อิมแพ็ค เตรียมจัดงานบริหารทรัพยากรอาคารแบบบูรณาการ ปีที่ 8 รองรับความต้องการของอุตสาหกรรมก่อสร้างอาคารเขียว การบริหารทรัพยากรอาคาร และการทำความสะอาดที่โตอย่างต่อเนื่อง

ศุกร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๖:๕๗
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เตรียมจัด 3 งานยักษ์เกี่ยวกับการบริหารจัดการอาคารแบบบูรณาการ โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก ได้แก่งาน BMAM Expo Asia 2015 งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและการประชุมสัมมนา ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรอาคารโรงงาน และอสังหาริมทรัพย์แห่งเอเชีย ครั้งที่ 8 งาน Green Building & Retrofits (GBR) Expo Asia 2015 งานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนาด้านการก่อสร้าง ต่อเติมอาคาร และโรงงานสีเขียวแห่งเอเชีย ครั้งที่ 5 และงาน Thai Clean Expo 2015 (โดย Pulire Asia Pacific) งานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนา ครอบคลุมเทคโนโลยี เครื่องมือ และอุปกรณ์การทำความสะอาด ภายนอกและภายในอาคารโรงงาน โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16-18 กันยายน ศกนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีนักธุรกิจในแวดวงที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานกว่า 10,000 คนจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายอาจิณเวท วงศ์ทอง ผู้จัดการโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ อิมแพ็ค เป็นผู้จัดงาน ผมมีความภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องเป็นอย่างดี เพราะมีผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมทุกปี โดยเฉพาะจากการจัดงาน BMAM Expo Asia งาน Green Building & Retrofits (GBR) Expo Asia และ งาน Pulire Asia Pacific ในปีที่ผ่านมา มีบริษัทต่างๆ เข้าร่วมออกบูธถึง 285 บริษัท มีผู้เข้าชมงาน ซึ่งเป็นนักธุรกิจจากแวดวงอสังหาริมทรัพย์ การบริหารทรัพยากรอาคาร และวงการก่อสร้าง กว่า 10,000 คนตลอดงานจาก 24 ประเทศ

อิมแพ็ค ได้ตระหนักถึงความต้องการของตลาดอสังหาริมทรัพย์ การบริหารทรัพยากรอาคาร การก่อสร้างอาคารเขียว ที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปี จึงทำให้เรายังคงเดินหน้าจัดงาน BMAM Expo Asia งาน Green Building & Retrofits (GBR) Expo Asia และ Thai Clean Expo (โดย Pulire Asia Pacific) ในปีนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้พบปะและเจรจาเพื่อการค้าแล้ว ยังเป็นการแสดงศักยภาพและอัพเดทเทคโนโลยีล่าสุดในแต่ละสาขาของปีนี้ พร้อมทั้งเพื่อสนับสนุนการลงทุนและเพื่อรองรับความต้องการของตลาด AEC อีกด้วย

กิจกรรมภายในงานจะมีทั้งการประชุม สัมมนา ก่อนการจัดงาน และในระหว่างการจัดงาน รวมถึงมีการแสดงสินค้าของบริษัทต่างๆ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมใหม่ๆ เป็นการสร้างโอกาสที่ดีในการเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อ และผู้แสดงสินค้า ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยคาดว่าจะมีนักธุรกิจเข้าร่วมชมงาน และเจรจาธุรกิจ ไม่ต่ำกว่า 10,000 คน โดยเฉพาะจากประเทศไทย และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

งาน BMAM Expo Asia ครั้งที่ 8 งาน Green Building & Retrofits Expo Asia ครั้งที่ 5 และ Thai Clean Expo (โดย Pulire Asia Pacific) จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 16 – 18 กันยายน นี้ ณ อาคาร 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4