“ช้าง” ประเดิมฟุตบอลแพลตฟอร์ม 2015 เอาใจแฟนบอลด้วยแคมเปญ “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์”

พฤหัส ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๓:๓๐
“ช้าง ประเดิมฟุตบอลแพลตฟอร์ม 2015 ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ด้วยแคมเปญ ““Chang Football Sevens” เป็นครั้งแรกของปรากฏการณ์การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เฟ้นหายอดทีมสมัครเล่น ไปเยือนถิ่นสโมสรเอฟเวอร์ตันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ประเทศอังกฤษ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายผ่านฟุตบอลแพลตฟอร์ม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ ฟุตบอลแพลตฟอร์มของช้างให้กับผู้บริโภคแบบเข้าถึงทั่วประเทศ นอกจากนี้ จัดขบวน Troop สร้างสีสันในรูปแบบของสนามฟุตบอลเคลื่อนที่เดินสาย ทั่วกรุงเทพมหานคร หวังกระตุ้นและสร้างสีสัน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ในฐานะ “Official Partner” ของ “เอฟเวอร์ตัน” เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นแบรนด์ไทยที่ได้อยู่บนอกเสื้อ แสดงความเป็นไทยให้แฟนบอลทั้งโลกได้ประจักษ์มากว่า 10 ปี และในปีนี้ เราจึงอยากมอบสิ่งที่พิเศษขึ้นอีก ด้วยการจัดกิจกรรมเอาใจแฟนบอล กับการแข่งขัน “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ครั้งแรกของปรากฏการณ์การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลสมัครเล่น ทั่วประเทศได้ร่วมทีมกับกลุ่มเพื่อนสนิทแสดงฝีเท้า สัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับอาชีพกับสโมสรฟุตบอล ชั้นนำในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะได้ร่วมเล่นกับนักเตะในตำนานแห่งอิงลิชพรีเมียร์ลีค พร้อมชิงโอกาสเยือนเอฟเวอร์ตัน ประเทศอังกฤษแบบยกทีม สอดคล้องกับแนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ของช้าง

ความพิเศษของการแข่งขันการแข่งขัน “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] นั้น นอกจากระบบการแข่งขันแบบมืออาชีพแล้ว ยังอยู่ที่รางวัลสุดพิเศษ ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับประสบการณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีแต่ช้าง “Official Partner” ของ “เอฟเวอร์ตัน” เท่านั้นที่จัดให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น…

- ชมการแข่งขันแม็ทช์สำคัญในพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม ใน VIP Box ห้องวีไอพีสุดหรูที่สำรองไว้เพื่อแฟนช้างเท่านั้น

- ล้วงลึกสนาม ทัวร์สนามฟุตบอลระดับตำนาน “กูดิสัน ปาร์ค สเตเดี้ยม” แบบทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่ ห้องแต่งตัว อุโมงค์นักเตะแห่งสนามกูดิสันปาร์ค

- Meet and Greet กับนักเตะเอฟเวอตันในดวงใจอย่างใกล้ชิด

- การเยี่ยมชมและฝึกซ้อมที่ “ฟินซ์ฟาร์ม อะคาเดมี่” แหล่งผลิตนักฟุตบอลอาชีพชื่อดังของโลก

การแข่งขัน “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางการตลาด ที่สอดคล้อง กับแนวคิดของแบรนด์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” โดยคาดว่าจะสามารถเสริมสร้างภาพลักษณ์ของ แบรนด์ให้ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายอายุ 20 – 35 ปี คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล นับเป็นการต่อยอดสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ในปี 2015 นี้ โดยเฉพาะฟุตบอลแพลตฟอร์มของ “ช้าง” จากความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ สนับสนุนหลักของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมากว่า 12 ปี และสโมสรฟุตบอลระดับอาชีพ ในระดับประเทศรวม 28 ทีม รวมทั้งยังให้การสนับสนุนทีมสโมสรระดับอินเตอร์ ซึ่ง “ช้าง” เป็นผู้สนับสนุนหลักทีมฟุตบอลสโมสรเอฟเวอร์ตันแห่งอิงลิชพรีเมียร์ลีกมายาวนานกว่า 10 ปี โดยสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั่วประเทศ ด้วยการใช้ฟุตบอลแพลตฟอร์ต

นอกจากนี้ การแข่งขัน “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] จะสื่อสารกิจกรรมผ่าน สื่อทั้ง Above the line และ Below the Line อย่างครบวงจร ตลอดจนสื่อสารผ่านสโมสรฟุตบอลที่ช้างให้ การสนับสนุนทั่วประเทศ ทั้ง 28 สโมสรและมีการจัดกิจกรรม Troop สนามฟุตบอลจำลองเคลื่อนที่เดินทางไป ยังพื้นที่สำคัญทั่วกรุงเทพมหานคร ได้แก่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา, ถนนบริเวณสยามแสควร์, สนามกีฬาแห่งชาติ, ตลาดนัดจตุจักร และเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมดังกล่าวอย่างทั่วถึง โดยได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาร่วมสนุกกันเป็นจำนวนมาก นายวรรัตย์กล่าว

สำหรับแคมเปญ “Chang Football Sevens” [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2558 และเริ่มต้นแข่งขันระหว่างเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2558 นี้ ในจังหวัดต่างๆ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, นครสวรรค์, เชียงราย, ชลบุรี, สงขลา, สุโขทัย, ศรีราชา, สุพรรณบุรี, ภูเก็ต, พะเยา,พัทยา,ราชบุรี, พิษณุโลก, สุราษฏรธานี, สระบุรี, นครปฐม, ลำพูน, บุรีรัมย์, กาญจนบุรี,สมุทรสาคร, เชียงใหม่, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, อ่างทอง, ฉะเชิงเทรา และ นครราชสีมา ทั้งนี่ ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สโมสรฟุตบอลและพันธมิตรสนามเช่า 32 แห่งทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมจัดการแข่งขัน และฝ่ายจัดการแข่งขันส่วนกลาง โทรศัพท์ 02-785-9900 ต่อ 110 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.changfootballsevens.com และ www.facebook.com/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4