“หลิน นุศรา” พกหน้าเรียวเป๊ะยังกะวัยกระเต๊าะ ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด “ออเธนทิค คลินิกเวชกรรม”

อังคาร ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๒:๒๗
แม้จะห่างหายจากวงการไปพักใหญ่ แต่กลับมาคราวนี้นางร้ายเจ้าบทบาทอย่างสาว หลิน นุศรา ประวัณณา ก็มีผลงานมาฝากให้แฟนได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งช่องมากสี ช่องน้อยสี เล่นเอาหายคิดถึงกันไปเลย กับบทบาทการแสดงที่ยังต้องยกนิ้วให้ งานนี้เค้าเรียกว่าสนิมไม่เกาะจ้ายังโชว์ฝีมือได้ประทับใจคนดูเหมือนเคย แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องยกนิ้วให้เจ้าหล่อนกับการหวนคืนจอในครั้งนี้คือความสวยที่ไม่เคยสร่าง หน้ายังใสเป๊ะแถมเรียววีเชฟทันสมัย ชนิดเด็กยังอาย เจอกันทั้งทีในโอกาสมาร่วมในงานเปิดตัวแคมเปญความงามแบบไม่อั้น “ร้อยไหม บุฟเฟ่ต์ @ออเธนทิค คลินิกเวชกรรม” พร้อมสัมผัสนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ยกกระชับหน้าเรียวด้วย “เทอร์มาจ” ณ สาขาแจ้งวัฒนะ ก็ไม่รอช้าขอคว้าตัวมาเผยถึงเคล็ดลับความสวยที่ใครๆ ต้องพากันอิจฉาให้ฟังว่า

“จริงๆ เคล็ดลับเรื่องการดูแลรูปร่างหน้าตาของหลินก็ไม่ได้มีความพิเศษหรือแตกต่างจากคนอื่นหรอก แต่เพราะด้วยหน้าที่การงานของเรา มันมีความจำเป็นต้องดูแลและใส่ใจมันเป็นพิเศษเท่านั้นเอง ส่วนตัวหลินไม่เคร่งครัดอะไรมาก ทำทุกอย่างอย่างมีความสุข โชคดีที่เป็นคนเผาผลาญดีด้วยเรื่องน้ำหนักจึงไม่มีปัญหาเท่าไหร่ หลินเน้นการดูแลจากภายในสู่ภายนอกมากกว่า คือให้ความสำคัญกับเลือกกินอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย พวกอาหารชีวภาพ งดพวกแป้ง น้ำตาลที่ไม่จำเป็น แต่ถ้าอยากกินของหวานก็กินน่ะ แต่จะไม่เยอะเอาพออร่อย แล้วก็กินผัก ผลไม้เพื่อช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ ซึ่งเป็นหลักการง่ายๆ ซึ่งหลินจะให้ความสำคัญกับการพักผ่อน และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ มีวินัยกับตัวเองค่ะ แต่ด้วยวัยของเราก็ต้องมีการใช้ตัวช่วยต่างๆ มาร่วมบ้างเท่าที่จำเป็น ให้ยังคงดูอ่อนกว่าวัย สวยแบบธรรมชาติ ไม่เติมแต่งมากเกินไป วัยหลินก็จะห่วงเรื่องของริ้วรอย การหย่อนคล้อย ก็มีปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อการยกกระชับใบหน้า อย่างแคมเปญ “ร้อยไหม บุฟเฟ่ต์” และ นวัตกรรมเทอร์มาจของทางออเธนทิค คลินิกเวชกรรม ตัวนี้พี่ว่าคงถูกใจใครหลายคน เพราะจะสามารถตอบโจทย์คนในวัยพี่ได้เป็นอย่างดีเลย ซึ่งมันเป็นเวชกรรมเราไม่เจ็บตัวและเสี่ยงอย่างศัลยกรรม มั่นใจในความความปลอดภัยได้ ส่วนตัวพี่จะเลือกคลินิกที่ไว้วางใจได้ ให้บริการโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ และตัวยาที่ใช้ต้องผ่าน อย.เท่านั้น ตรงนี้สำคัญมากๆ ก็อยากจะที่อยากฝากไว้สำหรับคนที่อยากสวยอย่างปลอดภัยนะค่ะ” สำหรับสาวๆ ที่สนใจนวัตกรรมความงามใหม่ๆ ห้ามพลาด หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.authenticclinic.comหรือ www.facebook.com/authenticclinic

ท้ายสุดดาราสาวยังฝากติดตามชมผลงานละครเรื่องบุษบาหน้าตลาด ที่กำลังจะออนแอร์ทางช่อง 3 และบทบาทนักธุรกิจในชีวิตจริง ร้านเบเกอรี่ สไตล์ญี่ปุ่นที่คริสตัลพาร์คกันด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital