“ช้าง เซอร์กิตฯ” จัดวันเด็กยิ่งใหญ่ ลุ้นของขวัญ 5 แสนชิ้น ควบ บิ๊กไบค์ปาร์ตี้

อังคาร ๐๖ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๕
ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สนามแข่งรถระดับ FIA Grade1 เอาใจน้องๆ หนูๆ แจกของขวัญ 5 แสนชิ้น ในงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้ หวังปลูกฝังกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้เยาวชน ขณะเดียวกันยังมีปาร์ตี้บิ๊กไบค์สุดยิ่งใหญ่ “ช้าง บุรีรัมย์ บิ๊กไบค์ ปาร์ตี้” เอาใจคอ 2 ล้อ ทั่วประเทศ ด้วยกิจกรรมหลากหลาย และชมคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง พร้อมสัมผัส แทร็กระดับโลกในกิจกรรม “แทร็กเดย์”

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เชิญเยาวชนชาวไทยเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้ โดยเตรียมกิจกรรมหลากหลายไว้รองรับเด็กๆ ทั้งในสนามฟุตบอล ไอ-โมบาย สเตเดียม และ สนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ตลอดทั้งวัน

สำหรับ กิจกรรมที่สนามฟุตบอล ไอ-โมบาย สเตเดียม จะเปิดให้เข้าชมภายในสนามอย่างใกล้ชิดระหว่างเวลา 9.00 – 12.00 น. รวมถึงชมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เซี่ยงไฮ้ เทียนจิน ทีมจากประเทศจีน ในเวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

ส่วนกิจกรรมในสนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จะเปิดให้เยาวชนได้ซึมซับกีฬามอเตอร์สปอร์ต ตั้งแต่ 09.00-15.00 น. ของวันเดียวกัน โดยจะมีกิจกรรมสำหรับวันเด็ก รวมถึงการโชว์นกสวยงาม-นกแสนรู้ โชว์รถแข่ง และถ่ายรูปกับบิ๊กไบค์ พร้อมลุ้นของขวัญสำหรับเด็กๆ มากกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมบริการอาหารสำหรับเด็กที่เข้าร่วมกิจกรรมฟรีตลอดงาน

ขณะเดียวกันในช่วงค่ำ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ยังมีงาน “ช้างบุรีรัมย์ บิ๊กไบค์ ปาร์ตี้” ปาร์ตี้สำหรับชาวบิ๊กไบค์ โดยคนที่ขับรถจักรยานยนต์ ที่มีขนาดความจุเครื่องยนต์ มากกว่า 400 cc.ขึ้นไป 1 คัน สามารถเข้างานได้ฟรีสองท่าน ซึ่งภายในงานนอกจากจะให้บริการอาหารฟรีตลอดงานแล้ว ยังได้ร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังมากมาย อย่าง พลพล, ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, ใหม่ เจริญปุระ, ร็อค ไรเดอร์ และศิลปินจาก AF

นอกจากนี้วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมนี้ จะมีกิจกรรมแทร็กเดย์ ของกลุ่มบิ๊กไบค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ได้ลงสัมผัสแทร็กระดับโลก ในความยาว 4.554 กิโลเมตร ซึ่งใช้สำหรับการแข่งขันจริง โดยนับเป็นกิจกรรมแรกสำหรับเปิดศักราชใหม่ของปี 2558 ก่อนที่การแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกและชั้นนำของภูมิภาค รวมถึงระดับประเทศจะพาเหรดมาระเบิดความมันส์ที่สนามแห่งนี้

สำหรับท่านใดที่สนใจร่วมกิจกรรมแทร็กเดย์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณ ท๊อป 083-652-9669, คุณ อ๊อฟ 081-823-8448, คุณ ยีนส์ 081-669-151, คุณ ตูน 081-839-2493 คุณ นุ 081-790-8008, คุณ โอ้ 087-868-5050

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต