TK แจ้งเกิด กล้าฝัน สร้างแรงบันดาลใจดีๆ สู่เด็กรุ่นใหม่

พฤหัส ๒๒ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๓
อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญคนรุ่นใหม่ที่มีใจกล้าฝันพร้อมจะจุดประกายฝันของคุณให้เป็นจริง มาร่วมรับประสบการณ์ดีๆ ในงาน TK แจ้งเกิด กล้าฝัน กับเวทีเสวนา นิทรรศการ ภาพยนตร์ ดนตรี และผลงานเจ๋งๆ ของเพื่อนๆ TK แจ้งเกิดทุกรุ่น ทุกสาขา ในวันเสาร์ที่ 31 มกราคม - อาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 13.00 - 18.00 น. ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งาน TK แจ้งเกิด กล้าฝัน ในครั้งนี้จัดเพื่อร่วมฉลองวาระครบรอบ 10 ปี อุทยานการเรียนรู้ TK park ที่นอกจากจะทำหน้าที่สร้างสรรค์ต้นแบบแหล่งเรียนรู้ และส่งเสริมการอ่านการเรียนรู้สู่สังคมไทยแล้ว ยังได้ริเริ่มโครงการบ่มเพาะเยาวชน หรือที่เรียกง่ายๆ ว่า TK แจ้งเกิด เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิต นักศึกษามีโอกาสเสริมสร้างทักษะความรู้ด้านต่างๆ ผ่านการปฏิบัติจริง โดยได้รวบรวมผลงานจากเยาวชนที่เคยผ่านการอบรม จากโครงการTK แจ้งเกิด 6 สาขาอาชีพในฝัน ได้แก่ นักเขียน (TK Young Writer) ดนตรี (TK Band) กราฟิกแอนด์มัลติมีเดีย (TK Graphic & Multimedia) ภาพยนตร์ (TK Filmmaker) การตลาด (TK Marketer) และสื่อสร้างสรรค์ (TK Teen) ในรูปแบบนิทรรศการแนะนำโครงการและผลงานเยาวชน พร้อมด้วยกิจกรรมดีๆ ตลอดสองวัน

ภายในงานจะได้พบกับไอดอลที่น้องๆ หลายคนชื่นชอบจากหลากหลายแวดวง ที่จะมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนและถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้องๆ ได้เก็บเกี่ยวไปปรับใช้ อาทิ แชมป์ ทีปกร วุฒิพิทยามงคล ณัฐ หมาจ๋า และDr.Pop ใน “เคล็ดลับแจ้งเกิดในโลกออนไลน์” , เวทีเสวนาเรื่อง “คนทำหนังรุ่นใหม่ ต้องเจออะไรในชีวิตจริง”กับเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ วรรณแวว หงส์วิวัฒน์ และไท ประดิษฐเกษร ดำเนินรายการโดย โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ นางสาวไทยปี 2555 ตลอดจนข้อคิดดีๆ จากวิสูตร แสงอรุณเลิศ และ Sahred Toy ใน “ฟรีแลนซ์:งานในฝัน...ฝันดี หรือฝันร้าย?” และ“ปฐมนิเทศ:สู่ชีวิตจริง” กับ พี่โหน่ง วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ รวมทั้งฟังคำแนะนำดีๆ ใน“สมัครงานให้ได้งาน สัมภาษณ์ให้โดนใจ และ ทำอย่างไรให้ก้าวไกลในองค์กรใหญ่” โดย ชนาภรณ์ ฉันทประทีป เจ้าของประสบการณ์ 16 ปี ในงาน HR บริษัทยักษ์ใหญ่ นอกจากยังจะได้เพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากเยาวชนคนดนตรี TK Band ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ วงอัสลีมาลาและโกไข่ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมหนังมากมายจากมืออาชีพและเยาวชนทีเคที่ร่วมสร้างสรรค์นำมาจัดแสดงให้น้องๆ ได้ชมกันตลอดทั้งสองวันที่ TK park

พิเศษ! ลุ้นรับฟรี บัตรสมาชิก TK park 100 รางวัล เพียงลงทะเบียนร่วมงาน TK แจ้งเกิด กล้าฝัน แล้วAdd Friend Line@ : @TKpark เฉพาะในวันเสาร์ที่ 31 มกราคม-อาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 นี้เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4