FARO(R) รุกตลาดการบังคับใช้กฎหมายอย่างต่อเนื่องด้วยการเข้าซื้อกิจการบริษัท ARAS 360 Technologies Inc.

ศุกร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๐๘:๔๓
บริษัท ฟาโร เทคโนโลยีส์ (FARO Technologies Inc.) (NASDAQ: FARO) ซึ่งเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีการตรวจวัดแบบ 3 มิติ และการสร้างภาพที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก ประกาศเข้าซื้อกิจการของบริษัท ARAS 360 Technologies Inc. ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาซอฟแวร์การจำลองเหตุการณ์และภาพแอนิเมชั่นอุบัติเหตุและอาชญากรรม

ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150204/173606

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20110415/MM84316LOGO

ARAS ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแคมลูป รัฐบริติช โคลัมเบีย เป็นผู้ผลิตซอฟต์แวร์เครื่องมือในการจำลองอุบัติเหตุและอาชญากรรมแบบครบวงจรที่นำเสนอกราฟิกที่ทันสมัย เครื่องมือวิเคราะห์ล้ำยุค และความสามารถในการทำงานร่วมกับชุดข้อมูลคลาวด์ขนาดใหญ่จากเลเซอร์สแกนเนอร์แบบ 3 มิติ โดยผลิตภัณฑ์ล่าสุดของบริษัท คือ Reality เป็นโซลูชั่นซอฟต์แวร์อุบัติเหตุและอาชญากรรมแบบ 64 บิทที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2557 Reality มีอินเทอร์เฟซอัจฉริยะที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ซึ่งช่วยให้สามารถสร้างภาพไดอะแกรมได้อย่างแม่นยำพร้อมรายละเอียดที่น่าสนใจและกราฟฟิกที่สมจริง

"การซื้อกิจการของ ARAS 360 จะช่วยให้ FARO สามารถสร้างซอฟต์แวร์เสริมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เอกสารในรูปแบบ 3 มิติที่ครบวงจรให้แก่กลุ่มลูกค้าของเราซึ่งเป็นผู้บังคับใช้กฎหมาย" เจย์ ฟรีแลนด์ ประธานและซีอีโอของ FARO กล่าว "ด้วยการเพิ่มผลิตภัณฑ์ของ ARAS เข้ามาในสายผลิตภัณฑ์ของเราร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดยบริษัท CAD Zone ซึ่งเราได้ซื้อกิจการเมื่อปีที่ผ่านมานั้น ลูกค้าจะสามารถจัดทำเอกสารและวิเคราะห์ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุและอาชญากรรมด้วยเครื่องมือวาดภาพ การจำลองภาพ และแอนิเมชั่นที่ชาญฉลาดและทรงพลังที่สุดในตลาด"

เงินสดในการทำธุรกรรมทั้งหมดนั้น รวมถึงเงินที่ได้มีการชำระไปในขั้นต้นและการจ่ายส่วนเพิ่มเติมในอนาคต

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นการสแกนแบบ 3 มิติของ FARO ได้ที่: http://www.faro.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้มีเนื้อหาที่เป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าภายใต้คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบตามกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ซึ่งเกี่ยวกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน เช่น แถลงการณ์เกี่ยวกับอุปสงค์และการยอมรับผลิตภัณฑ์ของ FARO ของลูกค้า และการพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ FARO ข้อความในแถลงการณ์ที่ไม่ใช่ข้อมูลที่เกิดขึ้นในอดีตหรือการอธิบายแผนงาน จุดประสงค์ การคาดการณ์ ความคาดหวัง สมมติฐาน กลยุทธ์ หรือเป้าหมายของบริษัท ถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า นอกจากนี้ คำศัพท์ เช่น “คือ”, “จะ”, "ต่อเนื่อง", "รับประกัน" และการแสดงความเห็นหรือคำอธิบายในทำนองเดียวกันกับแผนงานหรือความตั้งใจของ FARO ถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า โดยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ไม่ได้รับประกันเรื่องผลประกอบการในอนาคตและมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยเสี่ยงอื่นๆทั้งที่ทราบและไม่ทราบที่อาจจะส่งผลให้ผลลัพธ์ ผลประกอบการ หรือความสำเร็จที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างไปจากผลประกอบการ ประสิทธิภาพการดำเนินงาน หรือความสำเร็จในอนาคตตามที่ได้แสดงความเห็นไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ดังนั้น ผู้อ่านจึงไม่ควรพึ่งพาข้อมูลจากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าแต่เพียงอย่างเดียว

ปัจจัยที่อาจจะส่งผลให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างไปจากที่ได้มีการแสดงความเห็นหรือคาดการณ์ไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าประกอบไปด้วยปัจจัยดังต่อไปนี้:

- ความสามารถของบริษัทในการค้นหาและเข้าซื้อกิจการบริษัทเป้าหมายหรือได้ผลประโยชน์จากการเข้าซื้อกิจการได้เสร็จสมบูรณ์

- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่หรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์ กระบวนการ และเทคโนโลยีให้ดีขึ้นโดยบุคคลอื่น ซึ่งส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีศักยภาพด้านการแข่งขันลดลงหรือล้าสมัย

- การที่บริษัทไม่สามารถรักษาความได้เปรียบทางเทคโนโลยี ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและยกระดับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้น

- การปรับตัวลดลงหรือการเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกผัน หรือการขาดการปรับปรุงให้ดีขึ้นในธุรกิจต่างๆที่บริษัทได้ให้บริการ หรือเศรษฐกิจภายในประเทศและต่างประเทศในภูมิภาคที่บริษัทดำเนินธุรกิจ รวมไปถึงเศรษฐกิจโดยทั่วไป ภาวะธุรกิจ และภาวะด้านการเงิน

- ความเสี่ยงอื่นๆตามรายละเอียดที่ระบุใน Part I, Item 1A ว่าด้วยปัจจัยเสี่ยงในรายงานประจำปีของบริษัทตามแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2556 และ Part II, Item 1A ว่าด้วยปัจจัยเสี่ยงในรายงานประจำไตรมาสของบริษัทตามแบบฟอร์ม 10-Q สำหรับไตรมาสที่สิ้นสุด ณ วันที่ 28 มิถุนายน 2557

ข้อความคาดการณ์ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นการตัดสินใจของบริษัท ณ วันที่ของข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัทไม่จำเป็นต้องปรับปรุงข้อความคาดการณ์ให้ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลที่ได้รับเพิ่มเติม เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นๆ ยกเว้นตามที่กฎหมายกำหนด

เกี่ยวกับ FARO

FARO เป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีการตรวจวัดแบบ 3 มิติ และการสร้างภาพเสมือนจริงที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก บริษัทเป็นผู้พัฒนาและทำตลาดเครื่องมือวัดและซอฟต์แวร์สร้างภาพที่ใช้คอมพิวเตอร์เข้ามาช่วย เทคโนโลยีของ FARO ประกอบด้วยการตรวจวัดแบบ 3 มิติที่มีความแม่นยำสูง รวมถึงการสร้างภาพและการเปรียบเทียบชิ้นส่วนและโครงสร้างที่ซับซ้อนในกระบวนการผลิตและรับประกันคุณภาพ อุปกรณ์ตรวจวัดดังกล่าวถูกนำมาใช้ในการตรวจวัดชิ้นส่วนประกอบและชุดประกอบ การทำต้นแบบอย่างรวดเร็ว การจัดทำเอกสารพื้นที่หรือโครงสร้างขนาดใหญ่ในรูปแบบ 3 มิติ การสำรวจและการก่อสร้าง รวมทั้งการตรวจสอบและฟื้นฟูสถานที่เกิดอุบัติเหตุหรือจุดที่เกิดอาชญากรรม

ลูกค้าประมาณ 15,000 รายทั่วโลกได้ติดตั้งระบบของ FARO กว่า 30,000 จุด บริษัทมีสำนักงานใหญ่ที่ดูแลตลาดทั่วโลกอยู่ในเลค แมรี รัฐฟลอริดา สำนักงานใหญ่ประจำยุโรปที่สตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี และสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์ นอกจากนี้ FARO ยังมีสาขาในสหรัฐ แคนาดา เม็กซิโก บราซิล เยอรมนี สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี โปแลนด์ ตุรกี เนเธอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ โปรตุเกส อินเดีย จีน มาเลเซีย เวียดนาม ประเทศไทย เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.faro.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ