15 ปี คาเฟ ดิโอโร่ เปิดตัว แบรนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ “Blending Quality Moment” ผ่านแคมเปญ “Happy Delivery” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ นำช่วงเวลาดีๆ ไปส่งให้กับทุกคน

ศุกร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๕:๕๐
ร้านกาแฟ คาเฟ ดิโอโร่ (Caffè D´Oro) ฉลองครบรอบ 15 ปี กับการมุ่งมั่นพัฒนาร้านกาแฟของคนไทยให้ได้มาตรฐานระดับสากล ด้วยการดำเนินธุรกิจกาแฟแบบครบวงจร โดยใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพจากแหล่งผลิต พร้อมกับต้อนรับเดือนแห่งความรัก ขอเชิญชวนทุกท่านมาส่งมอบ Blending Quality Moment ช่วงเวลาแห่งความสุขละมุนละไมให้กับคนรักของคุณ กับ กิจกรรม Happy Delivery ด้วยการส่งมอบชุดของขวัญวันวาเลนไทน์สุดแสนน่ารัก กับกาแฟสดสูตรพิเศษ Valentine’s Moment Blend ที่จะมาพร้อมกับแก้ว Tumbler ชุดชงกาแฟ และที่พิเศษสุดคือ

การ์ดวาเลนไทน์แบบลิมิเตด อิดิชั่น จากฝีมือการดีไซน์ของศิลปินสุดฮิป โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี และป๊อด ธนชัย อุชชิน

กด Like แฟนเพจ Caffè D´Oro และโพสต์ข้อความบอกรักผ่านหน้า Wall

กติกาง่ายๆ ของกิจกรรม Happy Delivery สำหรับผู้ที่อยากส่ง Blending Quality Moment ให้กับคนรักของคุณ เพียงกดไลค์แฟนเพจ Caffè D´Oro (https://www.facebook.com/caffe.d.oro) และโพสต์ข้อความจากใจที่อยากจะส่งให้คนรักผ่านหน้า Wall และ Tag คนที่คุณรัก โดย 20 ข้อความที่โดนใจที่สุด ดิโอโร่ขอจัด Surprise troop นำโดยวงดนตรีที่จะมาขับกล่อมเพลงสุดแสน โรแมนติก พร้อมกับกามเทพหนุ่มสาวที่จะเป็นผู้นำชุดของขวัญวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ และการ์ดลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ใส่ข้อความบอกรักของคุณ ไปทำเซอร์ไพรซ์หวานซึ้งให้คนรักของคุณถึงที่ในวันวาเลนไทน์นี้

นอกจากนี้ อีก 80 ข้อความที่โดนใจรองลงมายังมีโอกาสที่จะได้รับชุดของขวัญวันวาเลนไทน์ จากดิโอโร่ซึ่งสามารถเลือกมารับที่สาขา หรือ ให้นำส่งทางไปรษณีย์ได้

สำหรับระยะเวลาของการร่วมสนุกโพสข้อความบอกรักผ่านกิจกรรม Caffè D´Oro Happy Delivery จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 13 กุมภาพันธ์ 2558 รายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/caffe.d.oro

ขอสงวนสิทธิ์งดทำกิจกรรมที่ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ราชการ หรือส่วนบุคคลที่ต้องทำเรื่องขออนุญาติในการทำกิจกรรม

เกี่ยวกับ ร้านกาแฟ ดิโอโร่

ร้านกาแฟ ดิโอโร่ (Caffè D´Oro) บริหารงานโดยนักธุรกิจมืออาชีพของไทย เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้นกว่า 100 สาขา ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ดิโอโร่ เปิดบริการครั้งแรกที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ปัจจุบันได้ขยายสาขาไปสู่แหล่งชุมชนต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน เป็นต้น

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา ร้านกาแฟของคนไทย ให้ได้มาตรฐานระดับสากล บริษัทเริ่มต้นมาจากการดำเนินธุรกิจกาแฟแบบครบวงจร โดยใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพจากแหล่งผลิต ที่ทางบริษัทเป็นผู้ส่งเสริมและวางรากฐานการปลูกกาแฟให้กับชาวเขา อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ได้เมล็ดกาแฟที่ได้คุณภาพและส่งเข้ามายังโรงงานคั่วเมล็ดกาแฟของบริษัทที่ทันสมัย เป็นผลผลิตที่ได้มาตรฐานเทียบเท่ากับต่างประเทศ โดยส่งผ่านบรรยากาศที่อบอุ่นและบริการที่เป็นกันเองกับขั้นตอนการชงที่พิถีพิถันอย่างมืออาชีพในร้านกาแฟ ดิโอโร่ เพื่อให้คนไทยได้ลิ้มรสถึงรสชาติความอร่อย กลิ่นหอมของกาแฟคุณภาพดีฝีมือคนไทยในราคาที่เหมาะสม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?