ไมโครซอฟท์ เปิดตัว Nokia 215 มือถือเล่นเน็ต ราคาสบายกระเป๋า

อังคาร ๐๖ มกราคม ๒๐๑๕ ๐๙:๓๕
-- เชื่อมต่อผู้คนอีกนับพันล้านสู่โลกแห่งอินเทอร์เน็ตและดิจิตอล

ไมโครซอฟท์ ดีไวเซส กรุ๊ป ประกาศเปิดตัว Nokia 215 มือถือเล่นเน็ตรุ่นใหม่ในราคาสุดประหยัด Nokia 215 ได้รับการออกแบบให้รองรับการเชื่อมต่อ และเปิดประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตและดิจิตอลสำหรับผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องแรก โดยพร้อมวางจำหน่ายทั้งในรุ่นซิมเดียวและสองซิม Nokia 215 จะช่วยขยายการเข้าถึงบริการของไมโครซอฟท์ในราคาที่สบายกระเป๋าขึ้น

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20000822/MSFTLOGO

ด้วยราคาเพียง 29 ดอลลาร์* Nokia 215 จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเว็บคอนเทนต์และบริการดิจิตอลที่กำลังได้รับความนิยม พร้อมเปิดโอกาสให้พวกเขาสามารถทำสิ่งต่างๆดังต่อไปนี้:

-- เพลิดเพลินกับประสบการณ์บนโลกออนไลน์ผ่านเบราว์เซอร์ Opera Mini ระบบค้นหา Bing โปรแกรม MSN Weather รวมถึง Twitter และ Facebook

-- ติดต่อกับเพื่อนๆและครอบครัวผ่าน Facebook และ Messenger พร้อมระบบแจ้งเตือนทันที

-- เชื่อมต่อในรูปแบบใหม่ๆด้วย SLAM ซึ่งเป็นช่องทางแชร์คอนเทนต์ระหว่างอุปกรณ์ และเปิดทางให้ผู้โทรสามารถโทรศัพท์ในระบบแฮนด์ฟรีผ่าน Bluetooth 3.0 พร้อมระบบรองรับเสียงผ่าน Bluetooth สำหรับหูฟัง

-- ดีไซน์สดใหม่ คุณภาพทนทาน และมีอายุแบตเตอรี่ยาวนาน ด้วยคุณสมบัติครบครันตามความต้องการของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือเครื่องแรก- สัมผัสโลกแบบ mobile-first ด้วยฟังก์ชั่นพื้นฐานที่มีความจำเป็นสำหรับชีวิตประจำวัน เช่น:

- ไฟฉายในตัว

- สามารถโทรคุยต่อเนื่องได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมง

- อายุแบตเตอรี่ยาวนาน (สแตนด์บายนานสูงสุด 29 วันสำหรับเครื่องซิมเดียว และสูงสุด 21 วันสำหรับเครื่องสองซิม)

- ฟังเพลง MP3 ได้นานสูงสุด 50 ชั่วโมง

- ฟังวิทยุระบบ FM ได้นานสูงสุด 45 ชั่วโมง

- กล้อง VGA

“โทรศัพท์มือถือราคาสุดย่อมเยาและบริการในรูปแบบดิจิตอลของเราทำให้เราเห็นโอกาสอันน่าตื่นเต้นในการเชื่อมต่อผู้คนอีกนับพันล้านกับอินเทอร์เน็ตเป็นครั้งแรก” โจ ฮาร์โลว์ รองประธานของไมโครซอฟท์ ดีไวเซส กรุ๊ป กล่าว “Nokia 215 เป็นมือถือที่ครบเครื่องสำหรับผู้ที่กำลังมองหามือถือเครื่องแรก หรือผู้ที่ต้องการอัพเกรดเพื่อจะได้เพลิดเพลินกับบริการดิจิตอลและโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook และ Messenger ในราคาไม่แพง”

“Nokia 215 ทั้งรุ่นซิมเดียวและสองซิม มีหลายสีให้เลือกได้แก่ เขียวสด ขาว และดำ และจะเปิดตัวครั้งแรกในตลาดบางแห่งในตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย และยุโรปในไตรมาสแรกของปี 2558 คาดว่า Nokia 215 จะวางจำหน่ายในราคาประมาณ 29 ดอลลาร์* ก่อนบวกภาษีและเงินอุดหนุน

สรุปข้อมูลทางเทคนิค

อุปกรณ์ Nokia 215 and Nokia 215 Dual SIM

ระบบปฏิบัติการ Nokia Series 30+

หน้าจอ 2.4 นิ้ว QVGA

แบตเตอรี่ BL-5C, 1100 mAh

ระยะเวลาสนทนา สนทนาต่อเนื่อง: สูงสุด 20 ชั่วโมง

และสแตนด์บาย ระยะเวลาสแตนด์บาย: สูงสุด 29 วัน (ซิมเดียว), 21 วัน (สองซิม)

กล้อง กล้องVGA

การเชื่อมต่อ 900/1800 MHz, Micro USB, 3.5mm AV connector, Bluetooth 3.0 มาพร้อมกับ SLAM และ HSP/HFP profile

หน่วยความจำ รองรับmicroSD Up เพิ่มความจำถึง 32 กิกะบิต

ขนาด 116mm x 50mm x 12.9mm

78.7 กรัม

เกี่ยวกับ ไมโครซอฟท์ ดีไวเซส

ไมโครซอฟท์ ดีไวเซส กรุ๊ป นำเสนอฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลการันตี และมีผู้ใช้มากกว่าพันล้านคนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Lumia, โทรศัพท์มือถือ Nokia, ฮาร์ดแวร์ Xbox, Surface, ผลิตภัณฑ์ Perceptive Pixel และอุปกรณ์เสริมต่างๆ

เกี่ยวกับไมโครซอฟท์

ไมโครซอฟท์ (Nasdaq "MSFT") ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ บริการ อุปกรณ์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจได้อย่างเต็มขั้น

ราคาของ Nokia 215 รุ่นซิมเดียวและสองซิม จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับตลาดและผู้ให้บริการแต่ละราย ราคาโดยประมาณจะอยู่ที่ 29 ดอลลาร์ ก่อนบวกภาษีและเงินอุดหนุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ