วาเลนติโนฉลองงานเปิดร้านแฟล็กชิพ สโตร์ ที่ถนนฟิฟท์อเวนิวพร้อมกับ ซาลา เบียงก้า 945:คอลเลคชั่นโอต์ กูตูร์พิเศษและการแสดงผลงานสุดพิเศษโดยฟอร์นาเซตติ

พฤหัส ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๓๐
ชิยูรี และ ปิแอร์เปาโล พิคซิโอลี ฉลองงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของวาเลนติโนซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนฟิฟท์อเวนิวที่มีชื่อเสียงแห่งนครนิวยอร์ค พร้อมกับการเฉลิมฉลอง ซาลา เบียงก้า 945 ณ อาคารมาร์เซล บรอยเออร์ เดิมคือที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์วิทนีย์ศิลปะอเมริกัน

ในการฉลองโอกาสนี้ ชิยูรีและพิคซิโอลีได้ออกแบบคอลเลคชั่นโอต์ กูตูร์พิเศษโดยเลือกที่จะประกาศให้รับรู้กันเป็นครั้งแรกในเมืองนิวยอร์ค แขกผู้มาเยือน ดร. ลิซ่า ไอราน, ฮาเลย์ เบนเนท, ฮานนาห์ บรอนฟ์แมน, ชิเอร่า เครเมนเต้, โซเฟีย คอปโปล่า, แอนห์ ดวง, คาร์แมน อีโจโก้, มิเคลลี ฮาร์เปอร์, สกอตต์ เฮซ, นิคกี้ ฮิลตัน, เคที่ โฮมส์, คาโรลิน่า เคอร์โกว่า,ปัทมา ลักษมี, เชลซี เลย์แลนด์, เจมส์ มาร์ส์เดน, ชาล่า มอนโรค, โอลิเวีย มันน์, เอ็มม่า โรเบิร์ตส์, โซเฟีย ซานเชซ เบอร์เรเนเชีย, ลอเรน ซานโต โดมินโก้, เบน สติลเลอร์ และวาเนสซ่า ไทรน่า สโนว์ ทุกคนสวมใส่เครื่องแต่งกายวาเลนติโนถูกเฝ้ามองในฐานะนายแบบนางแบบที่แสดงจุดเด่นในคอลเลคชั่นขาวล้วน เป็นแคปซูลเวลาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นซาลา เบียงก้า ปี 1962 ที่แสดงในเมืองฟลอเรนซ์ โดยนายวาเลนติโน การาวานี่ สีขาวเป็นสีที่ไม่มีสีหรือเป็นการรวมทุกสีให้เป็นวิถีในการมองสิ่งต่างๆ ที่ดียิ่งขึ้นโดยการเพิ่มความสามารถในการมองเห็นงานหัตถกรรมและการทำการตีความที่งดงามวิจิตรบรรจงของวาเลนติโน และสัมผัสพื้นผิวที่น่าอ่านที่ทำให้ชุดแต่ละชุดมีเรื่องราวของมันเอง

ในช่วงค่ำคืนจะมีการแสดงผลงานสุดพิเศษในชื่อ สัมผัสทั้งห้า โดยศิลปินนักออกแบบอิตาเลียน ฟอร์นาเซตติ การแสดงผลงานนี้สามารถมองเห็นได้ว่าเข้าใกล้สัญญานการสร้างสรรค์ที่นำไปสู่การใช้สัมผัสทั้งห้าเป็นสัญลักษณ์ที่ทั้งวาเลนติโนและฟอร์นาเซตติใช้นำทางถ้อยคำที่แตกต่างกันอย่างที่สุด การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างแบรนด์ที่มีชื่อเสียงของอิตาเลียนและดูแลโดยฟรานเซสโค โบนามี่ การแสดงผลงานนี้เน้นย้ำความเชื่อมโยงระหว่างศิลปะและแฟชั่นออกมา แขกผู้มาเยือน พรอสเพอร์แอนด์มาร์ติน แอสซัวลีน, คาลวิน ไคล์น, อเล็กซานเดอร์ เด็กซ์เตอร์ โจนส์, กาแรนซ์ ดอร์, ปีเตอร์ ดันดาส, พราบาล กูรัง, ทอมมี่แอนด์ดี ฮิลฟิเกอร์, เซธ เมเยอร์ แอนด์ อเล็กซี่ แอช มีเยอร์ (ในวาเลนติโน), ฮาร์เลย์ วีร่า นิวตัน, ลอเรน เรมิงตัน เพรต, ซาร่าห์ ฮูเวอร์ ซาชส์, อัลลิซัน ซาโรฟิม, พอล เซวิกนี้ย์ แอนด์ โซฟี่ แอชเชอร์, คาเมรอน ซิลเวอร์, มาร์ธาร์ สจ๊วต, เอลเลน วอน อันเวร์ธ และเนวิลล์ เวคฟิลด์ ร่วมในงานค๊อกเทลส์ขณะที่พวกเขาเดินผ่านการแสดงก่อนสร้างบันไดทางเดินของเขาสำหรับการแสดงโอต์ กูตูร์

การฉลองรวมการรับประทานอาหารมื้อค่ำและงานสังสรรค์ แขกผู้มาเยือนเต้นรำตลอดค่ำคืนในเพลงที่จัดโดยดีเจ จัวกิม บัวซิส พร้อมด้วยการแสดงพิเศษจากสกังก์ อนันซี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้