โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ จัดจำหน่ายตุ๊กตาหมีเท็ดดี้การกุศลช่วยเหลือเด็กในกลุ่มเสี่ยงหารายได้สนับสนุนพันธกิจอาร์ค อินเตอร์เนชันแนล

จันทร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๒๙
โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้จัดจำหน่ายตุ๊กตาหมีเท็ดดี้การกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กในกลุ่มเสี่ยงภายใต้การดูแลของพันธกิจอาร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล โดยเน้นช่วยเหลือเด็กในกลุ่มเสี่ยงทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ตุ๊กตาหมีน้อยเท็ดดี้ฮิลตัน มีให้เลือกถึง 4 แบบ อาทิ ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ในชุดพนักงานเสิร์ฟ ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ในชุดเชฟ ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ในชุดพนักงานเบลบอยและตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ในแขกวีไอพี ราคาพียงตัวละ 600+ บาทยังไม่รวมค่าภาษี ผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ตั้งแต่บัดนี้ไปจนกว่าสินค้าจะหมดที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยรายได้ 250 บาทจากการขายตุ๊กตาหมีน้อยเท็ดดี้ต่อ 1 ตัวทางโรงแรมฯ จะนำมอบอย่างเป็นทางการแก่พันธกิจอาร์ค อินเตอร์เนชั่นแนลในลำดับต่อไป

อาร์ค อินเตอร์เนชันแนล www.arkintl.org เป็นพันธกิจวายแวมที่ทำงานด้านเด็กในกลุ่มเสี่ยงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีโครงการพัฒนาชุมชนในประเทศไทยหลายโครงการ อาทิ โครงการพัฒนาชุมชนในสมุทรปราการ ที่เน้นเด็กและครอบครัวในการให้การศึกษาที่ดีและริเริ่มในการพัฒนาครอบครัวเป็นต้น โครงการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมเพื่อนำไปสู่การพัฒนาสังคมที่ดีและยั่งยืนต่อไป

ซื้อหมีน้อยเท็ดดี้ฮิลตันทั้ง 4 แบบนี้เป็นของขวัญสำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะมาถึงพร้อมร่วมช่วยเหลือเด็กในพื้นที่เสี่ยงร่วมกับโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ เพื่อสังคมที่ดีและน่าอยู่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อตุ๊กตาหมีได้ที่โทรศัพท์ 02 620 6666 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา