ไปรษณีย์ไทย ชวนเขียนบอกรักกันผ่านดวงแสตมป์และโปสการ์ดรับวาเลนไทน์

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๐๙:๕๗
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยแสตมป์ชุด “สื่อแห่งความรัก” (Symbol of Love) และโปสการ์ดคอลเลคชั่นสุดพิเศษดีไซน์เก๋ “เขียนคำว่ารัก” (Love Series) ที่พร้อมบอกรักได้ทุกเทศกาลผ่านโปสการ์ดทั้ง 12 แบบ

สำหรับแสตมป์ชุด “สื่อแห่งความรัก” (Symbol of Love) จัดทำขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยภาพกุหลาบพระนามสิรินธรที่งดงามและอ่อนหวาน จัดพิมพ์พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ สื่อถึงความรู้สึกอันบริสุทธิ์ที่อบอวลไปด้วยความรัก ความห่วงใย ตลอดจนเป็นดอกไม้ที่ใครหลายคนนิยมมอบให้กันเพื่อเป็นของขวัญ ของฝาก หรือของแทนใจในวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ โดยจัดจำหน่ายในราคาดวงละ 5 บาท เต็มแผ่น 50 บาท (10 ดวง) และซองวันแรกจำหน่าย 13 บาท โดยเริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป

นอกจากนี้เพื่อให้เดือนแห่งความรักสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ไปรษณีย์ไทย เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมการเขียนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการชวนคนไทยเขียนบอกรัก และคิดถึง ตลอดจนความห่วงใยถึงคนที่รัก ผ่านโปสการ์ดชุดเลิฟซีรีส์รับวันวาเลนไทน์ปีนี้ ที่ดีไซน์ออกมาในรูปแบบของการเขียนบอกรักผ่านบทเพลง “คนไม่มีแฟน” ของพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ในเนื้อเพลงที่ว่า “อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้” ทั้งนี้ พิเศษสุดสำหรับวันวาเลนไทน์นี้ ผู้สนใจสามารถขอรับโปสการ์ดเลิฟซีรีส์ชุดวันแห่งความรักได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2558 หรือ หากสนใจซื้อเก็บทั้งคอลเลคชั่นชุดเลิฟซีรีส์ทั้ง 12 แบบ ราคาชุดละ 50 บาท สามารถหาซื้อได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และไปรษณีย์จังหวัดทั่วประเทศ

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ หรือทางเว็บไซต์ www.postemart.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2831 3853, 0 2831 3856 หรือทางไลน์ไอดี stampinlove

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4