CHANGE to WIN : ปรับเปลี่ยนเพื่อชัยชนะ การประชุมสัมมนาผู้แทนจำหน่าย คิมเบอร์ลี่ย์ - คล๊าค โปรเฟสชั่นนอล ประเทศไทย อินโดจีน และพม่า ประจำปี 2015

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๒:๑๔
บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์ – คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ได้จัดงานประชุมสัมนาผู้แทนจำหน่าย คิมเบอร์ลี่ย์ - คล๊าค โปรเฟสชั่นนอล ขึ้น ณ ห้องบอลลรูม ชั้น 23 โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิรล์ด กรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด Change to Win : ปรับเปลี่ยนเพื่อชัยชนะ โดยมีผู้เข้าร่วมงานสัมมนากว่า 80 ท่าน จากประเทศไทย เวียดนาม ลาว และ กัมพูชา ภายในงานได้เชิญอาจารย์ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย อาจารย์คนดังของรายการ SME ตีแตก มาสร้างแรงบันดาลใจในการปรับเปลี่ยนความคิดให้เหนือกระแสความเปลี่ยนแปลง โดยกล่าวถึงบริษัทชั้นนำหลายแห่ง เช่น อาลีบาบา หรือ กูเกิ้ล ซึ่งเริ่มต้นธุรกิจจากขนาดเล็ก แต่เมื่อมีการปรับเปลี่ยนในสอดคล้องกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงของโลกได้อย่างรวดเร็ว ก็สามารถทำให้ประสบความสำเร็จเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ได้ ซึ่งสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง คือการบริหารรจัดการข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ อันเป็นปัจจัยหลักที่สอดคล้องกับกลยุทธ์สำคัญของบริษัทฯ เพื่อก้าวสู่ชัยชนะในปี 2015

คุณกรัณย์ แสงไฟ ผู้บริหารของบริษัทฯ ได้กล่าวถึงกลยุทธ์สำคัญในปี 2015 โดยมุ่งเน้นเรื่องการบริหารข้อมูลของลูกค้า และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด รวมถึงการขยายฐานตลาดเข้าไปยังกลุ่มประเทศอินโดจีนและพม่า เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้ทราบถึงแนวความคิดและทัศนคติที่ช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายสามารถนำไปปรับใช้ ให้ก้าวทันและเป็นผู้นำกระแสการเปลี่ยนแปลงอีกด้วย

การสัมมนาในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอรายละเอียดเป้าหมายและแผนการดำเนินงานในปี 2015 ในรูปแบบ ทอล์คโชว์ เพื่อให้ผู้แทนจำหน่ายได้เข้าใจถึงแผนงานและวิธีการปรับเปลี่ยนไปใช้ได้อย่างเหมาะสมในแต่ละกลุ่มตลาดและเขตการขาย โดยได้มีการเน้นย้ำถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะมีวางจำหน่ายในปี 2015 นี้ ซึ่งจะพลิกโฉมตลาดผลิตภัณฑ์ทิชชู่ไปอย่างเกินความคาดหมาย

ภายในงานสัมมนา ยังได้มีการจัดงานราตรีพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อมอบโล่ห์รางวัลอันทรงเกียรติให้กับตัวแทนจำหน่าย ที่มีผลประกอบการดีเด่นประจำปี 2014 โดยผู้เข้าร่วมงานทุกท่านต่างสนุกสนานตื่นเต้นกับการเข้าร่วมพิธีการมอบรางวัล ที่จัดขึ้นในรูปแบบของรางวัลออสการ์ จึงพร้อมใจกันแต่งชุดราตรีเต็มยศประชันกันอยางเต็มที่ พร้อมด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงกับมินิคอนเสริตจาก คุณแตงโม เดอะวอยซ์ ที่ทำให้งานสนุกสนานและสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4