ธอส.เนรมิตพื้นที่สำนักงานใหญ่ พระราม 9 เป็นสวนสนุกสุดหรรษา ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2558

ศุกร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๘
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) สร้างความสุขให้กับเด็กและเยาวชน จัดกิจกรรมวันเด็กประจำปี 2558 ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 เนรมิตพื้นที่ ธอส. สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ให้เป็นสวนสนุกสุดหรรษา : GHB FUN FAIR FESTIVAL ภายในงานจัดกิจกรรมมอบความสุข พร้อมสอดแทรกความรู้ และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ตามแนวคิดค่านิยม 12 ประการของภาครัฐบาล โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 4 โซน ให้ร่วมสนุกพร้อมรับของขวัญกลับบ้านมูลค่ารวมมากกว่า 1 แสนบาท พิเศษสุดกับกิจกรรมเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนนั่งเก้าอี้กรรมการผู้จัดการ ธอส.พร้อมก้าวสู่การเป็นนักการธนาคารที่ดีในอนาคต

นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ ให้ความสำคัญกับการมอบความสุขให้แก่เด็กและเยาวชนมาโดยตลอด จึงได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี สำหรับในปี 2558 ธนาคารได้ใช้พื้นที่ของ ธอส. สำนักงานใหญ่ พระราม 9 จัดกิจกรรมวันเด็กภายใต้แนวคิด “สวนสนุกสุดหรรษา GHB FUN FAIR FESTIVAL” โดยมีการจัดกิจกรรมที่ให้ความสนุกสนานไปพร้อมกับสอดแทรกความรู้ และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ตามแนวคิดค่านิยม 12 ประการของภาครัฐบาล รวมทั้งสร้างการรับรู้คำขวัญวันเด็กประจำปี 2558 ของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี คือ “ความรู้ คู่คุณธรรม นำสู่อนาคต” โดยแบ่งการจัดกิจกรรมเป็น 4 โซน ประกอบด้วย 1.โซนสวนสนุก สุดหรรษา นำเครื่องเล่นขวัญใจเด็กๆ มาให้ได้ร่วมสนุกเก็บเกี่ยวความสุขกันอย่างจุใจ อาทิ บ้านลมยักษ์ ม้าหมุน และ ชิงช้าสวรรค์ 2.โซนเพิ่มความรู้คู่ความสุข โดยจัดซุ้มเกมที่สอดแทรกความรู้แก่เด็กๆ โดยเฉพาะการเก็บออมเงิน พร้อมให้บริการรับเปิดบัญชีเงินฝาก ธอส.รักการออม สำหรับน้องๆ หนูๆ ซึ่งจะได้ของที่ระลึกเป็นกระปุกบ้านกลับไปเก็บออมเพิ่มเติม ทั้งนี้ การออมถือเป็นพื้นฐานสำคัญในการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองในอนาคต 3.โซนเวทีการแสดงแสนสนุก โดยมี Mini Concert จากดาราศิลปิน The Voice, True Academy Fantasia และวง GHB BAND และการแสดงพิเศษจากนักเรียนโรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษก และ 4.โซนอิ่มอร่อย ซึ่งทางชมรมต่างๆ ของ ธอส. ทั้ง 23 ชมรมจะนำซุ้มอาหาร และขนมหวานชื่อดังจากทั่วทุกสารทิศพร้อมด้วยเครื่องดื่มมาให้บริการผู้เข้าร่วมงานทุกท่านฟรี !!

“เยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนเพื่อรับ Passport ไปประทับตราสัญลักษณ์ตามซุ้มกิจกรรมในโซนต่างๆ เพื่อรับของขวัญในแต่ละซุ้ม นอกจากนี้ผู้ที่ประทับตราสัญลักษณ์ครบตามจำนวนที่กำหนดยังสามารถได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ ทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬา จักรยาน และตุ๊กตา เป็นต้น รวมมูลค่าของรางวัลที่กว่า 100,000 บาท พิเศษสำหรับปีนี้ยังเปิดห้องทำงานของกรรมการผู้จัดการ ธอส. ให้เด็กๆ ได้สัมผัสบรรยากาศการทำงานของผู้บริหารและเก็บภาพเป็นที่ระลึก ซึ่งอาจจะถือเป็นการเริ่มต้นปลูกฝังให้เยาวชนตั้งเป้าหมายที่จะเติบโตขึ้นเป็นนักการธนาคารที่ดีในอนาคตต่อไป”นางอังคณา กล่าว

ทั้งนี้ กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2558 จะจัดขึ้นระหว่างเวลา 8.30-12.00 น. ณ บริเวณลานจอดรถ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ พระราม 9 โดยผู้ปกครองสามารถพาลูกหลานของท่านเดินทางมาร่วมกิจกรรมได้สะดวกหลายช่องทางทั้งรถประจำทางสาธารณะ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีพระราม 9 โดย ธอส. ได้เตรียมรถตู้บริการรับ-ส่ง 2 จุด คือ 1.บริเวณด้านข้างเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 2.บริเวณปากซอยทวีมิตร(แยก อสมท.) หรือผู้ที่นำรถยนต์ส่วนตัวมาเองสามารถนำไปจอดได้ที่บริเวณช่อง 9 อสมท., บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด และ คอนโดมิเนียม เบ็ล แกรนด์ พระราม 9 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร 0-2645-9000 หรือwww.ghbank.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน