อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล เปิดตัว “โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ” สัมผัสเสน่ห์กรุงเทพอันน่าหลงใหล ผ่านประสบการณ์พักผ่อนใหม่ใจกลางมหานคร

อังคาร ๒๐ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๐
โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ใจกลางกรุงเทพมหานคร สุดยอดทำเลอันผสมผสานกลิ่นอายแห่งอดีตและความทันสมัยแห่งโลกยุคใหม่เข้ากันไว้ได้อย่างลงตัว ถนนวิทยุนับเป็นย่านประวัติศาสตร์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ นับตั้งแต่อดีตมา ย่านนี้เป็นที่ตั้งของสถานทูตและสถานกงศุลหลายแห่ง และได้ก้าวพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นทำเลธุรกิจและแหล่งที่พักอาศัยที่สงบร่มรื่นและมีวิตชีวาและน่าอยู่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร สเน่ห์ของถนนวิทยุคือความหลากหลายที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าและแหล่งช็อปปิ้งและชั้นนำซี่งตั้งอยู่คู่ตลาดย่านการค้าแบบดั้งเดิม หรือร้านอาหารนานาชาติสมัยใหม่ที่อยู่เคียงข้างร้านอร่อยแบบเก่าแก่ต้นตำรับได้อย่างกลมกลืน และเพื่อให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้สัมผัส สเน่ห์แห่งย่านนี้อย่างเต็มที่ พนักของโรมแรมจึงเป็นเสมือนโฮสท์หรือเจ้าของท้องที่ ที่พร้อมแบ่งปันเรื่องราว และคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับย่านถนนวิทยุแห่งนี้

โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ พร้อมต้อนรับผู้มาเยี่ยมเยือนทุกท่าน ด้วยความสะดวกสบายและสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทุกรายละเอียดของโรงแรมได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนเรื่องราวของย่านถนนวิทยุที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่สไตล์การออกแบบไปจนถึงการให้บริการแบบอบบอุ่นและเป็นกันเอง ห้องพักทั้ง 192 ห้องตกแต่งด้วยงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของท้องถิ่น เตียงหนานุ่มนอนสบายแบบฉบับอินดิโก้ ห้องอาบน้ำสไตล์สปา และบริการฟรีอินเตอร์เน็ทในทุกห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม

ค้นพบประสบการณ์ใหม่แห่งรสชาติแบบไทยที่โดดเด่นและแตกต่าง นอกจากบริการอาหารในห้องพักแบบโฮมดิลิเวอรี่ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ที่ห้องอาหาร เมโทร ออน ไวร์เลส (Metro on Wireless) ซึ่งเปิดบริการตลอดทั้งวัน ให้บริการอาหารไทยดั้งเดิมและนานาชาติสูตรต้นตำรับ ในสไตล์การนำเสนอแบบฉบับโฮเต็ล อินดิโก้ และ ทเวนตี้ทู สเต็ปส์ บาร์ (22 Steps Bar) ค็อกเทลและซิการ์บาร์ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นลอยในบรรยากาศหรูหราแต่อบอุ่น ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มรสเลิศพร้อมรื่นรมย์ไปกับความมีชีวิตชีวาของมหานคร

นอกจากนี้ โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแขกผู้เข้าพักอย่างครบครัน ทั้งบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้น 24 กับทัศนียภาพสวนเขียวขจีและเส้นขอบฟ้าเมืองกรุงเทพ รวมถึงฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ตั้งอยู่เลขที่ 81 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ โดยมี บริษัท ปิยะสมบัติ?พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เป็นเจ้าของ

สำหรับช่วงเปิดตัว ทางโรงแรมเสนอโปรโมชั่นพิเศษค่าห้องพักเริ่มต้นที่ 3,700++* บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน และบริการอินเตอร์เน็ทในห้องพักฟรี

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ โทร.02 207-4999

อีเมล์ reservation.hotelindigobangkok.com หรือที่เว็บไซต์ www.hotelindigo.com/bangkok

*ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง เงื่อนไขของโปรโมชั่นเป็นไปตามที่ทางโรงแรมกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%