อิมแพ็ค ปลื้มยอดจองจัดเลี้ยง วิวาห์ ปาร์ตี้ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มากกว่า 150 งาน

ศุกร์ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๘:๑๕
อิมแพ็ค แจงยอดจองจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ปลายปีต่อเนื่องต้นปีหน้ามากกว่า 150 งาน รวมงานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน ปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ขององค์กรหน่วยงานภาครัฐและบริษัทเอกชน ย้ำทั้งงานเล็ก กลาง ใหญ่ ใช้บริการอิมแพ็ค แคเทอริ่ง อย่างต่อเนื่อง เผยยอดจองจัดงานสูงกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา 10% มั่นใจรายได้รวมธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มเป็นไปตามเป้า 365 ล้านบาท

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2557 ต่อเนื่องเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2558 บริการจัดเลี้ยงของอิมแพ็ค หรือ อิมแพ็ค แคเทอริ่ง ได้รับการตอบรับและไว้วางใจจากลูกค้าเลือกใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากลูกค้ากลุ่มหน่วยงานองค์กรภาครัฐและกลุ่มบริษัทเอกชน ที่จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี รวมไปถึงลูกค้าจัดงานแต่งงาน และกลุ่มลูกค้าจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่

โดยมียอดจองบริการรวมแล้ว 153 งาน แบ่งเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์หรือปาร์ตี้ประจำปีขององค์กรหน่วยงานภาครัฐและบริษัทเอกชน 40 งาน งานจัดเลี้ยงนอกสถานที่ 27 งาน และมากที่สุด คือ งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส/พิธีแต่งงาน 86 งาน ซึ่งเฉพาะเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมามีการจองจัดงานแต่งงานสูงถึง 40 งาน สำหรับงานเลี้ยงที่จัดนั้นมีทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ แขกร่วมงานเริ่มตั้งแต่ 80 ท่านจนถึง 10,000 ท่าน โดยใช้ห้องจัดเลี้ยงของอิมแพ็คซึ่งมีหลากหลายขนาดและสามารถจัดงานได้หลากหลายรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ อาทิ ห้องจูปิเตอร์ ห้องฟินิกซ์ ห้องแซฟไฟร์ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม พื้นที่อาคารแสดงสินค้า อาคารชาเลนเจอร์ รวมไปถึงลานกิจกรรมกลางแจ้งริมทะเลสาบเมืองทองธานี

ด้านนายชวนิช สิริสิงหล ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม กล่าวว่า อิมแพ็ค แคเทอริ่ง มีความโดดเด่นด้านการบริการ ทั้งความสมบูรณ์แบบของทีมงานที่เป็นมืออาชีพ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาเรื่องการจัดงานอย่างคุณภาพและต้องมอบความประทับใจสูงสุดภายใต้งบประมาณที่ลูกค้ากำหนดได้เอง ด้วยบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ผ่านการรับรองมาตรฐานอาหารปลอดภัย หรือ ISO 22000 รสชาติดีเยี่ยม โดยทีมเชฟมากประสบการณ์สามารถปรุงอาหารได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นรูปแบบงานเลี้ยงแบบนานาชาติ ยุโรป จีน ญี่ปุ่น อินเดีย ไทย หรือรูปแบบค็อกเทลกว่า 3,200 เมนู รวมถึงทีมตกแต่งสามารถเนรมิตสถานที่ ดอกไม้ การแกะสลักน้ำแข็ง การแต่งหน้าเค้ก ตลอดจนความสะดวกสบายในการเดินทาง ความพร้อมของสถานที่ สามารถรองรับรถได้มากกว่า 15,000 คัน จึงทำให้ลูกค้าเลือกจัดงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ และงานแต่งงานอย่างต่อเนื่อง

“ยอดจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน และบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของอิมแพ็ค ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ถือว่าเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาถึง 10% และเชื่อว่าสถานที่หรือบริการจัดเลี้ยงที่อื่นๆ ก็น่าเพิ่มขึ้นด้วย นั่นสาเหตุมาจากสภาวการณ์ทางสังคม เศรษฐกิจของไทยที่ดีขึ้น ต่างจากปีที่ผ่านมาซึ่งช่วงปลายปีมีเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง ทำให้หลายๆ องค์กร บริษัท และคู่รักต่างชะลอการจัดงานและมาจัดในปีนี้แทน”

กอรปกับ อิมแพ็ค ได้จัดแพ็คเกจพิเศษ สำหรับงานเลี้ยง เช่น บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ อิมแพ็ค แคเทอริ่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อท่าน แพ็คเกจวิวาห์ตามใจฝัน ราคาจัดเลี้ยงเริ่มต้น 790 บาทต่อท่าน สำหรับเมนูค๊อกเทล บุฟเฟต์ หรือโต๊ะจีน ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากลูกค้า อย่างไรก็ตาม จากยอดจองจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ช่วงปลายปีต่อเนื่องต้นปีจำนวนมาก คาดว่าจะส่งผลให้รายได้จากธุรกิจด้านบริการอาหารและเครื่องดื่มของอิมแพ็คในปีงบประมาณนี้ (สิ้นสุดมีนาคม 2558) มีรายได้รวมตามเป้าประมาณ 365 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?