แม็คอิลรอย ฟอร์มร้อนแรงคว้าแชมป์ โอเมก้า ดูไบ เดเซิร์ซ คลาสสิค

อังคาร ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๐:๑๐
รอรี่ย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกฟอร์มร้อนแรงคว้าแชมป์แรกศึกยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ โอเมก้า ดูไบ เดเซิร์ตคลาสสิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่เขาเคยคว้าแชมป์แรกเมื่อเทิร์นโปรในปี 2552 รอรี่ย์ ออกนำตั้งแต่วันที่สองของการแข่งขัน และทำสกอร์ 22 อันเดอร์ ซึ่งนับเป็นสกอร์ที่ต่ำที่สุดของการแข่งขันรายการนี้ และชนะถึง 3 สโคร์ค รอรี่ย์เปิดศักราชใหม่ได้ดีด้วยการคว้ารองแชมป์ที่อะบู ดาบี และคว้าแชมป์รายการนี้ เขากล่าวว่า “ผมเล่นได้ดีตลอดสัปดาห์ และหวังว่าผมสามารถเก็บชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้” ด้วยอาวุธใหม่ไดร์ฟเวอร์ไนกี้ เวเปอร์ โปร รอรี่ย์สามารถทำระยะเฉลี่ยได้ไกลถึง 317.9 หลา ซึ่งเขาได้มีส่วนร่วมเป็นอย่างมากในการพัฒนาไดร์ฟเวอร์ใหม่นี้ ไดร์ฟเวอร์ ไนกี้ เวเปอร์ โปรออกวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ไดร์ฟเวอร์ใหม่มีเทคโนโลยีที่สำคัญ 3 อย่างคือ Nike FlyBeam แบบใหม่ที่เพิ่มพลังให้กับ Covert Cavity Back และCompression Channel และ FlexLoft 2 ซึ่งเทคโนโลยีทั้ง 3 นี้จะช่วยให้นักกอล์ฟสามารถแสดงฝีมือการเล่นออกมาได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระยะทาง ความเร็วและสภาวะการออกตัว นอกจากนอกจากนี้เขายังได้ใช้เวดจ์ตัวใหม่ แบบ Dual-sole องศา 59 ที่ช่วยให้เขาตีลูกผ่านรัฟที่ยากๆ มาได้อย่างมั่นใจ และด้วยความต้องการในการควบคุมลูกได้ดีขึ้น เขาใช้ลูกกอล์ฟ เรซิน แบล็ค ซึ่งมีเทคโนโลยี สปีดล็อคที่แกนกลางของลูกกอล์ฟที่ช่วยเก็บและส่งพลังไห้ลูกมีความเร็วมากขึ้น พุงทะยานออกไปได้ระยะทางที่เพิ่มขึ้น และยังสู้สภาวะลมได้อย่างดี

รอรี่ย์สวมเครื่องแต่งกายไนกี้กอล์ฟในคอลเลคชั่น เพอร์ฟอร์มแมนซ์ สวมรองเท้าไนกี้ ลูนาร์ คอนโทรล 3 ซึ่งเขาได้มีส่วนช่วยในการพัฒนารองเท้ารุ่นนี้

อุปกรณ์กอล์ฟของรอรี่ย์ แม็คอิลรอย

Driver: Nike Vapor Pro 8.5-degree Neutral (MRC Diamana S+ XTS 70X)

Fairway Wood: Nike Vapor Speed 3-wood/15-degree and VRS Covert 5-wood/19-degree

Irons: Nike VR Pro Blade (3-9)

Wedges: Nike VR Forged 46-degree, 54-degree and Nike Engage Dual Sole 59-degree

Putter: Nike Method 006

Ball: Nike RZN Black

Footwear: Nike Lunar Control 3

ชัยชนะของไนกี้ กอล์ฟในรายการระดับนานาชาติ ปี 2558

รอรี่ย์ แม็คอิลรอย – โอเมก้า ดูไบ เดเซิร์ซ คลาสสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ