เจเอ็ดดูเคชั่น ชวนนักเรียน-นักศึกษา สมัครแข่งขัน J-Challenge ครั้งที่ 9 ชิงทุนไปศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่น 2 สัปดาห์

พุธ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๖
สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นเจเอ็ดดูเคชั่น ผู้จัดงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2015 มหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-8 กุมภาพันธ์ 2558 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในงานได้เปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิต นักศึกษาเข้าร่วมประชันความรู้ในการแข่งขัน J-Challenge 2015 การแข่งขันตอบปัญหาภาษาญี่ปุ่นและความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 9 เพื่อค้นหาเยาวชนไทยที่มีความสามารถ ร่วมชิงรางวัลทุนการศึกษาไปเรียนภาษาญี่ปุ่นและสัมผัสชีวิตของชาวอาทิตย์อุทัยที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 2 สัปดาห์

สำหรับการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทนักเรียนที่กำลังศึกษาภาษาญี่ปุ่นอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 สัญชาติไทย และประเภทนักศึกษาระดับปริญญาตรีทุกชั้นปี อายุไม่เกิน 26 ปี ไม่จำกัดคณะและสาขาวิชา สัญชาติไทย โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ทางเว็บไซต์www.japanexpothailand.org/j-challenge รวมทั้งสามารถรับและส่งใบสมัครได้ที่ สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นเจเอ็ดดูเคชั่น สาขาสีลม ชั้น 23 อาคารลิเบอร์ตี้สแควร์ ถ.สีลม บางรัก กรุงเทพฯ โทร. 0-2267-7726 หรือ สาขาอโศก ชั้น 27 อาคารจัสมินซิตี้ (ปากซอยสุขุมวิท 23) ถ.สุขุมวิท อโศก กรุงเทพฯ โทร. 0-2665-2969 หรือ อีเมล์[email protected] หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 25 มกราคม 2558 ส่วนการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 ภายในงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2015

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4