การ์ดอวยพรปีใหม่รายได้ช่วยเหลือเด็กพิเศษ

พุธ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๖
ศูนย์การเรียนรู้พิเศษประภาคารปัญญา มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดพิมพ์การ์ดอวยพรปีใหม่และการ์ดอเนกประสงค์ จากภาพเขียนสีน้ำผลงานของศิลปินวาดภาพดอกไม้ คุณพันธุ์ศักดิ์ จักกะพาก เพื่อหารายได้สมทบทุนในการดูแลน้องๆเด็กพิเศษ

การ์ดอวยพรปีใหม่และการ์ดอเนกประสงค์มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาดเล็ก 90 × 124 มม. โดยมีภาพวาดดอกไม้สีน้ำทั้งหมด 8 ภาพ ไม่มีข้อความในการ์ด ราคาชุดละ 60 บาท และการ์ดขนาดใหญ่ 127 × 180มม. มีภาพวาดดอกไม้ทั้งหมด 4 ภาพ ซึ่งมีทั้งแบบที่มีข้อความอวยพรปีใหม่และไม่มีข้อความในการ์ดให้เลือกได้ ในราคาชุดละ 60 บาท เช่นกัน โดยไม่คิดค่าจัดส่ง

คุณพันธุ์ศักดิ์ เป็นศิลปินผู้สร้างสรรค์ภาพสีน้ำแนวพฤกษศาสตร์ออกมาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง ทั้งเคยมีผลงานรวมเล่ม นิทรรศการ และวาดภาพประกอบในนิตยสาร โดยคุณพันธุ์ศักดิ์ ได้มอบภาพวาดดอกไม้ให้ศูนย์การเรียนรู้พิเศษประภาคารปัญญา ตั้งแต่ปี พศ. 2536 เพื่อจัดพิมพ์เป็นการ์ดอวยพรและการ์ดอเนกประสงค์ช่วยหารายได้เข้าศูนย์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นระยะเวลาต่อเนื่องถึง 21 ปี แล้ว

ศูนย์การเรียนรู้พิเศษประภาคารปัญญา มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อในปี พ.ศ. 2525 เป็นหน่วยงานฝึกอบรมเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาในระดับปานกลางถึงระดับรุนแรง ตั้งแต่อายุ 3-18 ปี ให้มีพัฒนาการที่จะสามารถช่วยเหลือตนเองและใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติสุข ขณะนี้มีจำนวนนักเรียนประมาณ 60 คน และครู เจ้าหน้าที่ประมาณ 30 คน

ผู้มีความประสงค์สั่งจองการ์ดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาอีเมลมาที่[email protected] หรือ โทร 02 448 6604, 02 448 6510, 02 887 6561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ