Farfetch เปิดตัวแคมเปญโฆษณาครั้งปฐมฤกษ์ในชื่อ UNFOLLOW

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๘:๐๙
เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซระดับโลกจับมือ Droga5 บริษัทโฆษณาที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย เพื่อสร้างสรรค์แคมเปญส่งเสริมแบรนด์แบบครบวงจร

Farfetch แพลตฟอร์มออนไลน์ที่รวบรวมร้านบูติกที่ดีที่สุดของโลกมาไว้ด้วยกัน ประกาศเปิดตัว UNFOLLOW แคมเปญโฆษณาแรกของบริษัทซึ่งจะเผยแพร่ผ่านทางสื่อสิ่งพิมพ์ ดิจิตอล และเอาท์ดอร์ โดยมี Droga5 รับหน้าที่พัฒนาแคมเปญ

สามารถรับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.multivu.com/players/English/7442351-farfetch-inaugural-campaign-unfollow/

“ในขณะที่ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นรายใหญ่เป็นผู้กำหนดเทรนด์ และในขณะที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่วิ่งตามเทรนด์แฟชั่น Farfetch ขอฉีกกฎด้วยการนำเสนอช่องทางการเข้าถึงแฟชั่นตามความชอบของแต่ละคน เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าของเรากล้าแสดงออกถึงความแตกต่าง แคมเปญนี้จะเข้าถึงจิตวิญญาณของนักช้อปผู้ไม่ตามกระแสและรู้ซึ้งถึงความต้องการของตนเอง” สเตฟานี ฮอร์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Farfetch กล่าว

Farfetch คือช่องทางออนไลน์ในการเข้าถึงร้านบูติกที่โดดเด่นและนำสมัยที่สุดของโลก 300 แห่งในที่เดียว เว็บไซต์แห่งนี้รวบรวมแบรนด์และผลิตภัณฑ์มาให้ลูกค้าเลือกสรรอย่างที่จะหาจากที่ไหนไม่ได้ ตามสโลแกน "300 Boutiques, 1 Address" ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการนำเสนอแบรนด์ของ Farfetch ด้วยการนำบูติกที่หลากหลายและแตกต่างเหล่านี้มารวมกัน เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษและได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีบนแพลตฟอร์มเดียว

แคมเปญ UNFOLLOW ถ่ายทำที่เคปทาวน์โดยช่างภาพ ชาร์ลี อิงก์แมน เพื่อเฉลิมฉลองสไตล์เฉพาะตัวของลูกค้า Farfetch ผู้หลงใหลในแฟชั่น ผ่านทางภาพถ่ายนางแบบจากด้านหลัง โฆษณานี้บอกเล่ามุมมองของแฟชั่น ผ่านการแสดงเสื้อผ้าที่ไม่มีป้ายแบรนด์หรือใบหน้าของผู้มีชื่อเสียง เพื่อท้าทายผู้บริโภคให้ลองค้นหาสิ่งที่ไม่คาดคิด และไม่ตามใคร

นิค สตัดซินสกี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ (Executive Creative Director) ของ Droga5 แสดงความเห็นว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับ Farfetch ในแคมเปญโฆษณาแบรนด์ตัวแรกของบริษัท เราตั้งเป้าว่าแคมเปญ UNFOLLOW จะช่วยตอกย้ำว่า Farfetch คือบริษัทสำหรับผู้รักแฟชั่นตัวจริง แต่ไม่ตามกระแสอย่างไร้เหตุผล เป็นแบรนด์ที่ไม่ยึดติดขนบแฟชั่น ไม่มีสิ่งคาดเดาได้หรือใบหน้าของผู้มีชื่อเสียง มีเพียงเสื้อผ้าที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และการกระตุ้นให้ผู้บริโภคไม่ตามกระแส”

การเปิดตัวแคมเปญโฆษณานี้มีขึ้นในขณะที่ Farfetch กำลังตั้งรับคลื่นการเติบโตที่แข็งแกร่ง พร้อมสร้างเสริมเติมแต่งแนวคิดริเริ่มใหม่ๆเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าไปอีกขั้น Farfetch มุ่งขยายธุรกิจในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้วยการทำสัญญากับบูติกใหม่ๆ และพัฒนาเว็บไซต์ให้มีเนื้อหาและภาษารองรับตลาดในแต่ละประเทศ โดย Farfetch ประกาศว่าจะเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาเกาหลี สเปน และเยอรมันในปี 2558 หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวเว็บไซต์ในภาษาญี่ปุ่น รัสเซีย และจีนกลางมาแล้ว

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

แคมเปญ UNFOLLOW จะเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2558

เกี่ยวกับ Farfetch

Farfetch เป็นเว็บไซต์ที่ปฏิวัติรูปแบบการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่น ด้วยการรวบรวมร้านบูติกดีไซเนอร์อิสระที่ดีที่สุดของโลกกว่า 300 ร้าน จากปารีส นิวยอร์ก และมิลาน ไปจนถึงบูคาเรสต์ เฮลซิงกิ และอิบิซามาไว้ในที่เดียว เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าหลากหลายแบรนด์ในช่วงราคาต่างๆในแบบที่หาจากที่ไหนไม่ได้

พันธมิตรร้านค้าของเราผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน โดยพิจารณาจากความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การมองการณ์ไกล และความหลากหลาย อาทิบูติกดังอย่าง Browns ในลอนดอน L'Eclaireur ในปารีส H. Lorenzo จากแอลเอ Fivestory จากนิวยอร์ก และ Smets ในลักเซมเบิร์ก

Farfetch ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 โดยโฮเซ เนวิส นักธุรกิจชาวโปรตุเกส บริษัทมอบโอกาสให้ร้านบูติกที่มีแนวทางในการประกอบธุรกิจแบบดั้งเดิมสามารถแข่งขันกับร้านค้ารายใหญ่ผ่านทางร้านค้าปลีกออนไลน์ได้ อีกทั้งยังเปิดทางให้ผู้รักในแฟชั่นอันสวยงามได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจากทั่วโลก

http://www.farfetch.com

@Farfetch #Unfollowers

แหล่งข่าว: Farfetch

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4