ห้างเซ็นทรัล/เซน เปิด “คลับความรู้แสนสนุกสุดมหัศจรรย์” ฉลอง “วันเด็กแห่งชาติ” 10 ม.ค. 58

อังคาร ๐๖ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๔
เพราะ “วันเด็ก” ถูกกำหนดให้มีเพียงปีละครั้ง ดังนั้นทุกวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม จึงมีเด็กๆ ตั้งตารอคอยที่จะพบกับความสุขสนุกสนานที่ผู้ใหญ่ใจดีพร้อมจะมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษ ด้วยเหตุนี้ วันเสาร์ที่10 ม.ค.58 ห้างเซ็นทุกสาขา จึงเตรียมจัดงาน

“วันเด็กแห่งชาติ” ขึ้นในคอนเซ็ปต์ “School Club…คลับความรู้แสนสนุกสุดมหัศจรรย์”

เพื่อมอบประสบการณ์แสนสนุกสุดหรรษาหลากสาระ ผ่านกิจกรรมมากมาย พบไฮไลต์สุดพิเศษที่สาขาชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า และแจ้งวัฒนะ อาทิ “คลับออริกามิ” (Origami) ชวนน้องๆ มาเรียนพับกระดาษสไตล์ญี่ปุ่น กับปรมาจารย์พับกระดาษ ปอม-เอกสิทธิ์ เข้มงวด ประธานชมรมพับกระดาษไทย ผู้สร้างสรรค์ผลงานจากจินตนาการด้วยกระดาษแผ่นเดียว พร้อมอวดโฉมผลงานมาสเตอร์พีซ เพกาซัส (Pegasus) ขนาดความสูง 1 เมตร เพื่องานนี้โดยเฉพาะที่สาขาชิดลม

“ม้าเพกาซัสตัวนี้ เป็นม้าสีขาวซึ่งมีความสง่างามในตัวของมันเอง ทั้งยังแสดงถึงพลัง และความก้าวหน้า เปรียบเสมือนคำอวยพรที่มอบให้กับห้างเซ็นทรัล โดยความยากของมันอยู่ที่การพับด้วยกระดาษขนาดใหญ่ประมาณ 3X3 เมตร เรียกว่าเป็นม้าที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำมา พร้อมกันนี้ยังใช้เทคนิคเพิ่มเติม คือการพับขณะที่กระดาษกำลังเปียกอยู่ หรือ Wet Folding ซึ่งจะทำให้ม้าดู

มีชีวิตชีวา ไม่หยาบกระด้าง เหมาะสำหรับกับการพับรูปสัตว์ เหตุนี้จึงต้องใช้เวลาและความทุ่มเทในการทำมากขึ้นตามไปด้วย” ออริกามิสต์หนุ่ม กล่าวถึงผลงานชิ้นพิเศษที่ทุกคนจะได้เห็นกันใน

วันงาน

หลังจากได้เรียนรู้เทคนิคและวิธีพับกระดาษกับนักพับกระดาษมืออาชีพแล้ว น้องๆ จะได้กรี๊ดไปกับมินิคอนเสิร์ต จากเหล่าซุป’ ตาร์ รุ่นจิ๋ว จากเวที เดอะวอยซ์-คิดส์ นำทีมโดย น้องออย-กุลจิรา ทองคำ แชมป์ซีซั่น 1 (สาขาชิดลม) น้องบุ้งกี๋-พรสวรรค์ ญาณวโร แชมป์ซีซั่น 2 (สาขาลาดพร้าว) ร่วมด้วย น้องอริส-อริสา โอะชิไอ (สาขาบางนา) น้องครีม-สิริยาภา เกตุเพ็ชร (สาขาปิ่นเกล้า) และน้องอ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบันประเสริฐ (สาขาแจ้งวัฒนะ) เปิดเวทีพร้อมกัน ที่แผนกเด็ก เวลา 14:00 น.

พลาดไม่ได้! ตื่นตากับการเนรมิตบริคนับล้านชิ้น เป็นเมืองจำลองในจินตนาการสุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในเอเชีย ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตลอดจนกิจกรรมสนุกสนานและสร้างสรรค์ทุกสาขา

พร้อมกันนี้ ยังจัดรายการ “Central / ZEN Baby & Kids Funtastic Sale 2015” ชวน

ช้อปฯ สนุกทั้งเสื้อผ้าและของเล่นส่งเสริมจินตนาการและพัฒนาการเด็ก ด้วยข้อเสนอ อาทิ เคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 25 %, สินค้าคุณภาพลดสูงสุด 50% ระหว่างวันที่ 9 ม.ค. - 1 ก.พ. 58 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน (ยกเว้นสีลมคอมเพล็กซ์) และร้าน Build A Bear Workshop

เตรียมพบกับความสุขที่ผู้ใหญ่พร้อมจะมอบให้เด็กๆ ได้สนุกสุดหรรษาในวันเสาร์ที่ 10 ม.ค.นี้...ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest