“คาร์ปิซา” ฉลองเปิดช็อปแห่งแรกในไทยและแห่งแรกในเอเชีย พร้อมแนะนำคอลเลคชั่น Fall/Winter 2014 สวยหรูส่งท้ายปี!!

ศุกร์ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๒๓
ปรวีณา ศรีสกุลชวาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออเบิน แฟชั่น จำกัด ผู้นำเข้า “คาร์ปิซา” (Carpisa) กระเป๋าแบรนด์ดังคุณภาพสูงจากประเทศอิตาลี ที่โดดเด่นในเรื่องของสไตล์ที่หลากหลาย มีกลิ่นอายแฟชั่น และราคาคุ้มค่า เหมาะกับคุณผู้หญิงทุกวัย โดยมีให้เลือกทั้งกระเป๋าสะพาย กระเป๋าคลัชต์ กระเป๋าเป้ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสตางค์ และเครื่องประดับ อาทิ ผ้าพันคอ พวกกุญแจ เคทโทรศัพท์ เป็นต้น มาจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในไทยอย่างเป็นทางการ ได้จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง “คาร์ปิซา ช็อป” แห่งแรกในไทยและยังเป็นแห่งแรกในเอเชีย ที่นำเสนอภายใต้สถาปัตยกรรมอิตาลี บนขนาดพื้นที่ 100 ตารางเมตร ณ ชั้น G ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จ.ชลบุรี พร้อมในงาน “คาร์ปิซา” ได้แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2014 ภายใต้คอนเซ็ปต์อิตาเลียนสไตล์ โดยมีนางเอกสาว มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มาร่วมแชร์และอัพเดตเทรนด์แฟชั่นกระเป๋าสไตล์ผู้หญิงสวยยุคใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมรับฤดูกาลแฟชั่นที่จะถึงนี้ ท่ามกลางเหล่าคนดังร่วมงาน อาทิ โสรัส อมาตยกุล, นาขวัญ รายนานนท์, ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, ศศิวิมล ณ ระนอง และวิภาวี คอมันตร์ เป็นต้น โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก มร.เจียลูกา เฟอเรตตี, Area Manager แบรนด์ “คาร์ปิซา” ประเทศอิตาลี พร้อมด้วย มร.โรเบิร์ต คอลลินส์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา และ บรรจง บัณฑูรประยุกต์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา มาร่วมยินดีปรวีณา ศรีสกุลชวาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออเบิน แฟชั่น จำกัด กล่าวว่า ““คาร์ปิซา” เป็นแบรนด์กระเป๋าที่มีความโดดเด่น หลากหลายสไตล์ ด้วยรูปแบบที่ไม่เหมือนกับแบรนด์อื่นๆ ในคอนเซ็ปต์อิตาเลียนสไตล์ ที่มีความเรียบหรู สวยงาม คลาสสิก โดย “คาร์ปิซา” ใส่ใจในทุกขั้นตอนของการผลิต ไม่ว่าจะเป็นการเลือกลายพิมพ์ รวมถึงการใช้วัสดุคุณภาพดีมาตัดเย็บ เพื่อให้มีความคงทนต่อการใช้งานในทุกสภาวะ โดย “คาร์ปิซา” ได้เปิดช็อปแล้วมากกว่า 560 แห่งในอิตาลีและต่างประเทศ อาทิ สเปน โปรตุเกส สหราชอาณาจักร สวิสเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส กรีซ เป็นต้น

และวันนี้เรามีความภูมิใจนำเสนอ “คาร์ปิซา ช็อป” ที่ถูกนำเสนอภายใต้สถาปัตยกรรมอิตาลี ออกแบบโดย มร.ฟาบิโอ โนเวมเบรอ (Mr.Fabio Novembre) สถาปนิกชาวอิตาลี ซึ่งถือเป็นแห่งแรกในไทยและยังเป็นแห่งแรกในเอเชียด้วย ทั้งนี้ “คาร์ปิซา ช็อป” แห่งนี้ยังสะท้อนการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรูปร่างและสีใหม่ๆ พร้อมใส่ใจในรายละเอียด เพื่อพัฒนาประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีกว่า บนขนาดพื้นที่ 100 ตารางเมตร เน้นโทนสีเขียว และสีขาว โดยเป็นลักษณะเดียวกันกับต้นแบบของทาง “คาร์ปิซา ช็อป” ประเทศอิตาลีนั่นเอง”

สำหรับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2014 นั้น “คาร์ปิซา” นำเสนอความน่าชื่นชมและความงามของประเทศอิตาลี และสิ่งที่คนทั่วโลกรู้สึกได้ถึงความเป็นอิตาลี มาพร้อมกับรายละเอียดที่ตกแต่งกระเป๋าเปรียบเสมือนสถาปัตยกรรมและความงดงามต่างๆ ที่ประดับประดาประเทศอิตาลี โดยโลหะถูกนำมาใช้ในหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่การเชื่อมต่อจุดต่างๆ ด้วยโลหะ จนถึงอะไหล่ต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับกระเป๋าและเครื่องประดับ ความเท่แบบร็อคเป็นแนวคิดหลักของคอลเลคชั่นนี้ โดยสีดำถูกนำมาใช้เป็นสีหลัก พร้อมหมุดทองที่ขัดแย้งกับความโรแมนติก เพราะมีโบว์มาเป็นส่วนประกอบ เนื้อผ้าที่ใช้เป็นลายสลับขาวดำแบบ pied-de-poule ทั้งลายเล็กและใหญ่ และลายผ้าคลาสสิคทำให้ดูอ่อนเยาว์ เข้ากับหมุดชิ้นเล็กๆ และโซ่ตกแต่งเพิ่มความเก๋ คอลเลคชั่นนี้ส่วนใหญ่มาในโทนสีขาวและดํา นอกจากนี้ ยังมีลายหนังสัตว์ ทั้งแบบลายจุดและลายหนังงูทึบแสง บ่งบอกบุคลิกด้วยวัสดุที่โดดเด่นและหรูหรา สะท้อนถึงความเป็นศิลปะแห่งอิตาลี สไตล์สุดท้ายของคอลเลคชั่น คือ ความเก๋แนวคันทรี่ ด้วยโครงสร้างแบบอ่อน ที่ใช้วัสดุชิ้นเล็กๆ เข้ากับหนังกลับและขนสัตว์ เส้นสายต่างๆ ที่เพิ่มความโรแมนติก ทำให้นึกถึงภูมิทัศน์แห่งขุนเขาและฟาร์มในสไตล์คันทรี่ ยินดีต้อนรับสู่อิตาลี และยินดีต้อนรับสู่ “คาร์ปิซา”

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อกระเป๋าสวยๆ และสินค้าแฟชั่นต่างๆ ของ “คาร์ปิซา” ได้แล้ววันนี้ ที่ “คาร์ปิซา ช็อป” เต็มรูปแบบแห่งแรกในไทยและแห่งแรกในเอเชีย ที่ชั้น G ณ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จ. ชลบุรี หรือแผนกกระเป๋าและเครื่องหนัง ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ เซ็นทรัล เฟสติเวล จ.เชียงใหม่ รวมถึงห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พระราม 9, โรบินสัน สุขุมวิท และโรบินสัน จังซีลอน จ.ภูเก็ต

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-661-7311 หรือคลิก www.facebook.com/CarpisaTH หรือ Instagram @CarpisaThailand”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้