อิเกียยกบรรยากาศปาร์ตี้ชายหาดมาไว้ที่บ้านคุณ

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๓๕
ปิกนิก บาร์บีคิว และปาร์ตี้ริมสระน้ำให้สนุก ด้วยคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2015 จากอิเกีย

อิเกีย บางนา เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2015 เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 โดยมีแนวคิด “Fun in the sun” เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ เพื่อให้ความคิดสร้างสรรค์โลดแล่นขณะออกแบบ ดีไซเนอร์อิเกียมักหวนนึกถึงภาพความสุขของช่วงซัมเมอร์ในสวีเดน ที่พระอาทิตย์ตกตอนเที่ยงคืน

ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์อิเกีย บางนา กล่าวถึงคอลเลคชั่นใหม่นี้ว่า “หากคุณไม่มีเวลาไปเที่ยวทะเลหรือสวนสาธารณะ คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2015จะเติมความสดชื่นเบิกบานและบรรยากาศสบายๆ ให้ทั้งภายในและภายนอกบ้านหรืออพาร์ตเมนต์ในเมือง”

“คอลเลคชั่นนี้มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ สิ่งทอ โคมไฟ ตลอดจนอุปกรณ์จัดแต่งสวน ที่ช่วยให้คุณตกแต่งพื้นที่นอกบ้านไว้พักผ่อนหย่อนใจได้อย่างลงตัว”

ตัวอย่างเช่น เปลญวนที่ทั้งน่าใช้และแสนสบาย รุ่น GÅRÖ/กัวเร่อ เตียงอาบแดด รุ่น HÅMÖ/ฮัวเมอ เก้าอี้ชายหาด รุ่น MYSINGSÖ /มีสซิงส์เออ และเก้าอี้พักผ่อนของเด็ก รุ่น BUNSÖ/บุนเซอ ซึ่งเหมาะกับยามบ่ายวันพักผ่อนของทั้งครอบครัว

หลังพระอาทิตย์ตกดิน โคมไฟ LED พลังงานโซลาร์เซลล์ รุ่น SOLVINDEN/ซูลวินเดน เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับปาร์ตี้กลางแจ้งและบาร์บีคิว เพราะทั้งน่ารักน่าใช้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แถมมีให้เลือกถึงสามสี (สีเขียวมะนาว สีเขียวป็อปปี้ และสีขาว) สามดีไซน์ (แอปเปิ้ลลูกแพร์ และดอกป็อปปี้) ช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกสนานให้กับงานเลี้ยงสังสรรค์กลางแจ้งได้เป็นอย่างดี

เมื่อแขกเริ่มหิว ก็ถึงเวลาของเตาถ่านย่างบาร์บีคิว รุ่น ÄPPLARÖ/แอ็ปปลาเรอ หรือ LILLÖN/ลิลเลิน ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ทนทาน ส่วนเชฟบาร์บีคิวที่ต้องอยู่หน้าเตาตลอดเวลาก็ยังดูดีได้ทั้งขณะทำอาหารและเสิร์ฟอาหาร ด้วยผ้ากันเปื้อนลายตาราง รุ่น SOMMAR/ซอมมาร์

สำหรับวันปิกนิกในสวนหรือชายหาด ผ้าขนหนูลายราสเบอร์รี่ รุ่น SOMMAR/ซอมมาร์ และร่มสนาม รุ่น RAMSÖ/รอมเซอ จะช่วยเพิ่มความสบายอย่างมีสไตล์ให้ทุกคน เช่นเดียวกับ จาน เหยือก และชามหลากสี รุ่น SOMMAR/ซอมมาร์ ที่ทำให้ปาร์ตี้ที่บ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ อิเกียยังเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์แต่งสวนสุดชิคสำหรับชาวเมืองที่ต้องการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้านหรืออพาร์ตเมนต์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นที่แขวนต้นไม้ รุ่น SOCKER/ซอคเกร์ ที่ให้คุณใช้พื้นที่ระเบียงได้อย่างคุ้มค่า ทั้งดูดี ทนทาน และใช้แขวนกระถางต้นไม้ได้กว่า 13 กระถาง และชุดปลูกต้นไม้ 3 กระถางพร้อมถาดรอง รุ่น FRÖER/เฟอร์แอร์ เหมาะสำหรับปลูกพืชผักสมุนไพรในครัวหรือระเบียงบ้านเป็นอย่างยิ่ง

คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2015 ของอิเกีย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ที่สโตร์อิเกีย บางนา ดูข้อมูลเพิ่มเติม www.IKEA.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้