แวลลูฯ จัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน และครูภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู ครั้งที่ 3

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๒๖
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด นำโดยคุณณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานบริหารและประธานโครงการโลกนิทานของหนู จัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน และครูภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู ครั้งที่ 3 ร่วมกับการสัมมนาหัวข้อ ““การจัดทำกลยุทธ์เพื่อพัฒนาการอ่าน” ณ โรงแรมบลูสกาย วิลล่า เขาใหญ่ รีสอร์ท จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 24-26 มกราคม 2558 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารและพนักงานของบริษัท กับผู้อำนวยการและครูของโรงเรียนภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู อีกทั้งเพื่อสร้างโอกาสการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมนิสัยรักการอ่านที่ประสบความสำเร็จและปัญหาที่พบของทั้ง 9 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดบางกระสอบ จังหวัดสมุทรปราการ, โรงเรียนคล้ายสอนศึกษา จังหวัดนนทบุรี,โรงเรียนวัดบางเตยนอก จังหวัดปทุมธานี, โรงเรียนบ้านปลายคลองน้อย จังหวัดสมุทรสาคร, โรงเรียนวัดประชานาถ จังหวัดนครปฐม, โรงเรียนวัดโคกช้าง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, โรงเรียนชุมชนวัดใหญ่โพหัก จังหวัดราชบุรี,โรงเรียนตลาดบางบ่อ จังหวัดฉะเชิงเทรา และโรงเรียนวัดอมรวดี จังหวัดสมุทรสงคราม

การจัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ฯ ครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี ในระดับบริหาร ผู้อำนวยการของทุกโรงเรียนที่มาร่วมกิจกรรมได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับคุณณรงค์และผู้บริหารท่านอื่น ๆ ของบริษัทฯอย่างใกล้ชิด ขณะที่ในระดับปฏิบัติการ ทีมงานจิตอาสาของบริษัทได้มีโอกาสสร้างความสนิทสนมคุ้นเคยกับคณะครูของโรงเรียนภายใต้โครงการโลกนิทานของหนูมากขึ้น รวมถึงคุณครูของแต่ละโรงเรียนก็ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการเรียนการสอนระหว่างกันอย่างเต็มที่ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้รับทั้งความรู้ ความบันเทิง และความสนุกสนานภายใต้บรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ

ท่านสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของโครงการโลกนิทานของหนูอย่างต่อเนื่องได้ที่https://www.facebook.com/FairyTaleLibrary.ECS และโปรดร่วมกด Like เพื่อเป็นกำลังใจสำคัญแก่พนักงานจิตอาสาของบริษัทฯ ด้วยนะคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2661-6666 ต่อ1999, 1131 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้