม ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ จากนั้นได้แวะชม “เขาสามเกลอ” หรือที่ได้ชื่อว่าเป็นแฝดคนละ ฝาของกุ้ยหลินเมืองจีน ซึ่งเป็นไฮไลท์ของทริปนี้ก็ว่าได้โดยเป็นสถานที่ที่ได้รับการขนานนามว่า “กุ้ยหลินเมืองไทย” สมาชิกได้ท่องเที่ยวเดินป่าถ้ำปะการัง ชมอลังการหินงอกหินย้อยสิ่งมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติสรรสร้างที่ “ทะเลสาบ 500 ไร่” และสนุกสนานกับกิจกรรมล่องเรือแคนูที่เรียกเสียงหัวเราะเพราะมีบรรดาฝูงปลาโดดไปมาระหว่างทาง แวะสัมผัสธรรมาชาติที่ “คลองศก” ชมโบราณสถาน “วัดถ้ำสิงขร” สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ที่สำรวจพบเครื่องมือเครื่องใช้ สมัยหินกลาง สมัยหินใหม่ และสมัยโลหะ หน้าถ้ำซึ่งเป็นที่ตั้งวัด มีเจดีย์รูปทรงที่ได้รับิทธิพลศิลปะสมัยศรี กลางคูหากลางถ้ำจะมีพระพุทธรูปปูนปั้นปางป่าเลไลย์ซึ่งด้านหลังตามแนวของผนังจะมีพระพุทธรูปเรียงรายอยู่เป็นจำนวนมาก แวะสักการะกันเพื่อความเป็นสิริมงคล เพิ่มความสุขกับกิจกรรม พายเรือคายัค ชมทัศนียภาพที่น่าหลงไหล กับฝูงปลาที่ขึ้นมาเล่นน้ำ ที่ “แพพันวารีย์” และที่พิเศษสุดๆ กับกิจกรรมที่ให้สมาชิกได้ร่วมสืบสานประเพณีไทย กับกิจกรรมลอยกระทง ณ ภูผาและลำธารรีสอร์ท โดยสมาชิกทุกท่านจะได้มีโอกาสลงมือทำกระทงด้วยตัวเองอีกด้วย เรียกว่าสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับสมาชิกผู้ถือบัตร His&Her Plus Point ส่งท้ายปี 2557 กันเลยทีเดียว นับได้ว่าเขื่อนเชี่ยวหลานเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่คนไทยไม่ควรพลาดโดยเฉพาะผู้ที่รักและชื่นชมธรรมชาติ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้