“โจนาธาน โนเบิล” นักข่าวสายรถแข่ง F1 ชั้นแนวหน้าของโลก ร่วมงานกับ Motorsport.com

พุธ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๓๑
Motorsport.com ประกาศว่า โจนาธาน โนเบิล ผู้สื่อข่าวคนดัง ได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัทในฐานะบรรณาธิการข่าวฟอร์มูล่าวัน (F1) โดยมีผลในวันที่ 14 พฤษภาคม 2558

ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150217/175983

ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา โนเบิลทำงานให้กับนิตยสาร Autosport ในสหราชอาณาจักร โดยล่าสุดดำรงตำแหน่งบรรณาธิการข่าว F1

“โจนาธานคลุกคลีอยู่ในวงการ F1 และเป็นมือหนึ่งเรื่องเจาะข่าวด่วน” ชาร์ลส์ แบรดลีย์ บรรณาธิการบริหาร Motorsport.com กล่าว “ความช่ำชองของเขาไม่เป็นสองรองใครแน่นอน และการที่เขาตัดสินใจมาร่วมงานกับ Motorsport.com ถือเป็นเครื่องพิสูจน์เจตนารมณ์ของเราที่ต้องการก้าวขึ้นเป็นหมายเลข 1 ในวงการนี้”

ก่อนหน้านี้ Motorsport.com ได้มีการขยายกองบรรณาธิการครั้งใหญ่ ซึ่งรวมทั้งการดึงตัวชาร์ลส์ แบรดลีย์ มาจาก Autosport เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว

“การดึงตัวโจนาธานเข้ามาร่วมกองบรรณาธิการของเรา ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นในการนำเสนอข่าวและข้อมูลเกี่ยวกับ F1 ที่ครอบคลุมทั่วโลกสู่สายตาผู้อ่านที่ติดตามเรา” อีริค กิลเบิร์ต รองประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Motorsport.com กล่าว “เราเป็นผู้ให้บริการข้อมูลออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในวงการมอเตอร์สปอร์ต และจะรักษาจุดยืนในฐานะแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ในทุกๆเรื่องที่เกี่ยวกับมอเตอร์สปอร์ต โจนาธานเองก็เป็นหนึ่งในแหล่งข้อมูลที่ไว้วางใจได้มากที่สุดคนหนึ่งในวงการ F1 ความเป็นผู้นำและพรสวรรค์ด้านบรรณาธิการของเขาจะมอบวิสัยทัศน์และข้อมูลข่าว F1 ระดับโลกที่คู่ควรกับผู้อ่านของเรา”

ชาร์ลส์ แบรดลีย์ กล่าวเสริมว่า “เราเคยทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กันและบางครั้งก็อยู่ฝ่ายตรงข้ามกันมาเป็นสิบๆปี ผมจึงรู้ดีว่าเขาสามารถสร้างจุดแข็งให้กับงานเขียนของเราด้วยข่าวคุณภาพเยี่ยมที่ได้มาตรฐานสูงสุด นี่จึงเป็นความเคลื่อนไหวครั้งมโหฬารของ Motorsport.com”

ทั้งนี้ โนเบิลจะเป็นผู้กำหนดทิศทางของเนื้อหาข่าว F1 ทั้งหมดของ Motorsport.com และรายงานตรงต่อชาร์ลส์ แบรดลีย์ บรรณาธิการบริหาร

เกี่ยวกับ Motorsport.com

Motorsport.com ก่อตั้งขึ้นในปี 2537 ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีล้ำสมัยซึ่งกวาดรางวัลมาหลายรายการ บริษัทนำเสนอคอนเทนท์ในรูปแบบดิจิตอล มัลติมีเดีย และฐานข้อมูลภาพถ่ายมอเตอร์สปอร์ตที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก Motorsport.com มีสำนักงานอยู่ใน Miami Design District (รัฐฟลอริดา) และเป็นผู้นำระดับโลกด้านคอนเทนท์ข่าวมอเตอร์สปอร์ตออนไลน์ รวมถึงการรายงานข่าวแบบรู้ลึกฉับไวในทุกแง่มุมของวงการมอเตอร์สปอร์ต โดยเป็นเจ้าของบทความข่าวกว่า 450,000 ชิ้น

เว็บไซต์: http://www.motorsport.com

http://www.360racing.com

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/motorsportcom

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/Motorsport

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน