แบรนด์จูเนียร์ จุดประกายความฝันด้านการบิน รับวันเด็กแห่งชาติ

ศุกร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๓
แบรนด์จูเนียร์ จุดประกายความฝันด้านการบิน รับวันเด็กแห่งชาติกับกิจกรรม “ฝูงบินแบรนด์จูเนียร์ ตะลุยน่านฟ้า”

เพราะเด็กๆ ทุกคนคือทรัพยากรที่สำคัญที่เป็นอนาคตของประเทศชาติ ดังนั้นทุกวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม จึงถูกกำหนดให้เป็นวันเด็กแห่งชาติ เพื่อย้ำเตือนให้ผู้ใหญ่ทุกคนเห็นความสำคัญของอนาคตตัวน้อยๆ เหล่านี้

นายบุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด เล็งเห็นความสำคัญของเด็กๆ ทุกคน จึงให้ความสำคัญกับการจัดโครงการต่างๆ เพื่อสร้างการเรียนรู้ และพัฒนาทักษะผ่านกิจกรรมสนุกสนานมากมายมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรม “ฝูงบินแบรนด์จูเนียร์ ตะลุยน่านฟ้า” เพื่อต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ กิจกรรมที่จุดประกายความฝันด้านการบินให้เด็กๆ ทุกคน รวมทั้งสร้างเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องบิน ประวัติศาสตร์การบินของไทย และวิวัฒนาการความก้าวหน้า ของการบินในแต่ละยุคสมัย พร้อมทั้งได้ขึ้นไปสำรวจเครื่องบินประเภทต่างๆ อย่างใกล้ชิด และรับเข็มฝูงบินแบรนด์จูเนียร์ รวมทั้งได้ทดลองยิงจรวดน้ำ และพับโมเดลเครื่องบินกระดาษอีกด้วย ซึ่งทุกกิจกรรมล้วนสร้างความประทับใจให้น้องๆ แบรนด์จูเนียร์กว่า 100 คนเป็นอย่างมาก ณ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ กรุงเทพฯ

น้องอู๋ - ด.ช.กิติภูมิ พิริยะลาภา อายุ 7 ขวบ จาก สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (Asian Institute of Technology) มาร่วมกิจกรรมกับแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดเป็นครั้งแรก ชอบกิจกรรมนี้มากๆ รู้สึกตื่นเต้น และสนุก ได้เที่ยวครั้งนี้ได้ความรู้หลายเรื่องเลยครับ แต่ที่ชอบที่สุดผมได้เห็นเครื่องบินลำใหญ่ๆ เต็มไปหมด และยังได้ขึ้นไปนั่งบนที่นั่งนักบินอีกด้วย ทำให้รู้ว่าคนที่สามารถบังคับเครื่องบินลำใหญ่ๆ จะต้องเก่งมากๆ เพราะฉะนั้นผมจะตั้งใจเรียน เพื่อที่จะเป็นคนที่เก่งมากๆ เมื่อโตขึ้นจะได้มาขับเครื่องบินตามที่ฝัน และผู้โดยสารที่ร่วมบินไปกับผมจะได้ปลอดภัย ผมว่าเด็กๆ หลายคนก็คงจะคิดเหมือนกันครับ ผมจะตั้งใจเรียน เพื่อเป็นนักบินให้ได้!!

น้องน้ำมนต์ - ด.ช.ธรรมดา ทรรพนันทน์ อายุ 7 ขวบ อยู่ชั้น ป.2 โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ผมมาร่วมกิจกรรมของแบรนด์จูเนียร์เป็นครั้งที่ 2 แล้วครับ ชอบกิจกรรมของแบรนด์จูเนียร์มากๆ เพราะถ้าเราอยู่บ้านเราก็จะแค่เล่นเกมส์ในไอแพดหรือคอมพิวเตอร์ ไม่ได้เห็น สำรวจ และเรียนรู้จากของจริง แต่ถ้าออกมาร่วมกิจกรรมจะได้อะไรหลายๆ ที่น่าตื่นเต้นกว่าดูยูทูปในไอแพดมากมาย ที่สำคัญยังได้เพื่อนจากต่างโรงเรียนเพิ่มอีกหลายคน โตขึ้นผมอยากเป็นนักสร้างเกมส์ครับ อยากให้คนที่เล่นเกมส์รู้สึกสนุก แต่ก่อนอื่นผมต้องได้ออกมาดูของจริง จะได้มีความรู้ และความเข้าใจก่อนจะไปสร้างโลกเสมือนจริงให้คนอื่นเห็นได้ครับ

น้องโมจิ - ด.ญ.อรุณลักษณ์ อรรถธนนันต์ อายุ 8 ขวบ จากโรงเรียนลาซาล โตขึ้นหนูอยากเป็นนักวิทยาศาสตร์คะ หนูเป็นคนที่ชอบสังเกต ชอบทดลอง การได้มาทัศนศึกษาครั้งนี้เป็นแรงบันดาลใจให้หนูตั้งใจเรียนคะ เพราะทำให้ได้รู้ว่าคนสมัยก่อนกว่าจะสร้างเครื่องบินให้บินในท้องฟ้าได้ต้องผ่านการทดลองมาแล้วหลายครั้ง ผิดบ้าง ถูกบ้าง แต่ก็พยายามจนสำเร็จ เพื่อสร้างให้มันเป็นจริงได้ หนูจะตั้งใจเรียน และดื่มแบรนด์จูเนียร์ทุกวัน เมื่อโตขึ้นหนูจะได้เป็นนักวิทยาศาสตร์ตามที่ฝันไว้คะ

น้องอาร์ต – ด.ช.วริศ อารยะทวีกุล อายุ 10 ขวบ จากโรงเรียนปิยะพงษ์วิทยา ผมอยากเป็นนักบินทหารครับ วันนี้ผมใส่ชุดนักบินมาร่วมกิจกรรมด้วย คุณพ่อผมก็อยากให้ผมเป็นนักบิน ผมชอบขึ้นไปสำรวจเครื่องบินแบบต่างๆ สนุกมากครับ เวลานั่งตรงที่นั่งนักบินตื่นเต้นมาก ทำให้ผมอยากเป็นนักบินขึ้นไปอีก ผมชอบกิจกรรมที่แบรนด์จูเนียร์จัดมากครับ เพราะสนุก ได้ความรู้ และได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ หลายคนทำให้รู้ว่าเพื่อนๆ หลายคนก็อยากเป็นนักบินเหมือนผม ผมอยากมาร่วมกิจกรรมกับแบรนด์จูเนียร์อีกครับ

น้องบุ๊ค – ด.ช.วาทิศ ตฤษณานวกิจ ชั้น ป.3 โรงเรียนอนุบาลศิวภรณ์ ผมอยากเป็นนักบินเหมือนพ่อ พ่อผมเป็นทหารอากาศ ขับเครื่องบินลำเลียงครับ พ่อผมเท่ห์มากๆ เวลาพ่อใส่ชุดเครื่องแบบ ผมอยากใส่ชุดเครื่องแบบเหมือนพ่อ แต่พ่อบอกว่ากว่าจะเป็นนักบินได้ยากมาก ต้องเรียนเก่ง อดทน เข้มแข็ง วันนี้ผมชอบทำกิจกรรมยิงจรวดน้ำมากที่สุด เพราะได้ทดลองด้วยตัวเอง เพื่อนๆ ก็ชอบมากครับ ผมจะตั้งใจเรียนมากๆ เพื่อที่ผมจะได้โตขึ้นไปเป็นนักบินทหารอากาศแบบพ่อครับ

สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด

คุณคนึงนิตย์ โทร. 02 718 3800 ต่อ 131

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%