เด็กนิเทศ ม.กรุงเทพ จัดงานสัมมนาอัพเดท Digital Media Trends ครั้งแรกในรอบปี2015

ศุกร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๑๐
เด็กนิเทศ ม.กรุงเทพ โชว์กึ๋น ตอกย้ำยุทธศาสตร์ “ Creative Convergence ”ด้วยการจัดงานสัมมนา อัพเดท Digital Media Trends ครั้งแรกในรอบปี2015

นักศึกษาภาควิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดงานสัมมนา “ PR TRENDS for 2015 :The Innovative PR in the Digital Age ” ให้กับผู้สนใจได้อัพเดทเทรนด์สื่อดิจิทัล ก่อนใคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 08.30-12.00 น. ณ ห้องประชุมปองทิพย์ 1 ชั้น 9 ตึกนิเทศศาสตร์คอมเพล็กซ์ (C2) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต โดยการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก 3 กูรูผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลงานระดับโลก โดยได้รับเกียรติจาก 3 กูรูผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายแคมเปญดัง คุณชัตเตอร์ ชัชวาล จิรพงศ์สิทธิ์ Digital Director จาก บริษัท Mindshare Thailand ผู้คร่ำหวอดในวงการนักวางแผนสื่อดิจิทัล ,คุณต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับหนัง จากฟีโนมีน่า โปรดักชั่น ที่สร้างสรรค์ผลงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ จนได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย และ ดร. คิม โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร Group Director: Online Business and Ticketing ผู้อยู่เบื้องหลังระบบออนไลน์ของรายการชื่อดัง และบริษัทต่างๆ ภายในเครือบีอีซี เทโร อาทิ www.bectero.com,www.เรื่องเล่าเช้านี้.com,www.thaiticketmajor.com,www.majorcineplex.com มาร่วมให้ความรู้และวิเคราะห์แนวโน้มสื่อยุคใหม่ ที่คาดว่า Digital Media จะเข้ามามีอิทธิพลกับการสื่อสารองค์กร และการประชาสัมพันธ์อย่างเข้มข้น โดยเฉพาะกระแสของ Viral Video และการทำการตลาดผ่านทาง Youtube ที่นับเป็น Content ใหม่ที่น่าสนใจ และนักวิเคราะห์ตลาดหลายๆสำนักเห็นตรงกันว่า น่าจะมาแรงมากในปี 2558 นี้

โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้คือ เพื่อตอบโจทย์ยุทธศาสตร์คณะฯ ในการผลิตบัณฑิตที่มีความคิดสร้างสรรค์ 360 องศา โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้คิด วิเคราะห์ วางแผน และลงมือทำงานด้วยตัวเองตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งจะทำให้นักศึกษาเกิดการเรียนรู้ร่วมกัน ผ่านการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็น ตามแบบฉบับของหลักสูตรการเรียนการสอนแบบ Creative Convergence Education คือ กระบวนทัศน์ใหม่สำหรับการเรียนการสอนที่สร้างสรรค์ (Creative Teaching and Learning) ในศตวรรษที่ 21 ที่นำศาสตร์ทางด้านการสื่อสารมาเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อกับศาสตร์ต่างๆ ที่หลากหลายเพื่อให้เกิดการร่วมมือกันเชิง "สหวิทยาการ" เพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนได้รับโอกาสในการเรียนรู้เชิงสัมพันธภาพ (Relational Learning) ระหว่างแนวคิดใหม่ (New Concept) ที่แตกต่างและหลากหลายผ่านเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เหมาะสมสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตประจำวัน จนนำไปสู่การค้นพบนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถสร้างประโยชน์และแก้ปัญหาชีวิตประจำวันได้อย่างเป็นรูปธรรม การเรียนการสอนแบบ Creative Convergence Education ถือได้ว่าเป็นการพัฒนาศักยภาพของบัณฑิตที่สอดคล้องและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและองค์กรต่างๆ ที่ต้องการสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนและสังคมได้อย่างชัดเจนโดยเน้นการสร้างบัณฑิตที่มี Multiskills และ Multitaskings คือเก่งเชิงลึกในศาสตร์ที่ตัวเองได้ร่ำเรียนมา ทั้งยังมีความรอบรู้เชิงกว้างจากการได้สัมผัสประสบการณ์ต่างศาสตร์ที่หลากหลายจนสามารถนำความรู้จากศาสตร์อื่นๆ มาประยุกต์ใช้ในการนำเสนอแนวทางการแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากองค์กรภาคเอกชนต่างๆ ได้แก่ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) , บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน),บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด, บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) บริษัท ฟีโนมีน่า จำกัด

จองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website: http://mediasimenar.weebly.com

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/PRCHICinfo

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณปวีรา โทร.092-3490639 , คุณนัฏฐกรณ์ โทร. 083-0863662

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ