แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ เมย์แฟร์ กรุงเทพ ร่วมมอบความสุข ให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาส ในช่วงเทศกาลต้อนรับปี

ศุกร์ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๑
ประสบความสำเร็จไปอย่างยิ่งใหญ่กับงาน “ Wish upon the star” ซึ่งจัดขึ้นโดยตัวแทนโรงแรมในเครือแมริออท 7 แห่งกว่าร้อยคน ที่ได้ร่วมมือร่วมใจกับนำของขวัญปีใหม่มามอบให้กับน้องๆที่บ้านราชาวดี ซึ่งเป็นบ้านของเด็กพิการซ้ำซ้อน โดยกิจกรรมนั้นประกอบไปด้วยการร่วมเล่นเกมส์ระหว่างเหล่าพนักงานของแมริออทกับน้องๆ ทั้งหญิงและชาย รวมไปถึงการเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม กิจกรรมนี้มีจุดประสงค์เพื่อส่งมอบความสุข ความปรารถนาดีและความบันเทิงให้กับเด็กๆในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ และเพื่อเป็นกำลังใจให้น้องๆเหล่านี้มีความภูมิใจในตนเอง

“พวกเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะร่วมมือกันสนับสนุนกิจกรรมที่มีคุณค่ามหาศาลนี้อย่างต่อเนื่อง” คุณสุภาพ สิริน ผู้จัดการทั่วไปของแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ เมยแฟร์ ที่พักสุดหรูใจกลางมหานครกรุงเทพกล่าว “พวกเราในนามของเมยแฟร์รอคอยที่จะจัดกิจกรรมนี้ทุกๆปี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความตั้งใจของพวกเราได้พิสูจน์ให้เหล่าเด็กๆที่พิการในหลายภาคพื้นที่ในประเทศได้เห็นว่า ความพิการไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการดำรงชีวิตและการมีชีวิตที่ดี และพวกเราตั้งใจที่จะผลักดันให้มีกิจกรรมนี้ต่อไปเรื่อยๆ”

“Wish upon the star” ในปีนี้จัดขึ้นวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่บ้านราชาวดี โดยจัดให้กับทั้งบ้านของเด็กหญิงและชายกว่า 300 คน ในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมสันทนาการและรับประทานของว่างที่ทางแมริออทเตรียมมาเลี้ยงน้องๆต้อนรับปีใหม่ โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Marriott’s Spirit to Serve” ของแมริออท ที่ได้แสดงให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ไปยังทั่วทุกมุมโลก ถึงความตั้งใจอย่างยิ่งยวดในการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆที่ช่วยเหลือสังคมเช่นนี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อการกุศลที่เมย์แฟร์นั้นเป็นผู้ริเริ่มจัดขึ้นในทุกๆปี

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการเพื่อการสนับสนุนของทางแมริออท เมย์แฟร์ กรุณาติดต่อ 66-2-6721234

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4