เกรซ กาญจน์เกล้า ขอพักรัก ลุยหนักเรื่องงาน พร้อมชวนไหว้ 3 เทพเจ้า รับมงคลตรุษจีน ในงาน Pratunam Chinese New Year 2015

อังคาร ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๐:๔๗
แม้นางเอกสาว เกรซ–กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จะมีข่าวเลิกรากับหวานใจพระเอกหนุ่ม ก้อง-กรุณ มาพักใหญ่ แต่ไปไหนมาไหนก็ยังมีคนถามถึงเรื่องรักร้าวไม่จบซะที คราวนี้ เกรซ กาญจน์เกล้า เลยถือโอกาสขอเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวในงานแถลงข่าว Pratunam Chinese New Year 2015 ว่า "ถึงวันนี้คงไม่ใช่เวลามาพูดถึงว่าอะไรเป็นสาเหตุ แต่ตอนนี้เรียกว่าต่างคนต่างอยู่ในช่วงระยะทำใจกันมากกว่า เสียใจคงเสียใจกันทั้งสองฝ่าย ไม่มีใครเข้มแข็งไปกว่ากัน แต่ช่วงนี้ถือว่าสภาพจิตใจของตัวเองดีขึ้นเยอะ เพราะทุ่มเวลาให้กับเรื่องงานเป็นหลัก โดยเฉพาะช่วงนี้ใกล้ที่จะเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมผิวขาวด้วย ยิ่งต้องดูแลให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นแทบไม่มีเวลาพัก เรื่องรักๆ ตอนนี้คงขอพักไว้ก่อน ทำงานอย่างเดียวก็เหนื่อยแย่แล้วค่ะ"

ส่วนการมาร่วมพิธีเปิดงาน Pratunam Chinese New Year 2015 ในวันนี้ เกรซ เผยว่า “ถือเป็นโอกาสอันดี และเป็นช่วงเวลาที่จะเริ่มต้นสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต เพราะเทศกาลตรุษจีนเป็นเทศกาลปีใหม่ของพี่น้องชาวจีน ที่ต้องเฉลิมฉลองและไหว้สักการะเทพเจ้าเพื่อรับพรและเสริมมงคลให้กับชีวิต โดยเทศกาลตรุษจีนที่ประตูน้ำปีนี้เป็นช่วงเวลาพิเศษจริงๆ เพราะมาที่นี่ที่เดียวก็จะได้สักการะ 3 เทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์จากประเทศจีน ทั้ง องค์ไท้ส่วยเอี้ย เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา เสริมดวงแก้ปีชงประจำปีมะแม 2558 จากวัดย่งเหอกง เมืองชิงเต่า องค์พระโพธิสัตว์ สหัสหัตถ์ สหัสเนตร อวโลกิเตศวร “เจ้าแม่กวนอิมพันมือพันตา” พระโพธิสัตว์แห่งความสำเร็จสมปรารถนา จากวัดหนานผู่โถว เขาอู่เหล่าซาน เมืองเซี๊ยะเหมิน องค์ไฉซิ้งเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ จึงอยากเชิญทุกคนให้มาร่วมสักการะองค์เทพเจ้าและเที่ยวชมงานตรุษจีนประตูน้ำกันนะค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital