โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง คุณชาเรด แครี ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ – ฝ่ายขายและการตลาด คนใหม่

พุธ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๓:๕๘
มร. กอร์ดอน ฟูลเลอร์ ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง คุณชาเรด แครี ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ – ฝ่ายขายและการตลาด คนใหม่

ด้วยประสบการณ์การทำงานในสายการโรงแรมมากว่า 12 ปี ผู้หญิงเก่งคนนี้ เป็นที่กล่าวขานถึงความคล่องแคล่ว มีไหวพริบที่ชาญฉลาด คุณชาเรดพกพาประสบการณ์ที่ท่วมท้น เดินทางมายังประเทศไทยเข้าร่วมงานกับโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยมีเป้าหมายที่จะพัฒนาโรงแรมให้เป็นที่หนึ่งในกรุงเทพฯ และพัฒนาศักยภาพในสายงานการโรงแรมของตนเอง ให้เติบโตต่อไป

คุณชาเรดได้เริ่มทำงานในสายการโรงแรมเมื่อปี 2540 ในแผนกจัดเลี้ยง โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เมลเบิร์น หลังจากนั้นในปี 2542 คุณชาเรดได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมเปิดของโรงแรมพาร์ค ไฮแอท เมลเบิร์น ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ แผนกจัดเลี้ยง และไม่กี่เดือนถัดมา คุณชาเรดได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และพรสวรรค์ในธุรกิจการให้บริการ จนทำให้เทอได้ย้ายไปอยู่แผนกจัดเลี้ยงและการประชุม ในตำแหน่งผู้บริหารแผนกการขาย และได้เลื่อนตำแหน่งเป็นรองผู้อานวยการ แผนกจัดเลี้ยง ในเวลาต่อมา

ในระหว่างปี 2547 ถึง 2552 คุณชาเรดได้ออกจากไฮแอทเพื่อไปร่วมงานกับมูลนิธิเด็กสตาร์ไลท์ หนึ่งในมูลนิธิเด็กที่ได้รับการยอมรับ และมีความน่าเชื่อถือมากที่สุดของประเทศออสเตรเลีย ในตำแหน่งผู้จัดการประจำชาติ แผนกจัดเลี้ยง และในระหว่างปี 2552 ถึง 2553 คุณชาเรดได้เปลี่ยนบทบาทหน้าที่การทำงาน เธอรับตำแหน่งเป็นผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและคู่ค้า ในเทศกาลแฟชั่น ของลอรีอัล เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เทศกาลแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ในเดือน กรกฎาคม 2553 คุณชาเรดกลับมาร่วมงานกับโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เมลเบิร์นอีกครั้ง ในช่วงระหว่างการปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่ของโรงแรม ในตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด และในปี 2556 เธอได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ – ฝ่ายขายและการตลาด

ในฐานะหญิงสาวผู้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ – ฝ่ายขายและการตลาด ชื่อเสียงของเธอเป็นที่กล่าวขาน และเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ทั้งกับแขก และพนักงาน ในระหว่างเธอดำรงตำแหน่ง เธอได้ร่วมปรับปรุง รักษา และพัฒนามาตรฐานของโรงแรมให้เป็นไปตามมาตรฐาน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มกลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มยอดขายให้กับโรงแรมอีกด้วย นับว่าเป็นความสำเร็จอย่างสูง ให้ฐานะผู้หญิงเก่งแห่งอุตสาหกรรมการโรงแรม

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ต้อนรับคุณชาเรด มาเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ผมเชื่อมั่นในศักยภาพ และความสามารถของเธอที่จะทำให้ทั้งหุ้นส่วนของโรงแรม แขกผู้มาเข้าพัก รวมไปถึงเพื่อนพนักงานทุกคน ได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด เพราะเราหวังว่าในอนาคต แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ จะก้าวเป็นผู้นำธุรกิจโรงแรมได้อย่างแน่นอน” คุณกอร์ดอน ฟูเลอร์ ผู้จัดการใหญ่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ และรองประทานประจำภาคพื้น

เกี่ยวกับโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับหรูเชิงธุรกิจ ประกอบด้วยห้องพัก 380 ห้อง พร้อมส่วนบริการจัดเลี้ยง ประชุมและสัมมนากว่า 3 ห้องบนพื้นที่ 14,300 ตรม. อำนวยความสะดวกในแนวรีสอร์ท อีกทั้งยังมีห้องอาหารและบาร์ ซึ่งบริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบ รวมทั้ง เทเบิลส์ กริลล์ ห้องอาหารยุโรปในสไตล์คลาสสิค โดยเชฟผู้ชำนาญคอยตระเตรียมอาหารให้ลิ้มลองข้างโต๊ะอาหารของคุณอย่างพิถีพิถัน นอกจากยี้ ยังสามารถผ่อนคลายกับสปาทรีทเมนต์ หรือออกกำลังกายในบรรยากาศสบายๆท่ามกลางสวนสวย ณ ไอยสวรรค์ เรสซิเดนเชียล สปา แอนด์ คลับ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสองสถานี และติดกับศาลท่านท้าวมหาพรหมให้ทุกท่านได้กราบไหว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ