แนะนำหนังสือใหม่ JUZZ ฉบับมกราคม 2558

อังคาร ๒๗ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๙
JUZZ Magazine ฉบับเดือนมกราคม 2558 หน้าปก “เก้า” สุภัสสรา ธนชาติ สาวป๊อปจากซีรีย์ดังฮอร์โมน ที่จะมาเล่าเรื่องราวประสบการณ์ตื่นเต้นในช่วงมัธยมที่ทำให้ต้องบอกตัวเองว่าจะต้องเข็มแข็งขึ้น และมีสติมากขึ้น พร้อมทั้งจุดเปลี่ยนเมื่อเข้ามาสู่วงการบันเทิงแบบฟลุ๊คๆ แต่โชคชะตาพาให้เธอดังระเบิดจากซีรีย์ฮอร์โมน ผลงานของ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่ทำให้ทุกวงการได้รู้จักกับสาวสไปรท์ !!! ในขณะที่ตัวจริงของสาว “เก้า” กลับเป็นวัยรุ่นที่แต่งตัวง่ายๆ สบายๆ พร้อมกับใส่แว่นตาอยู่เสมอเพราะเธอสายตาสั้น ลองไปพลิกอ่านประสบการณ์ช่วงชีวิตหนึ่งของสาวน้อยธรรมดาที่วันหนึ่งกลายเป็นผู้หญิงป๊อปปูล่าขึ้นมา

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวประสบการณ์อาชีพที่น่าสนใจของเหล่ารุ่นพี่ ที่จะมาเป็นไกด์ให้สำหรับน้องๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางของดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่จากคอลัมน์ปล่อยของ ของโปรดที่ต้องแชร์ของนักวาดภาพประกอบและคุณครูพิเศษสอนศิลปะจากคอลัมน์โปรด+แชร์ ส่วนคอลัมน์สมรศรีชี้แนะฉบับนี้ก็ยังได้พี่ “เฮนรี่ จ๋อง” จาก Cat Radio มาเล่าถึงประสบการณ์การเป็นดีเจ ครีเอทีฟของการทำงานวิทยุที่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นานา และการเลือกคนเข้ามาทำงานในอาชีพนี้ที่เชื่อว่าน้องๆ จะต้องสนใจแน่ และท่องเที่ยวไปกับคอลัมน์ JOURNEY JOURNAL ที่พาไปชมงานคะฉิ่นรำมะหน่าวของชนเผ่าคะฉิ่นซึ่งอพยพมาอยู่ที่โครงการหลวงหนองเขียว อำเภอเชียงดาว จ.เชียงใหม่ นับว่าเป็นชุมชนคะฉิ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย และเรื่องราวน่าสนใจอีกมากมายที่อ่านได้ทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ที่มีหัวใจวัยรุ่น

สำหรับ JUZZ Magazine นั้น เป็นนิตยสารแจกฟรีสำหรับนักเรียนมัธยมปลายเล่มแรกในประเทศไทย ที่ต้องการให้มีพื้นที่สื่อสารระหว่างผู้ปกครอง เด็ก และสังคมมากขึ้น นับว่าเป็นนิตยสารที่ทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจวัยรุ่น-วัยรุ่นเข้าใจตนเอง-สังคมเข้าใจซึ่งกันและกัน เพราะแม็คเอ็ดดูเคชั่นเล็งเห็นว่ากระบวนการทางการศึกษาต้องมีการเปลี่ยนแปลงตามวิวัฒนาการของโลก สื่อการเรียนรู้สำหรับวัยเรียนเองก็ควรมีการพัฒนาสู่รูปแบบอื่นๆ ที่จะเข้าถึงและตอบสนองความสนใจใคร่รู้ และเป็น “เพื่อนชีวิต” ให้แก่เด็กวัยรุ่นวัยเรียนยุคใหม่

พบกับ JUZZ ฉบับเดือนมกราคมได้แล้ววันนี้ที่โรงเรียนมัธยมทั่วประเทศ และสำหรับโรงเรียน/สถาบันการศึกษา/ผู้ปกครอง หรือผู้ที่สนใจบอกรับนิตยสาร สามารถติดต่อได้ที่ JUZZ Call Center โทรศัพท์ 09-2253-0412 และfacebook.com/JUZZmag หรือสมัครสมาชิกที่ www.JUZZMAG.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้