เกรท-เก้า และ เหล่าเอเอฟ ท้านักเตะล่าฝัน ชวนดวลแข้ง “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” ชิงรางวัลเยือนแดนผู้ดี แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

พฤหัส ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๓:๕๐
ฟุตบอล ยังคงเป็นกีฬาฮอตและได้รับความสนใจจากคนทั่วประเทศ ยิ่งทีมชาติไทยได้รับชัยชนะ ก็ยิ่งโหมให้เกิดกระแสที่ดูเหมือนจะหยุดไม่อยู่ และในนาทีนี้ การแข่งขันที่กำลังเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ก็ คือ “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ที่จัดขึ้นโดย “ช้าง” ซึ่งจัดขึ้นมา เพื่อเฟ้นหาแชมป์ ทีมสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เพียง 1 ทีม ไปตลุยเยือนถิ่น “กูดิสันปาร์ค” กับสโมสรเอฟเวอร์ตันในแบบ เอ็กซ์คลูซีฟ งานนี้ ได้ เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ หนุ่มสุดฮอต เก้า - จิรายุ ละอองมณี ร่วมด้วยแก๊งค์เพื่อนซี้นักเตะ อย่าง คชา เอเอฟ 8 (นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์) , โซ่ เอเอฟ 9 (วงศพัทธ์ ตั้งนิยม), ไบรท์ เอเอฟ 9 (วิชเวช เอื้ออำพน) และ ปอนด์ เอเอฟ 11 (ชลัท กมล) เชิญชวนให้คนไทยทั่งประทศ ได้ร่วมลงแข่งขัน ในโครงการ “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ที่จะเริ่มเปิดรับสมัครและแข่งขันกันไป ตั้งแต่วันนี้ ถึงเดือนพฤษภาคม และ ทีมแชมป์จะได้ไปเยือนถิ่นท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ณ แดนผู้ดี ประเทศอังกฤษในช่วงปลายปี 2558

นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ในฐานะ “Official Partner” ของ “เอฟเวอร์ตัน” เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นแบรนด์ไทยที่ได้อยู่บนอกเสื้อ แสดงความเป็นไทยให้แฟนบอลทั้งโลกได้ประจักษ์มากว่า 10 ปี และในปีนี้ เราจึงอยากมอบสิ่งที่พิเศษขึ้นอีกให้กับแฟนบอล ด้วยการจัดกิจกรรมเอาใจแฟนบอลด้วยการแข่งขัน “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ครั้งแรกของปรากฏการณ์การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เปิดโอกาสให้ นักฟุตบอลสมัครเล่นทั่วประเทศได้ร่วมทีมกับกลุ่มเพื่อนสนิทแสดงฝีเท้า สัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับอาชีพกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะได้ร่วมเล่นกับนักเตะในตำนานแห่งอิงลิชพรีเมียร์ลีค พร้อมชิงโอกาสเยือนเอฟเวอร์ตัน ประเทศอังกฤษแบบยกทีม สอดคล้องกับแนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ของช้าง

ความพิเศษของการแข่งขันการแข่งขัน “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] นั้น นอกจากระบบการแข่งขันแบบมืออาชีพแล้ว ยังอยู่ที่รางวัลสุดพิเศษ ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีแต่ช้าง “Official Partner” ของ “เอฟเวอร์ตัน” เท่านั้นที่จัดให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น…

- ชมการแข่งขันแม็ทช์สำคัญในพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม ใน VIP Box ห้องวีไอพีสุดหรูที่สำรองไว้เพื่อแฟนช้างเท่านั้น

- ล้วงลึกสนาม ทัวร์สนามฟุตบอลระดับตำนาน “กูดิสัน ปาร์ค สเตเดี้ยม” แบบทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่ ห้องแต่งตัว อุโมงค์นักเตะแห่งสนามกูดิสันปาร์ค

- Meet and Greet กับนักเตะเอฟเวอตันในดวงใจอย่างใกล้ชิด

- การเยี่ยมชมและฝึกซ้อมที่ “ฟินซ์ฟาร์ม อะคาเดมี่” แหล่งผลิตนักฟุตบอลอาชีพชื่อดังของโลก

เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ ได้กล่าวเชิญชวนร่วมประชันฝีเท้ากับการแข่งขัน “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] เป็นครั้งแรกของปรากฏการณ์การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไป ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดว่า “ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบฟุตบอลอิชลิชพรีเมียร์ลีค คิดว่าเป็นโอกาสดีแฟนบอลชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟของสโมสรเอฟเวอร์ตัน และแม้ว่าจะพลาดรางวัลชนะเลิศ อย่างน้อยที่สุดในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะได้ลับฝีเท้ากับตำนานนักเตะจากทีมเอฟเวอร์ตัน ซึ่งโอกาสแบบนี้มีแต่ “ช้าง” เท่านั้นที่ให้ได้จริงๆ การที่ “ช้าง” จัดโครงการ “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ขึ้น โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนได้ไปเยือนสนาม กูดิสันปาร์ค ผมเชื่อว่าจะสร้างประสบการณ์ที่พิเศษสุดครับ

เก้า - จิรายุ ละอองมณี และก๊วนเพื่อนนักเตะ กล่าวว่า ปกติผมกับเพื่อนในแก๊งค์เพื่อนซี้อย่าง , คชา AF8, โซ่, ไบร์ท AF9 และ ปอนด์ AF11จะเล่นบอลกันประจำอยู่แล้วครับ มีโอกาสก็นัดกันซ้อมบ่อยๆ เป็นการใช้เวลาว่างจากทำงานมาออกกำลังกาย แล้วก็ยังได้สานต่อมิตรภาพกับเพื่อนๆอีกด้วย พอทราบข่าวว่ามีโครงการ “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ก็เข้าทางเลย รีบชวนกันมาสมัคร ก็จะพยายามกันให้ถึงที่สุด รางวัลเจ๋งๆ ทั้งนั้น ผมว่าการแข่งขันน่าจะสนุก และมีลุ้น ถ้าทีมผมผ่านไปถึงรอบใกล้ๆ ชิง รับรองมันส์กันแน่ๆ ครับ อยากเชิญชวน ให้มาลงสมัครแข่งขันกันเยอะๆ โอกาสมาแล้วก็ต้องมาลองกันหน่อย

คชา เอเอฟ 8 (นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์) กล่าวว่า ได้ข่าวการจัดแข่งขัน “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] และใจมันพองครับ เป็นการแข่งขันแบบ “น็อคเอ้าท์” ที่ไม่เคยมีการจัดมาก่อน แสดงว่าทีมที่ผ่านไปถึงการเป็นแชมป์ได้ ต้องสุดยอดจริงๆ รางวัลก็น่าสนใจมาก อยากเชิญชวน เพื่อนๆ พี่ๆ นักเตะ ได้มาสมัครแข่งขัน วัดฝีแข้งกันเยอะๆ ครับ

โซ่ เอเอฟ 9 (วงศพัทธ์ ตั้งนิยม) กล่าวว่า ปกติผมกับเพื่อนๆ จะใช้เวลาว่างเตะบอลกันอยู่เป็นประจำ ก็ไม่ได้กะแข่งกับใครที่ไหน แค่ได้สนุกกับเพื่อนๆ ได้ออกกำลังกาย แต่ว่า ถ้ามีการจัดแข่ง “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] แล้วมีรางวัลดีๆ ได้ไปสัมผัส “กูดิสันปาร์ค” แบบนี้ ก็สนใจครับ ไม่มีใครจัดแบบนี้มาก่อน ใครที่ เตะบอลกับเพื่อนๆ อยู่แล้ว ลองมาประลองกันในสนามนี้ ไม่แน่ อาจได้รับสิทธินั้นก็ได้นะครับ

ไบรท์ เอเอฟ 9 (วิชเวช เอื้ออำพน) กล่าวว่า ผมคิดว่า “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] เป็นการแข่งขันที่เจ๋งอ่ะ ได้พิสูจน์ตัวเองกับทีมอื่นๆ ที่มาลงสมัครร่วมแข่งขัน ถ้าผ่านไปถึงรอบสุดท้ายได้ มันไม่ธรรมดาแน่ๆ ที่ยั่วใจผมที่สุดก็ตรงที่ ได้ไปเปิดประสบการณ์ที่ “ฟินซ์ฟาร์ม อะคาเดมี่” แหล่งผลิต นักฟุตบอลอาชีพชื่อดังของโลก ผมอยากมากไปครับ

ปอนด์ เอเอฟ 11 (ชลัท กมล) กล่าวว่า รางวัลในการแข่งขัน Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ที่ดึงดูดใจผมที่สุด ก็คือ ได้ชมการแข่งขันแม็ทช์สำคัญในพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม ใน VIP Box โอ้โห จะมีใครสักกี่คนที่ได้เข้าไปนั่งตรงนั้นครับ ถ้าได้สักครั้ง คงจำและได้เล่ากันไปยาวๆ เลย อยากให้ใครที่คิดเหมือนๆ กัน ได้ลองลงแข่งกันครับ ไม่แน่ คุณอาจเป็นคนที่ใช่ และได้ไปนั่งชมฟุตบอลตรงนั้นก็ได้ครับ

สำหรับ ในการจัดงานแถลงข่าวฯ Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ได้รับเกียรติจาก คุณวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คุณสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ แกรม ชาร์ป อดีตนักเตะชื่อดังและทูตฟุตบอลสโมสรเอฟเวอร์ตัน พร้อมกับ เหล่าเซเล็บคนดังจำนวนมาก

การแข่งขันฟุตบอล “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2558 และเริ่มต้นแข่งขันรอบคัดเลือก 32 สนามทั่วประเทศ ระหว่างเดือนเมษายนถึงพฤษภาคม 2558 นี้ และรอบชิงชนะเลิศ 32 ทีมสุดท้ายที่กรุงเทพมหานคร จะจัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน 2558 โดยผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ สโมสรฟุตบอลและพันธมิตรสนามเช่า 32 แห่ง ทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมจัดการแข่งขัน , ฝ่ายจัดการแข่งขันส่วนกลาง โทรศัพท์ 02-785-9900 ต่อ 110 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.changfootballsevens.com และ www.facebook.com/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4