เดอะ บาราย โรงแรมสปาสุดหรู ฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งความสำเร็จ พร้อมเปิดตัว THE BARAI MUSICAL JOURNEY อัลบั้มเพลงบรรเลง โดย C-M Carlsson

พฤหัส ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๐:๑๕
เดอะ บาราย โรงแรมสปาสุดหรูริมหาดหัวหิน พร้อมรางวัลการันตีระดับเอเชียแปซิฟิก จัดงานฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งความสำเร็จ ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 ที่จะถึงนี้ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางของ เดอะ บาราย ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวอัลบั้มเพลง THE BARAI MUSICAL JOURNEY โดย C-M Carlsson ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดังชาวสวีเดน

“ตั้งแต่เปิดตัว เดอะ บาราย ในปี พ.ศ. 2550 เรารู้สึกภูมิใจกับความสำเร็จตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ครั้งนี้เราได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินที่มีใจรักและผูกพันธ์กับ เดอะ บาราย อย่าง C-M Carlsson ซึ่งนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงท่านนี้ ได้แต่งเพลงบรรเลงอันแสนไพเราะขึ้นเพื่อ เดอะ บาราย โดยเฉพาะ นอกจาก C-M Carlsson จะเป็นแขกประจำที่รักในความเป็น Hyatt แล้ว ประสบการณ์ในการพักที่ เดอะ บาราย ของเขา ทำให้เขามีความมุ่งมั่นที่จะแต่งเพลงให้กับสปาที่เขารัก ซึ่งทำให้ผมเห็นถึงทั้งพรสวรรค์ ความตั้งใจ และแรงบันดาลใจที่เขามี โดยเราคาดหวังว่าอัลบั้มบทเพลงบรรเลง THE BARAI MUSICAL JOURNEY จะเป็นอีกหนึ่งก้าวของการเดินทางที่สามารถนำความสุนทรีย์มาให้กับแขกได้อย่างสมบูรณ์แบบ” คุณแซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย กล่าว

เดอะ บาราย โรงแรมสปาสุดหรู ฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งความสำเร็จ พร้อมเปิดตัว THE BARAI MUSICAL JOURNEY อัลบั้มเพลงโดย C-M Carlsson ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามของการตกแต่งภายในของ เดอะ บาราย C-M Carlsson ได้บรรจงแต่งเพลงบรรเลงเพื่อเอกลักษณ์และความพิเศษให้กับ เดอะ บาราย โดยเฉพาะ “ประสบการณ์สุดแสนพิเศษจาก เดอะ บาราย ที่ผมได้รับ เปรียบเสมือนการตกหลุมรักครั้งแรก ผมจึงตั้งใจสรรสร้างเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของ เดอะ บาราย ขึ้นทั้งหมด 12 เพลง ซึ่งแต่ละเพลงเสมือนเป็นตัวแทนแต่ละองค์ประกอบสำคัญของการเดินทางของ เดอะ บาราย ในโอกาสนี้ผมจึงได้ตั้งใจแต่งเพลงด้วยหัวใจ ความรู้สึก และความสร้างสรรค์ที่ผมมี เพื่อให้บทเพลงทุกเพลง สร้างความประทับใจและมีรายละเอียดที่บ่งบอกถึงความเป็น เดอะ บาราย ได้อย่างดีที่สุด” C-M Carlsson นักแต่งเพลงอัลบั้ม THE BARAI MUSICAL JOURNEY กล่าว

นอกจากนี้ ในการจัดงาน THE BARAI MUSICAL JOURNEY ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้ การเดินทางจะเริ่มต้นขึ้นจากด้านหน้าทางเข้า THE BARAI เพื่อพาแขกทุกท่านเดินชมสถาปัตยกรรมที่ตกแต่งภายใน ซึ่งสามารถถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางของ เดอะ บาราย ให้กับผู้ร่วมเดินทางทุกคน หลังจากนั้น จะมีการเสริฟ์ cocktail reception ขึ้น ที่บริเวณ Tranquility Court ตามด้วยการแสดงดนตรีสดโดย C-M Carlsson ในช่วงอาหารเย็นที่ห้องอาหารบ้านแมคฟาร์แลนด์ โดยรายได้จากการขายบัตรเข้างาน THE BARAI MUSICAL JOURNEY ในราคา 1,000 บาท จะมอบให้แก่มูลนิธิ ช่างหัวมัน ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สามารถจองบัตรหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 032-521234

อัลบั้มเพลงบรรเลง THE BARAI MUSICAL JOURNEY ความยาวทั้งหมด 90 นาที จะเริ่มวางจำหน่ายที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 เป็นต้นไป ในราคา 399 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4