ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทราลงนามสัญญาสัมปทานรถประจำสนามกอล์ฟคลับคาร์

ศุกร์ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๐
พลโทพิชิต บุญญาธิการ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา ลงนามสัญญาสัมปทานรถประจำสนามกอล์ฟ กับนายวิเชียร เจียกเจิม ประธานกรรมการ และนายอมฤต สุวรรณเศวต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถคลับ คาร์ (Club Car) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ ห้องประชุมกาซะลองคำ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

พลโทพิชิต บุญญาธิการ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา กล่าวว่า “ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทราได้ลงนามสัญญาสัมปทานรถประจำสนามกอล์ฟ จำนวน 300 คันกับบริษัท บียอนด์ กรีน จำกัดซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถคลับคาร์ (Club Car) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเพื่อให้บริการนักกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟกองทัพบก ถนนรามอินทรา และใช้ในกิจการของศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา เนื่องจากเชื่อมั่นในสมรรถนะรถกอล์ฟคลับคาร์ ซึ่งถือเป็นรถกอล์ฟไฟฟ้าที่เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากสนามกอล์ฟทั่วโลก และเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้บริการของศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก”

นายวิเชียร เจียกเจิม ประธานกรรมการบริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด กล่าวเสริมว่า “ผมขอขอบคุณ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทราที่ได้ให้ความไว้วางใจแก่บริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด เพื่อให้บริการรถประจำสนามกอล์ฟ จำนวน 300 คัน ซึ่งทางบริษัทได้เตรียมรถรุ่นล่าสุด New Precedent จากสหรัฐอเมริกา

บริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด เป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากสหรัฐอเมริกาและได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้าคลับคาร์ (Club Car) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เข้ามาปรับปรุงการดำเนินกิจการรถกอล์ฟ คลับคาร์ โดยทีมผู้บริหารชุดใหม่พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่าการให้บริการของบริษัท บียอนด์ กรีน จำกัดมีมาตรฐานระดับสากล”

นายอมฤต สุวรรณเศวต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด กล่าวเสริมว่า “บริษัทฯเป็นตัวแทนจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้าคลับ คาร์ (Club Car) หลากหลายประเภทอาทิเช่นรถกอล์ฟไฟฟ้าที่ใช้ในสนามกอล์ฟมาตรฐานชั้นนำทั่วโลก,รถไฟฟ้าอเนกประสงค์สำหรับรับส่งผู้โดยสารในโรงแรม รีสอร์ท หมู่บ้าน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ รวมถึงใช้ขนส่งสินค้าในโรงงาน และงานก่อสร้างต่างๆ

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีบริการรถไฟฟ้าอเนกประสงค์ให้เช่าและสัมปทาน ตามความเหมาะสมของธุรกิจลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันมีรถให้เช่าและสัมปทานกว่า 2,000 คัน ทั่วประเทศ จุดเด่นที่ทำให้ คลับ คาร์ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า คือคุณภาพของสินค้า ที่ใช้งานง่าย ทนทาน และคุ้มค่าในการลงทุน นอกจากนี้การให้บริการหลังการขายก็ถือเป็นสิ่งที่บริษัท บียอนด์ กรีน ให้ความสำคัญ โดยเน้นทั้งการให้บริการซ่อมและตรวจเช็ค ด้วยอะไหล่แท้จากคลับคาร์ ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ และมั่นใจว่าหลังจากซื้อรถกอล์ฟคลับคาร์จากบริษัท บียอนด์ กรีนไปแล้วจะได้รับการดูแลบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ”

บริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด มีสาขาที่จังหวัดเชียงใหม่ ภูเก็ต และเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และศูนย์บริการที่ อ. หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชลบุรี และนครราชสีมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ