เจอร์ไฮ ร่วมสนับสนุนช่วยเหลือน้องสุนัขในมูลนิธิดินดีน้ำใส แห่งประเทศไทย ณ วัดพระยาสุเรณ

อังคาร ๒๐ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๙
ทีม Jerhigh Rescue ในบริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสุนัขและแมว แบรนด์เจอร์ไฮ ลงพื้นที่ ณ วัดพระยาสุเรณ เพื่อร่วมสนับสนุนกิจกรรม “แก้ไขปัญหาสุนัขและแมวจรจัดอย่างยั่งยืน” ในโครงการ “ป้าเหมี่ยวเพื่อน้องหมาแมว” ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการสงเคราะห์สัตว์เฉลิมพระเกียรติของมูลนิธิ ดินดีน้ำใสแห่งประเทศไทย ที่เป็นองค์กรสาธารณะเพื่อช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยมอบผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขเจอร์ไฮ ให้กับสุนัขที่อยู่ในความดูแลของป้าเหมี่ยวกว่า 300 ตัว และ และซีพีเอฟ ได้ร่วมสนับสนุนอาหารกลางวัน ให้กับสัตวแพทย์และเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยจิตอาสา ในการลงพื้นทำหมันและฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าและเห็บหมัด ให้กับสุนัขในบริเวณวัดพระยาสุเรณและพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 70 ตัว เพื่อเป็นการช่วยลดปริมาณประชากรสุนัขอย่างยั่งยืน และเพื่อให้สุนัขอยู่ร่วมกับคนในสังคมได้อย่างเป็นสุข

ทั้งนี้ หากท่านใดประสงค์จะช่วยเหลือสุนัขในโครงการ “ป้าเหมี่ยวเพื่อน้องหมาแมว” (FB : ป้าเหมี่ยวเพื่อนน้องหมาแมว) ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการสงเคราะห์สัตว์เฉลิมพระเกียรติ ของมูลนิธิดินดีน้ำใส แห่งประเทศไทย สามารถโอนเงินเข้าบัญชี ได้ที่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเมืองทองธานี บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี มูลนิธิดินดีน้ำใส แห่งประเทศไทย เลขที่บัญชี 147-0-09984-5 โดยแจ้งหลักฐานการโอนเงินทุกครั้ง เพื่อมูลนิธิฯ จะออกใบเสร็จรับเงินและหนังสือขอบคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?